Người phụ nữ da trắng thảo luận về sự chuyển đổi 'Người phụ nữ da đen' của cô ấy trên Maury

Nov 26 2020
Maury qua ảnh chụp màn hình YouTube Martina Big khởi đầu là một phụ nữ da trắng và bây giờ cô ấy ở đây ..
Maury qua ảnh chụp màn hình YouTube

Martina Big khởi đầu là một phụ nữ da trắng , và bây giờ cô ấy đang ở đây ... với Maury Povich, giải thích lý do tại sao cô ấy chọn thay đổi mạnh mẽ ngoại hình của mình. Big bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện trên Maury, đeo một chiếc vòng cổ “Black Girls Rock” khổng lồ và kiểu dệt gấp khúc đẹp nhất của cô ấy. Ngay cả khi khán giả ngồi chết lặng và bối rối, bạn có thể nói Maury đang nghĩ, "Đáng lẽ ra, tôi nên thực hiện chương trình xét nghiệm quan hệ cha con thông thường của mình."

"Martina, bạn có nghĩ bạn là người da đen không?" Maury hỏi.

“Có,” Big trả lời. “Nhưng 80 phần trăm. Tôi phải học hỏi rất nhiều. Tôi biết."

Big's "chuyển đổi" thành một người phụ nữ da đen bao gồm việc cô ấy uống thuốc bổ sung để làm đen da, cấy ghép môi, sửa mũi, các thủ thuật lipo khác nhau và một kiểu dệt gấp khúc. Việc nâng cấp ngực đã được thực hiện trước đây trong quá trình cô tham gia vào “những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chết tiệt này nên biết rõ hơn về các ca phẫu thuật làm nở ngực” và thực tế là cô muốn trông giống Pamela Anderson.

“Tất cả những ai đang xem đây là người da màu sẽ nói rằng nó không chỉ có màu da. Bạn nghĩ rằng bạn muốn tìm hiểu về văn hóa da đen, và bạn có thể tiếp thu tất cả những điều đó, ”Maury nói.

“Ừ,” Big trả lời. Sau đó, cô ấy tiếp tục nói rằng hy vọng rằng cô ấy sẽ không cần nối tóc nữa khi mái tóc vàng của cô ấy bắt đầu mọc đậm hơn một cách “tự nhiên”.

“Da đen không phải là về phần mở rộng,” Maury nói.

Khi Maury Povich là tiếng nói của lý trí, bạn cần kiểm tra lại các quyết định trong cuộc sống của mình. Điều gì đã khiến phân đoạn truyền hình trở thành vàng sẽ là Maury kết thúc nó bằng câu, "Bạn không phải là cha của một người phụ nữ da đen!"

Nhưng, tất nhiên, như với mọi bài đăng liên quan đến một phụ nữ kiểu Rachel Dolezal, sẽ có những người da đen muốn so sánh việc trang điểm và phẫu thuật để cố gắng trở thành một phụ nữ da đen để trở thành một người chuyển giới. Trước khi bạn bắt đầu đập bàn phím cố tỏ ra dí dỏm và ngược lại, đừng làm bản thân xấu hổ.