Kim Kardashian West và Kanye West đang cùng nuôi dạy con cái họ như thế nào giữa lúc ly hôn

Apr 12 2021
Các con của Kim Kardashian West là ưu tiên hàng đầu của ngôi sao truyền hình thực tế. Cô ấy và Kanye West cùng nuôi dạy con cái như thế nào trong khi họ ly hôn?

Kanye WestKim Kardashian West đã gọi nó là nghỉ việc. Kim đã đệ đơn ly hôn vào đầu năm nay và cả hai vẫn tiếp tục sống cuộc sống riêng biệt. Dù không còn muốn kết hôn nhưng Kim và Kanye vẫn có với nhau 4 người con. Vì vậy, họ đang đồng nuôi dạy con cái của họ bây giờ như thế nào?

Kim Kardashian West và Kanye West | Hình ảnh Raymond Hall / GC

Kim Kardashian West và các con

Khi ly hôn, Kim lo lắng về việc chia tay chồng sẽ ảnh hưởng thế nào đến 4 đứa con nhỏ của cô, North, Saint, Chicago và Psalm.

“Những đứa trẻ rất quan trọng đối với Kim,” một nguồn tin nói với  People . "Cô ấy lo lắng về sự chia rẽ vĩnh viễn sẽ như thế nào đối với tất cả họ liên quan đến sức khỏe của họ." 

Trước khi nộp hồ sơ chính thức ly hôn với Kanye, Kim đã tìm kiếm lời khuyên về cách tốt nhất để ly thân với chồng.

“Cô ấy đang hỏi ý kiến ​​của những người khác về cách làm điều này,” nguồn tin tiếp tục. “Nhưng trong vài tháng qua và thậm chí lâu hơn nữa, việc cố gắng trở thành một gia đình bình thường đã là một thử thách và thất vọng. Cô ấy muốn bước tiếp ”.

Mặc dù lo lắng cho con cái nhưng Kim vẫn lo xong chuyện cưới xin.

Một nguồn tin khác cho biết: “Họ không cùng quan điểm khi nói đến tương lai của họ như một gia đình. “Và Kim hài lòng với nó. Cô ấy sẽ làm mọi thứ có thể để bọn trẻ có mối quan hệ tuyệt vời với Kanye - cô ấy chỉ không muốn kết hôn với anh ấy ”.

LIÊN QUAN:  Kardashians vừa ký một hợp đồng lớn với Hulu, đây là thông tin chi tiết

Kim và Kanye cùng nuôi dạy con cái của họ như thế nào?

Khi họ tìm hiểu chi tiết về vụ ly hôn, Kim và Kanye dự định sẽ có quyền nuôi con chung.

"Kim và Kanye hiện đang nói chuyện, nhưng nó không thường xuyên như vậy", một nguồn tin nói với HollywoodLife . “Gần đây họ đã có những khoảng thời gian dừng lại và bắt đầu lại, nhưng Kim sẽ luôn nhận cuộc gọi của mình. Họ không còn thân thiết như vậy nữa, điều này thực sự khó khăn đối với cả hai, đặc biệt là Kim. "

Khi cặp vợ chồng cũ nói chuyện, điều đó chủ yếu liên quan đến con cái của họ.

Nguồn tin tiếp tục: “Họ đã thực sự rời xa nhau về mặt giao tiếp trong vài tháng qua, thậm chí gần đây còn nhiều hơn thế. “Khi họ nói chuyện đó là hoàn toàn về trẻ em hoặc loại hình kinh doanh và Kanye sẽ FaceTime khi anh ấy muốn nhìn thấy bọn trẻ và Kim thực sự tuyệt vời về điều đó. Anh ấy vẫn nhìn thấy những đứa trẻ mà họ chỉ giữ mọi chuyện riêng tư và im lặng và nó không phải là một thời gian dài. Cô ấy đang cố gắng thực sự, thực sự chăm chỉ khi giao tiếp. ”

Kanye đã phần lớn sống ở Wyoming trong trang trại của mình, ngay cả trước khi hai người chia tay. Kể từ khi họ ly thân, Kim vẫn đưa các con từ California đến Wyoming để dành thời gian cho cha của chúng.

LIÊN QUAN: Kim Kardashian West thừa nhận 'thất vọng' sau cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi của Kanye West

“Kim sẽ đưa họ đến Wyoming một đêm hoặc anh ấy sẽ đến California trong vài ngày và ở lại với bạn bè,” nguồn tin tiếp tục. “Đó là thói quen của họ. Nó thực sự nằm trong lịch trình của anh ấy, điều này có thể khiến anh ấy bực bội.

Kể từ khi tin tức nổ ra rằng Kim đã đệ đơn ly hôn vào tháng Hai, không có thêm chi tiết nào được tiết lộ về các chi tiết cụ thể của vụ ly hôn.