Bên trong Dinh thự 29 triệu đô không thể bán được của Derek Jeter

Apr 12 2021
Derek Jeter là một trong những cầu thủ MLB thành công nhất mọi thời đại - và anh ấy có một dinh thự trị giá một triệu đô la sẽ không bán.

Khi nói đến thể thao , một trong những cái tên đầu tiên được nghĩ đến là cầu thủ bóng chày tài năng và được săn đón rất nhiều, Derek Jeter. Với tài năng tuyệt vời, số tiền nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng - và tất nhiên là những ngôi biệt thự trị giá 29 triệu đô la. Một không gian tuyệt đẹp mà ngay cả Tom Brady và vợ của anh ấy cũng thích thú, nhưng một trong đó cũng đã nằm trên chợ mà không có người mua quan tâm trong một thời gian ngắn. Các thông số kỹ thuật và tiện nghi của ngôi nhà của Jeter đều nằm ngoài thế giới này, và vẫn chưa có ai chộp được nó. Điều này gây bất ngờ sau khi siêu sao cầu thủ bóng chày đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc để tu sửa. 

Derek Jeter | Hình ảnh Eric Espada / Getty

Derek Jeter là một vận động viên siêu sao

Không có nhiều người không biết Jeter vì mọi người luôn nói về anh ấy. Ngay cả những người không phải là người hâm mộ thể thao cũng thường biết tên của anh chàng - và rất có thể là cả những thành tích của anh ta . Kể từ khi được dự thảo như một lựa chọn vòng đầu tiên vào năm '92 bởi Yankees, Jeter không chỉ trở thành vận động viên được yêu thích nhất đối với người hâm mộ New York mà còn cả người hâm mộ bóng chày - khi đội của họ không chơi anh ta (và có khả năng thua), điều đó Là. 

LIÊN QUAN: 10 trong số những khoảnh khắc đáng quên nhất trong sự nghiệp của Derek Jeter

Theo SI MLB , Jeter là một người tấn công .310 sự nghiệp, .308 người đánh bại sự nghiệp sau mùa giải, và đã chơi trong 158 trận đấu sau mùa giải trong sự nghiệp - 200 lần truy cập, 20 lần về nhà, 18 lần bị đánh cắp và 111 lần chạy. Chưa kể anh ấy chỉ là một trong năm cầu thủ trong thế kỷ qua chơi hơn 1.700 trận thắng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là năm danh hiệu World Series của anh ấy - thành tích mà chỉ có 10 người chơi khác trải qua kể từ năm 699, và một người duy nhất Jeter giành được khi thi đấu thiếu thời gian.

Biệt thự trị giá 29 triệu đô la của ông và thông số kỹ thuật

LIÊN QUAN: Derek Jeter đã tạo một trang web quan trọng cho các vận động viên chuyên nghiệp

Có rất nhiều điều để xem và nói về dinh thự lớn và đẹp của Jeter nằm ngay trên mặt nước, mang đến cho người mua một cái nhìn về thiên nhiên không thể so sánh với hầu hết trên thị trường hiện nay. Trên trang Celebrity Home Shopping , Samir liệt kê rằng ngôi nhà có diện tích 30.875+ Feet vuông ($ 939 sq / ft), không gian ngoài trời rộng 9.000 feet vuông, rộng 15 mẫu Anh và được xây dựng vào năm 2012. Anh cũng cho biết có tám phòng tắm, tám phòng ngủ. , tám phòng tắm, hai ban công, hai thang máy thuyền, nước mặn dài 80 foot, thạch cao Venice, hai nhà để xe ba chiếc, một hầm rượu, rạp chiếu phim và một phòng tập thể dục. 

Jeter đình công về việc bán ngôi nhà ở Florida của mình

Jeter có thể hoàn hảo trên sân bóng chày , nhưng việc bán nhà của anh ấy được chứng minh là không dễ dàng như vậy. Vận động viên tài năng đã mua ngôi nhà ở Florida của mình vào năm 2005 và thực hiện các nâng cấp và tu sửa đáng kể. Để lấy lại những gì đã bỏ vào dinh thự, Jeter đã tăng giá hơn 27 triệu USD. Sau 190 ngày có mặt trên thị trường, dinh thự trị giá 29 triệu USD vẫn đang được săn đón. Theo New York Post , “đây không phải là ngôi nhà duy nhất mà Jeter gặp khó khăn trong việc bán hàng. Huyền thoại Yankees gần đây đã cạo trọc 2 triệu đô la trên lâu đài New York mà anh ấy có trên thị trường kể từ năm 2018 ”

Tin tức này đến khá bất ngờ khi xem xét thị trường nhà ở hiện tại tuyệt vời như thế nào với lãi suất ở mức thấp trong lịch sử - hầu hết các ngôi nhà đều bay khỏi thị trường nhanh chóng khi họ bước vào. Tuy nhiên, có một chút khác biệt đối với Derek Jeter và ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la của anh ấy. Không có nhiều người mua với số tiền như vậy, và việc Tom Brady chỉ thuê nhà và rời đi vì các vấn đề riêng tư liên quan đến tài sản cũng chẳng ích gì. Chúc may mắn, Jeter!