Câu lạc bộ Strip giải quyết tranh cãi về tiền giả của Usher

Apr 12 2021
Sau khi Usher lan truyền vì tuyên bố anh ta đã cho các vũ công kỳ lạ bằng tiền giả, câu lạc bộ thoát y đang giải quyết câu chuyện.

Ca sĩ Usher Raymond đã thịnh hành trong hơn 12 giờ trên tất cả các nền tảng mạng xã hội sau khi bị buộc tội lừa dối các vũ công ngoại quốc.

Người hát nhạc R&B là mục tiêu của những trò đùa và chế nhạo khi một câu chuyện được lưu truyền rằng anh ta bị cáo buộc đã phát tán tiền giả có hình ảnh giống anh ta trong câu lạc bộ. Nó đã gây ra một cuộc thảo luận về cách những người nổi tiếng đối xử với những người hành nghề mại dâm, nhưng bây giờ, một đại diện câu lạc bộ thoát y đang lên tiếng về vụ việc.

Usher Raymond biểu diễn trong Lễ kỷ niệm 10 năm Liên hoan âm nhạc iHeartRadio, 2020 | Kevin Winter / Getty Images cho iHeartMedia

Usher đã nổ trên mạng xã hội về 'Ush Bucks' giả mạo

Đến giờ, hầu hết người hâm mộ đều biết rằng vào rạng sáng ngày 12 tháng 4, một bài đăng trên Instagram đã lan truyền với cáo buộc Usher làm mưa làm gió với những tờ tiền giả.

Một vũ công kỳ lạ đi ngang qua tay cầm @ beel0ove đã gọi anh ta ra trên Câu chuyện Instagram của cô ấy vì bị cáo buộc vòi tiền những người lao động có hình mặt anh ta dán ở mặt trước.

“Và tiền không có giá trị đánh đổi gì cả! Lmao các bạn không nghĩ rằng anh ta nên bị tung lên mạng xã hội vì điều này sao? " cô ấy đã viết với những bức ảnh cận cảnh về số tiền trong bài đăng của mình. Các tờ tiền có mệnh giá 1 đô la, 20 đô la và 100 đô la.

Thật trùng hợp, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh vào ngày 3/4 với hình ảnh chiếc vali chứa đầy “tiền ăn chơi”.

Ảnh chụp màn hình của Câu chuyện trên Instagram của vũ công đã được chia sẻ với những bức ảnh cạnh nhau về chiếc vali chất đầy của Usher và những người dùng mạng xã hội đã chạy theo nó. Câu chuyện đã trở thành một cuộc sống riêng trên Twitter và Instagram, và một số người hâm mộ đã truy cập trực tiếp vào tài khoản của Usher để bình luận về nó.

LIÊN QUAN: Ca sĩ Usher từng đả kích mẹ anh ấy về sự nghiệp của anh ấy: 'Bạn đã phá hủy cuộc đời tôi'

Một số người hâm mộ và những người làm việc trong ngành công nghiệp khiêu vũ kỳ lạ đã rất tức giận sau khi nghe về vụ việc được cho là. Họ cho rằng Usher rẻ tiền và lưu ý rằng ngành công nghiệp này hiện đang khó khăn do đại dịch.

Nhưng câu lạc bộ trung tâm của việc này đang bác bỏ những câu chuyện trôi nổi trên internet.

Câu lạc bộ thoát y Las Vegas giải quyết tranh cãi về tiền giả của Usher

Trong khi Usher không trả lời trực tiếp về bộ phim trực tuyến, một đại diện từ Sapphire Las Vegas Gentleman's Club đã đưa ra tuyên bố cho Rolling Stone .

Theo cửa hàng, giám đốc tiếp thị của câu lạc bộ, George M. Wilson IV đã phủ nhận các cáo buộc chống lại Usher qua email. Anh ấy nói Usher là một quý ông và “có vẻ ai đó trong đội của anh ấy đã để lại một số đô la Usher trên sàn để quảng bá cho việc cư trú tại Vegas của anh ấy. Đó là nơi có vẻ như sự nhầm lẫn đã xảy ra. Nhưng tiền mặt thực tế thực sự đã được sử dụng cho tiền boa. "

Mặc dù ca sĩ cũng được mô tả là một khách mời tuyệt vời, nhưng một số người hâm mộ vẫn bị chia rẽ. Một số người dùng mạng xã hội tin rằng Usher đang nợ một lời xin lỗi và những người khác nghi ngờ câu chuyện của câu lạc bộ.

Usher định cư trú tại Las Vegas vào mùa hè

Nơi cư trú tại Vegas của Usher ban đầu được công bố vào tháng 9 năm 2020 và sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2021. Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy sẽ biểu diễn tại The Colisseum ở Caesars Palace bắt đầu từ ngày 16 tháng 7 với tổng cộng 12 buổi biểu diễn.

Vé đã được bán vào tháng 9 và người hâm mộ có thể xem chương trình vào nhiều ngày khác nhau trong tháng 7, tháng 12 và tháng 1. Chương trình của Usher được mô tả là một "trải nghiệm nhập vai" với các bản hit kéo dài hơn 20 năm sự nghiệp của anh ấy.