Jennifer Lopez tuyên bố rằng suy nghĩ này đã giúp cô ấy trở thành 'hình dạng đẹp nhất' trong cuộc đời của cô ấy

Apr 12 2021
Jennifer Lopez có thể đã ngoài 50 tuổi. Nhưng cô ấy cho rằng suy nghĩ này đã giúp cô ấy có được hình dạng tốt nhất mà cô ấy từng có.

Jennifer Lopez đã đi một chặng đường dài đáng kể kể từ những năm 1990. Nam diễn viên và ca sĩ đã mở rộng từ thế giới giải trí sang lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Và xem xét cô ấy nhận được bao nhiêu lời khen ngợi cho vẻ ngoài không tuổi của mình , điều đó chắc chắn có ý nghĩa. Tuy nhiên, trớ trêu thay, Lopez gần đây đã tiết lộ một lý do đáng ngạc nhiên rằng cô ấy đang ở trong “trạng thái tốt nhất trong cuộc đời [của cô ấy].”

Jennifer Lopez biểu diễn trên sân khấu trong chương trình Pepsi Super Bowl LIV Halftime Show tại Sân vận động Hard Rock ở Miami vào năm 2020 | Tập trung vào hình ảnh Sport / Getty

Tuổi của Jennifer Lopez là bao nhiêu?

Mặc dù nhiều người hâm mộ có thể không nhận ra nhưng Lopez đã 51 tuổi. Kể từ đầu những năm 1990, cô ấy đã phát triển từ một vũ công thành một diễn viên và ca sĩ. Giờ đây, nhiều người hâm mộ coi Lopez là một biểu tượng văn hóa đại chúng. Vào năm 2020, Lopez đã suy ngẫm về sự nghiệp của mình và chia sẻ những lời khôn ngoan cho quá khứ của cô.

“Tôi sẽ nói với bạn điều mà tôi ước gì tôi được biết về tuổi 50 khi tôi còn trẻ: Nó chưa kết thúc. Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi không biết mình nghĩ gì về tuổi 50 ngoại trừ việc về cơ bản đó chỉ là dấu chấm hết ”, Lopez nói . “Tôi không nghĩ rằng mình có thể nói theo cách nào đó, sự nghiệp của tôi đang cất cánh, mặc dù tôi đã đi được một thời gian dài, bạn biết không?”

Vào năm 2020, Lopez đã đưa tin về buổi biểu diễn giữa hiệp Super Bowl LIV với Shakira. Và vào năm 2019, cô ấy đã mang đến điều mà nhiều người cho là màn trình diễn tốt nhất của cô ấy trong Hustlers . Xem xét mức độ hoàn thành của cô ấy, Lopez dường như đã giành được vị thế của mình như một biểu tượng văn hóa. Và cô ấy không xong.

LIÊN QUAN: Jennifer Lopez phủ nhận tin đồn kỳ lạ này về chế độ chăm sóc da và sắc đẹp của cô ấy

Ben Affleck đã có những lời lẽ tử tế về sự xuất hiện của người yêu cũ nhiều năm sau đó

Lopez xuất hiện trên trang bìa tháng 5 năm 2021 của tạp chí InStyle. Và bài viết có sự đóng góp của nhiều bạn bè và cộng tác viên trước đây của cô ấy. Tuy nhiên, có lẽ những câu trích dẫn đáng chú ý nhất đến từ Ben Affleck, người mà Lopez đã hẹn hò nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Affleck - hiện là nhà làm phim từng đoạt giải Oscar - cũng thừa nhận vẻ đẹp của Lopez .

“Bạn đang giữ mạch nguồn của tuổi trẻ ở đâu? Tại sao bạn trông giống như bạn đã làm vào năm 2003, và có vẻ như tôi đang ở độ tuổi 40… tốt nhất? ” Affleck 48 tuổi nói. Tuy nhiên, theo Lopez, cô không có nhiều bí quyết làm đẹp hoang đường. Những gì cô ấy có, cô ấy đang chia sẻ với thế giới thông qua các sản phẩm J.Lo Beauty của mình. Nhưng cô ấy nghĩ rằng suy nghĩ của cô ấy có liên quan nhiều hơn đến nó.

LIÊN QUAN: Jennifer Lopez khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe mặt mộc mà không trang điểm

Jennifer Lopez cho rằng tư duy của cô ấy là bí quyết làm đẹp lớn nhất của cô ấy

Sự thật mà nói, Lopez đã rất cởi mở về chế độ làm đẹp của mình. Ngôi sao nói với InStyle rằng cô ấy đang ở "hình dạng đẹp nhất trong cuộc đời [của cô ấy]." Nhưng cô ấy thực sự tin rằng phương pháp tiếp cận của cô ấy đã phát triển như thế nào là đằng sau cô ấy 

“Tôi không có bí quyết [làm đẹp] nào ngoại trừ J.Lo Beauty - và tôi đang trao tất cả cho mọi người với mọi sản phẩm. … Tôi cũng nghĩ rằng tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất trong cuộc đời mình. Ở độ tuổi 20 và 30, tôi từng tập thể dục nhưng không như bây giờ. Không phải là tôi làm việc nhiều hơn; Tôi chỉ làm việc chăm chỉ hơn và thông minh hơn. Và tôi không mất nhiều thời gian như trước đây. Tôi làm điều đó vì sức khỏe của mình nhiều hơn là vì ngoại hình, điều đó thật buồn cười. Khi bạn làm mọi thứ vì những lý do phù hợp, bạn thực sự trông đẹp hơn! ”

Đối với những người hâm mộ cô, Lopez từ lâu đã trở thành một nguồn cảm hứng. Cô ấy không chỉ giữ được sức khỏe và sự trẻ trung. Nhưng cô ấy cũng đã chinh phục nhiều khía cạnh của ngành kinh doanh giải trí.