Rachel Lindsay tố Khloé Kardashian chụp ảnh bikini bị rò rỉ: 'Cô ấy đang tự biến mình thành nạn nhân'

Apr 12 2021
Trong một tập podcast gần đây của mình, Rachel Lindsay đã ném đá Khloé Kardashian, chỉ trích cô đóng vai "nạn nhân" thay vì ôm lấy cơ thể tự nhiên của mình trong bức ảnh bị rò rỉ gần đây.

Rachel Lindsay đã có vài lời dành cho Khloé Kardashian sau khi cô công khai bức ảnh bikini dường như chưa chỉnh sửa khiến vòng một lộ liễu trên mạng tuần trước.

Trong tập mới nhất của podcast Học tập cao hơn của cô ấy , cựu Bachelorette đã đưa ngôi sao của Keeping Up With the Kardashians vào vụ nổ vì đóng vai "nạn nhân" trong một tuyên bố gần đây liên quan đến bức ảnh bị rò rỉ. Trong khi một số người thông cảm với Kardashian về tình huống này, Lindsay không mua thứ mà ngôi sao truyền hình đang bán khi cô ấy gọi mẹ của một người và gia đình cô ấy là lý do tồn tại những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế.

Rachel Lindsay và Khloé Kardashian | Jon Kopaloff / FilmMagic; Michael Tullberg / WireImage

Rachel Lindsay chia sẻ suy nghĩ của mình về tuyên bố của Khloé Kardashian về bức ảnh bị rò rỉ

Trong trường hợp bạn chưa biết, Kardashian gần đây đã gây xôn xao dư luận sau khi một bức ảnh "tự nhiên" của cô trong bộ bikini da báo vô tình được chia sẻ trên mạng.

Sau khi hình ảnh được đăng, nó ngay lập tức xuất hiện trên internet. Tuy nhiên, cuối cùng nó đã bị xóa khỏi phương tiện truyền thông xã hội do một thông báo bản quyền chỉ ra rằng quyền thuộc về bà của người sáng lập Good American, Mary Jo “MJ 'Shannon.

Kardashian sau đó đã giải quyết bức ảnh bị rò rỉ trên Instagram , nơi cô ấy khoe cơ thể chưa qua chỉnh sửa của mình trong một video.

Trong khi nhiều người hâm mộ ca ngợi ngôi sao truyền hình thực tế vì đã cho họ thấy cô ấy thực sự trông như thế nào khi không có bộ lọc và vì đã mở lòng về tình yêu của cô ấy với “một bộ lọc tốt, ánh sáng tốt và chỉnh sửa ở chỗ này và chỗ khác”, những người khác lại chỉ trích cô ấy về cách cô ấy tiếp cận tình huống.

Thậm chí Lindsay còn chỉ trích Kardashian, chỉ trích cô đóng vai "nạn nhân" thay vì ôm lấy bức ảnh lộ cơ thể tự nhiên của cô.

“Điều tôi thấy thú vị là cô ấy gần như biến mình thành nạn nhân trong một thế giới và nền văn hóa mà nhà Kardashian phải chịu trách nhiệm,” Lindsay nói với người đồng dẫn chương trình Van Lathan trên podcast Học cao hơn của họ . "Nếu không phải là người tạo ra nó, họ chắc chắn phải chịu trách nhiệm về việc duy trì trường phái tư tưởng này, thực hành này."

LIÊN QUAN: Người hâm mộ thích ảnh chưa qua lọc của Khloé Kardashian thay vì ảnh cô ấy đã đăng

Rachel Lindsay đã chỉ trích gia đình Kardashian vì xây dựng một 'đế chế trên sự hoàn hảo'

Ngoài việc lên tiếng bênh vực Kardashian vì tuyên bố của cô ấy về hình ảnh bị rò rỉ, Lindsay còn đưa ngôi sao KUWTK và những người còn lại của Kardashian-Jenner lên cơn thịnh nộ vì đã đưa ra những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế với thế giới.

“[Khloe nói] có áp lực phải trở nên 'hoàn hảo' - nhưng họ đã xây dựng cả một đế chế dựa trên sự hoàn hảo," cô nói. "Bạn tiếp tục chỉnh sửa hình ảnh của mình và photoshop chúng, bạn đã bị gọi về điều đó nhiều lần."

Cựu cử nhân tiếp tục, “Bạn đã bắt đầu điều này và bây giờ những người có ảnh hưởng này đã chọn điều này và bây giờ bạn có những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, những người đã sử dụng các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội để có được hình ảnh này. 'Hiệu ứng Kardashian' - nhưng thực tế là, mọi người đang bắt chước một thứ gì đó và theo đuổi một mục tiêu mà họ thậm chí không thể đạt được. "

Lindsay lập luận rằng mục tiêu để trông giống như những chiếc KarJenner “không tồn tại”, gọi chúng là “thật giả, và thật nhựa, chúng cũng có thể là những nhân vật hoạt hình”. 

“Chúng đã được chỉnh sửa, chúng đã được chỉnh sửa ảnh, chúng không nhất thiết phải trông như vậy. Nhưng có lẽ không phải lẽ thường đối với khán giả của họ, những người dễ gây ấn tượng, đối với những người hâm mộ ca ngợi và khen ngợi họ. Họ có thể không đạt được mức độ như chúng tôi làm, ”Lindsay nói thêm. “Và nó khiến những phụ nữ trẻ này đi theo thứ mà họ sẽ không bao giờ có được. Khiến chúng tôi mong muốn những tiêu chuẩn phi thực tế này ”.

Mặc dù Lindsay không phải là một fan hâm mộ của tuyên bố của Kardashian, cô ấy thừa nhận rằng người sáng lập Good American "trông tuyệt vời" trong bức ảnh được đề cập.

“Đó là điều bình thường nhất mà chúng tôi từng thấy cô ấy,” người dẫn chương trình của Giờ hạnh phúc dành cho Cử nhân chia sẻ. “Cô ấy không có làn da rám nắng, cô ấy không có nét thanh tú, không có được sự mịn màng. Tôi đã nghĩ cô ấy nghĩ trông thật đẹp ”.

Lindsay lưu ý rằng cách tiếp cận tình huống của ngôi sao truyền hình thực tế khá khó chịu, lưu ý rằng cô ấy có thể sử dụng cơ hội “làm gương và ôm lấy cơ thể mình” thay vì “cố gắng trở thành nạn nhân trong thế giới mà cô ấy tạo ra”.

Kể từ khi viết bài này, Kardashian đã không công khai trả lời bình luận của Lindsay.