Tất nhiên Mike Tyson có thể đã mua những con hổ của mình từ Joe Exotic

Apr 27 2020
Mike Tyson Tôi vẫn chưa xem Tiger King trên Netflix vì nổi tiếng là tôi đến muộn khi nói đến những thứ tôi nên xem trên TV. Thông thường, cơ thể và tinh thần của tôi sẽ quyết định rằng đã đến lúc tôi phải đi sâu vào thứ gì đó khoảng hai đến ba tháng sau khi mọi người ngừng nói về nó và như vậy, có vẻ như tôi có thể sẽ không xem Tiger King cho đến năm 2025.
Mike Tyson

Tôi vẫn chưa xem Tiger King trên Netflix vì nổi tiếng là tôi đến muộn khi nói đến những thứ tôi nên xem trên TV. Thông thường, cơ thể và tinh thần của tôi sẽ quyết định rằng đã đến lúc tôi phải đi sâu vào thứ gì đó khoảng hai đến ba tháng sau khi mọi người ngừng nói về nó và như vậy, có vẻ như tôi có thể sẽ không xem Tiger King cho đến năm 2025.

Dựa trên sự hiểu biết của tôi về chương trình đã thu thập được hầu hết kiến ​​thức của tôi từ internet, đó là về một người đàn ông tên là Joe Exotic , người đã bán hổ và bị cáo buộc đã cố giết một phụ nữ tên Carole Baskin , người theo điệu nhảy TikTok, được cho là giết chồng.

Bởi vì đó là năm 2020 và hoàn toàn không có quy tắc nào nữa, Mike Tyson hiện đã tham gia cuộc thảo luận của Tiger King , khi nói với Daily Mail rằng anh ấy có thể đã mua ba con hổ mà anh ấy sở hữu vào những năm 90 từ Joe Exotic, bởi vì, tất nhiên anh ấy sẽ có.

Chỉ riêng thông tin đó thôi đã đủ kỳ lạ để làm đầy cốc của tôi hôm nay, nhưng có vẻ như cốc của tôi sẽ thực sự cạn kiệt vì Tyson cũng đã đưa ra một nhận xét rất thú vị về tiềm năng điều khiển tâm trí bằng tâm linh của Exotic.

Một lần nữa, tôi không biết chính xác chi tiết cụ thể về câu chuyện của Joe Exotic nhưng, một, tôi cảm thấy như bây giờ tôi đã nghe nói rằng anh ấy có khả năng điều khiển tâm trí người khác, và hai, tôi chỉ có cảm giác rằng anh ấy có thể sẽ không. đã đi tù nếu trường hợp đó xảy ra. Ở đây không đặt câu hỏi về phán đoán của Tyson nhưng, vâng, tôi thực sự sẽ tiếp tục và đặt câu hỏi về phán đoán của Tyson ở đây. Đặc biệt là sau khi anh ấy tiếp tục nói về những con hổ của riêng mình với Fat Joe trên Instagram trực tiếp.

Tôi rất vui khi Mike Tyson cuối cùng đã nhận ra rằng bạn chắc chắn không nên đấm hổ, cũng không nên nuôi chúng trong nhà, nhưng thật là sốc khi thông tin này phải được học và không chỉ là loại hiển nhiên ngay từ đầu . Ngoài ra, có vẻ như thông tin đến với cái giá phải trả cho cả Tyson và một người phụ nữ đột nhập vào khu vực sinh sống của những con hổ của anh ta.

Rõ ràng con hổ của Tyson đã làm rối tay người phụ nữ và cuối cùng Tyson phải trả cho cô 250.000 đô la.

Tôi chỉ chụp từ hông ở đây nhưng có lẽ, có lẽ, mọi người nên ngừng chơi với những con mèo rừng khổng lồ. Đó có phải là một trong những giấc mơ lớn nhất của tôi được kết bạn với một con sư tử và cuối cùng trở thành những người bạn đồng hành không thể tách rời? Tất nhiên là thế rồi. Tôi có bao giờ thử và hiện thực hóa ước mơ đó không? Tất nhiên là không, bởi vì, thật không may, tôi biết rõ hơn. Và cũng bởi vì, không giống như Tyson, tôi không biết bắt đầu mua một chiếc từ đâu. [ Trang sáu ]

Các cô gái bảo thủ đang chiến đấu!

Sau khi Meghan McCain nói với Andy Cohen trên Watch What Happens Live rằng cô ấy nghĩ rằng đó là "thực sự, thực sự không may và nguy hiểm" khi Elisabeth Hasselbeck đưa ra bình luận trên The View nói rằng cô ấy cảm thấy cô ấy có thể cầu nguyện sau năm 19 tuổi, Hasselbeck đã đăng một phản hồi trên Instagram kể Meghan về cơ bản để giữ cho nó dễ thương hoặc đặt nó ở chế độ tắt tiếng.

Trong video, Hasselbeck bắt con của cô ấy, ở một nơi nào đó ngoài máy quay, trả lời những câu hỏi dường như nhằm đảm bảo với người xem rằng gia đình cô ấy đã thực hành cách xa xã hội cầu nguyện, điều mà Hassebeck nhắc nhở chúng ta là, và sẽ luôn như vậy, dòng đầu tiên của cô ấy về phòng thủ. Tại sao cô ấy cần phải kéo con mình vào chuyện này ngoài tôi, nhưng chúng tôi đây.

Người đồng dẫn chương trình trước đây của View nghĩ rằng người hiện tại của chiếc ghế bảo thủ đang ném "phi tiêu xã hội" vào cô sau khi McCain nói rằng cô không cảm thấy cần phải đồng tổ chức với Hasselbeck một lần nữa trong tương lai, và có thể cô ấy đã làm vậy. Không phải để bắt nguồn từ Meghan McCain ở đây nhưng nếu điều đó có nghĩa là chúng ta không phải chịu đựng hình thức truyền bá phúc âm cánh hữu đặc biệt kỳ lạ của Hasselbecks trên truyền hình quốc gia thì hãy đi Meghan đi, tôi đoán vậy. [ Trang sáu ]