Làm thế nào để thuê một chiếc xe hơi nếu bạn không có thẻ tín dụng

Nov 09 2020
Các công ty cho thuê xe hơi có xu hướng thận trọng trong việc cho vay các tài sản trị giá hàng chục nghìn đô la mỗi người, vì vậy họ yêu cầu thẻ tín dụng để thuê xe theo truyền thống. Nhưng giờ đây, việc thuê xe hơi bằng thẻ ghi nợ cũng dễ dàng hơn — mặc dù có nhiều hạn chế hơn.

Các công ty cho thuê xe hơi có xu hướng thận trọng trong việc cho vay các tài sản trị giá hàng chục nghìn đô la mỗi người, vì vậy theo truyền thống, họ yêu cầu phải có thẻ tín dụng để thuê xe. Nhưng giờ đây, việc thuê xe hơi bằng thẻ ghi nợ cũng dễ dàng hơn — mặc dù có nhiều hạn chế hơn. Đây là một cái nhìn về các tùy chọn của bạn.

Thông thường, cả thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đều yêu cầu một khoản đặt cọc hoặc “giữ lại” bao gồm nhiều hơn mức chi phí thuê, thường từ 200 đến 300 đô la. Điều này cho phép các công ty cho thuê xe hơi chi trả các khoản phụ phí như vi phạm giao thông hoặc sử dụng xăng, có thể tăng thêm sau khi bạn xuống xe .

Các công ty cho thuê xe hơi thích được thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì nó đảm bảo với họ rằng bạn là người thực sự với điểm tín dụng đủ cao để được tin cậy với khoản tín dụng không đảm bảo. Vì việc đủ điều kiện để kiểm tra tài khoản dễ dàng hơn, vì chúng không yêu cầu bất kỳ thông tin nào về lịch sử tín dụng của bạn, các công ty cho thuê xe hơi có thể có các yêu cầu hoặc hạn chế sau:

Mục cuối cùng, kiểm tra tín dụng, sẽ được gọi là một cuộc điều tra khó về lịch sử tín dụng của bạn. Một cuộc điều tra khó sẽ làm giảm điểm tín dụng của bạn tới năm điểm và vẫn còn trên báo cáo tín dụng của bạn trong khoảng 24 tháng, theo Experian . Nếu bạn dự định đăng ký các khoản vay hoặc thẻ tín dụng trong thời gian đó, bạn có thể muốn sử dụng thẻ tín dụng nếu có để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện nhận lãi suất tốt nhất có thể (dựa trên điểm tín dụng của bạn). Không phải tất cả các công ty sẽ yêu cầu kiểm tra tín dụng, nhưng đó là một khả năng.

Ngoài ra, nếu sử dụng thẻ ghi nợ, số tiền ký quỹ trong ủy quyền sẽ đến thẳng từ tài khoản ngân hàng của bạn, vì vậy hãy lưu ý rằng thẻ này có thể buộc số tiền bạn có thể cần trong nhiều ngày.

Mặc dù thuê xe hơi bằng thẻ tín dụng nhìn chung thuận tiện hơn, nhưng thẻ ghi nợ ngày càng là một lựa chọn. Các công ty sau sẽ cho phép bạn thuê xe bằng thẻ ghi nợ: Alamo , Avis , Budget , Dollar , Enterprise , Hertz , National , SixtThrifty . Lưu ý rằng mặc dù các công ty này cho phép thanh toán bằng thẻ ghi nợ, nhưng không phải tất cả các chi nhánh cho thuê xe đều nhất quán, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra với chi nhánh địa phương của mình trước khi đi thuê.