DMX là một người hâm mộ lớn của 'The Golden Girls'

Apr 12 2021
Năm 2017, diễn viên Gabrielle Union, người đóng vai chính trong bộ phim 'Cradle 2 the Grave' năm 2003 với rapper, tiết lộ rằng anh ấy là một fan hâm mộ của bộ phim sitcom ăn khách 'The Golden Girls'.

Kể từ khi tin tức về cái chết đột ngột của rapper DMX được đăng tải rầm rộ, mọi người đã nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của anh. Trong khi một số người tôn vinh trí nhớ của anh ấy bằng cách chơi nhạc của anh ấy và xem những bộ phim anh ấy đóng vai chính trong nhiều năm, những người khác đã xem các cuộc phỏng vấn cũ của anh ấy và đang tìm hiểu một số sự kiện thú vị về “Ruff Ryder”. 

Một điều đáng ngạc nhiên về rapper quá cố là anh ấy là một fan hâm mộ lớn của bộ phim truyền hình kinh điển The Golden Girls , đó là một chương trình mà chúng tôi ít ngờ rằng anh ấy là một người xem cuồng nhiệt.

Rapper DMX biểu diễn tại DGK Agenda Party năm 2012 | Jerod Harris / WireImage

Diễn viên Gabrielle Union tiết lộ sự thật đáng ngạc nhiên này về DMX

Nhiều người là fan của các chương trình truyền hình cổ điển và dường như DMX cũng vậy.

Năm 2017, diễn viên Gabrielle Union , người đóng vai chính trong bộ phim Cradle 2 the Grave năm 2003 với rapper, tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ của bộ phim sitcom đình đám The Golden Girls .

"DMX yêu The Golden Girls và đó là một sự thật thú vị!" cô ấy đã chia sẻ trong một buổi ghi hình của chương trình trò chơi, Hot Ones .

Union cho biết rapper "Ruff Ryder" đã từng xem chương trình trong đoạn giới thiệu của anh ấy và thậm chí nhớ lại khoảng thời gian cô ấy xem bộ phim sitcom được yêu thích cùng anh ấy. 

LIÊN QUAN: 'Power Book II: Ghost' Người hâm mộ vừa nhận ra nam diễn viên này là đứa con cưng của DMX

Union nói với người dẫn chương trình Sean: “Có một vụ chó cắn xảy ra với một trong những PA đã được cử đến để bắt anh ta, vì vậy sau một thời gian, không ai muốn đi bắt anh ta vì vậy tôi sẽ được gửi đi vì tôi là người nuôi chó. Evans. “Và anh ấy sẽ như thế, 'Gab! Uống một ly! Tôi sẽ xem The Golden Girls ! Sh * t này thật buồn cười. ” 

Union tiếp tục, “Chúng tôi sẽ có một Heineken và, đôi khi, một chiếc Crown nhỏ, và xem The Golden Girls . Và anh ấy sẽ cười một cách cuồng loạn. "

DMX rất đơn giản

Kể từ cái chết bi thảm của anh ấy vào ngày 9 tháng 4 năm 2021, ở tuổi 50, mọi người đã và đang nhớ đến sự nghiệp huyền thoại của DMX cũng như thái độ khiêm tốn và nghiêm túc của anh ấy.

Trong suốt quá trình nổi tiếng của mình, DMX vẫn khiêm tốn và thậm chí không coi mình là một ngôi sao bất kể sự nghiệp của anh ấy lớn như thế nào với tư cách là một nghệ sĩ.

DMX biểu diễn trong buổi hòa nhạc | Hình ảnh Noam Galai / Getty

LIÊN QUAN: DMX đã từng lau sàn tại nhà Waffle lúc 4 giờ sáng

“Tôi đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng như tôi muốn,” anh nói trong cuộc họp báo năm 2004 cho bộ phim Never Die Alone của mình . “Tôi không đi vòng quanh, tôi không phải là một siêu sao, tôi là một người đàn ông như bạn là một người đàn ông. Chúng ta là tất cả mọi người. Đó là sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi sẽ không thiếu tôn trọng bạn. Đừng thiếu tôn trọng tôi. Tôi nói có chuyện gì, tôi là người dễ tính, nhưng nếu bạn vi phạm, điều đó sẽ xảy ra. ”

Sau khi nghe Union kể về câu chuyện của cô ấy khi xem các tập phim The Golden Girls với rapper, điều đó càng cho thấy DMX thực sự tồi tệ như thế nào và anh ấy đã tận hưởng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống như thế nào.

Giờ đây, chúng ta sẽ không chỉ nhớ đến DMX với tư cách là một trong những rapper huyền thoại nhất trong lịch sử âm nhạc, mà còn là một người muốn thể hiện sự tích cực vào thế giới thông qua những niềm vui lành mạnh.