Mẹo để bắt đầu và kiếm tiền trong GTA trực tuyến

Jan 24 2020
Mặc dù đã hơn sáu năm tuổi, GTA Online vẫn được cập nhật những chiếc xe và vũ khí mới vài tháng một lần. Có thể bạn muốn tham gia lần đầu tiên hoặc sắp trở lại sau thời gian nghỉ ngơi.

Mặc dù đã hơn sáu năm tuổi, GTA Online vẫn được cập nhật những chiếc xe và vũ khí mới sau mỗi vài tháng. Có thể bạn muốn tham gia lần đầu tiên hoặc sắp trở lại sau thời gian nghỉ ngơi. Dù lý do là gì, đây là một số gợi ý để thiết lập và chạy trong GTA Online.

[Cập nhật 1/23/20 :: Một phiên bản của câu chuyện này xuất hiện lần đầu vào ngày 28/3/17 . Chúng tôi đã cập nhật nó với các mẹo mới về sòng bạc, trở thành giám đốc điều hành, tiêu tiền và tiết kiệm tiền mặt.]

Đặt tên dài, ngớ ngẩn sang một bên, đây là một gói tuyệt vời cho người chơi mới. Bạn nhận được một loạt xe hơi, vũ khí, quần áo và tài sản ngay ra khỏi cổng. Bạn sẽ không biết phải làm gì với tất cả những thứ này ngay lập tức, nhưng cuối cùng, bạn sẽ rất vui khi có nó.

Nếu phiên bản này của trò chơi bị biến mất hoặc quá đắt đối với bạn, GTA V cũng sẽ được bán khá thường xuyên. Nó thường đi kèm với Thẻ cá mập, có nghĩa là bạn bắt đầu trò chơi với thêm tiền.

Phần câu chuyện của GTA V sẽ dạy cho bạn một số kiến ​​thức cơ bản cần thiết để tồn tại trong GTA Online mà không gặp phải bất kỳ kẻ xấu, kẻ xấu nào hoặc sợ hãi cái chết liên tục.

Khi bạn đã hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu hướng dẫn đầu tiên, hãy đi cướp một số cửa hàng tiện lợi và sử dụng một số tiền khó kiếm được của bạn để mua quần áo mới cho nhân vật của bạn. Cá nhân hóa nhân vật của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy được kết nối với hành trình của họ từ kẻ côn đồ ngẫu nhiên trở thành kẻ chủ mưu tội phạm. Nó giúp GTA Online có một số chủ đề đáng kinh ngạc để bạn thử.

Hãy cẩn thận mặc dù! Hiện tại, quần áo mới đắt hơn nhiều so với quần áo cũ ngồi trên áo choàng. GTA Online những ngày này có một chút vấn đề về lạm phát.

Mặc dù bạn có thể chơi GTA Online một mình, nhưng đó không phải là trải nghiệm tốt nhất: bạn bè sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt hơn. Tôi có những kỷ niệm đẹp về những người bạn bị một chiếc ô tô chạy qua, vô tình chọc giận một cảnh sát và những trò tai quái khác khiến GTA Online trở nên thú vị và thú vị hơn. Rất khuyến khích.

Bạn bè cũng rất hữu ích để hoàn thành một số nhiệm vụ và hoạt động phức tạp hơn, có số tiền chi trả cao hơn so với việc chỉ đơn giản là cướp cửa hàng tiện lợi.

Nhiệm vụ liên lạc giống như nhiệm vụ GTA tiêu chuẩn , nhưng chúng tách bạn khỏi những người chơi khác trong một phiên chuyển vùng miễn phí. Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung vào mục tiêu mà không phải lo lắng về việc một tên khốn ngẫu nhiên nào đó giết bạn bằng máy bay phản lực. Nhiệm vụ liên lạc có thể là một cách thú vị để kiếm tiền, vì họ trả thêm tiền cho người chơi mới.

Nhiệm vụ liên lạc được cung cấp cho bạn ngẫu nhiên thông qua điện thoại trong trò chơi, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy chúng trong menu tạm dừng bên dưới Công việc. Chỉ cần tổ chức một công việc và chọn “Rockstar Created”, nơi bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên hệ nào. Nếu bạn có thể mời một người bạn cấp cao hơn, hãy đặt những nhiệm vụ này thành khó. Bạn nhận được nhiều tiền mặt và điểm danh tiếng (RP).

Cuối cùng, các nhiệm vụ liên lạc sẽ không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền, nhưng nếu bạn mới bắt đầu thì đây là một cách hay để chuyển từ GTA chơi đơn sang GTA Online .

Rockstar luôn tổ chức các sự kiện hàng tuần cho GTA Online . Hãy theo dõi tài khoản Twitter của Rockstar hoặc blog Newswire của Rockstar để biết khi nào mọi thứ đang diễn ra. Những sự kiện này có thể khác nhau về chất lượng, nhưng nhiều sự kiện trong số đó cung cấp cho người chơi những cách để kiếm thêm tiền và kinh nghiệm. Các sự kiện cũng mang lại giảm giá hàng tuần cho GTA Online , vì vậy nếu bạn muốn có siêu xe hoặc nhà mới, bạn phải trả tiền để chờ đợi.

Đặc biệt, hãy chú ý đến các cuộc đua đóng thế gấp đôi RP và gấp đôi $, đặc biệt là những cuộc đua kiếm ra hàng tấn tiền ngay cả khi bạn không giành chiến thắng. Nói về các cuộc đua đóng thế ...

Các cuộc đua đóng thế là một cách tuyệt vời để kiếm tiền và thăng cấp, ngay cả khi bạn chơi một mình. Những thứ này không chỉ trả lương cao mà còn là một cách tuyệt vời để kiếm thêm chiến thắng trong cuộc đua. Điều này rất quan trọng nếu bạn quan tâm đến việc mở khóa tất cả các nâng cấp và sửa đổi xe.

Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong các cuộc đua đóng thế thường xuyên hơn, hãy thử dùng xe của bạn va vào một số lề đường. Đây là một khai thác nhỏ nhưng hữu ích cho phép người chơi đi nhanh hơn nhiều so với dự định. Ngoài ra, ngay cả khi bạn cảm thấy như sắp thua một cuộc đua, đừng rời khỏi trận đấu. Ngay cả khi giành được vị trí thứ 4 trong một cuộc đua lớn cũng được trả công và sẽ thưởng cho bạn RP. Điều này sẽ giúp bạn tăng cấp.

Để giúp bạn tìm thấy những cuộc đua này, hãy xem các danh sách phát sau: bạn có thể đua lên một tòa nhà chọc trời , lái chiếc xe tên lửa mới mạnh mẽ hoặc nhảy xung quanh trong Ruiner 2000 .

GTA Online có rất nhiều chế độ chơi đặc biệt. Có một chế độ cho phép bạn sống lại những tưởng tượng về chu kỳ ánh sáng TRON của mình , một chế độ tàng hình căng thẳng lấy cảm hứng từ Manhunt và một chế độ tái tạo cảnh xe bán tải Terminator 2 đuổi theo một cảnh xe đạp.

Các chế độ này đặc biệt thú vị với một nhóm bạn và bạn thậm chí có thể tạo một danh sách phát kết hợp nhiều chế độ với nhau. Chế độ giới thiệu các phương tiện, vũ khí và các khu vực mới trên bản đồ. Chắc chắn, so với các vụ trộm lớn, những chế độ này sẽ không giúp bạn giàu nhanh chóng, nhưng chúng rất thú vị.

Khi bạn mới bắt đầu, có vẻ như mọi người đều chạy xung quanh với những chiếc xe thể thao sang trọng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải mua những thứ hào nhoáng, đắt tiền mà bạn không thực sự cần. Giống như thế giới thực, bạn phải trả tiền để tiết kiệm!

Cuối cùng, bạn sẽ có đủ tiền để mua cả một ga ra ô tô và xe máy mát mẻ. Nhưng phải kiên nhẫn. Đừng phá sản trước khi bạn có một căn hộ. Nhưng cũng...

Tiết kiệm tiền của bạn cho những ngôi nhà lớn hơn cho phép bạn bắt đầu các vụ trộm. Khi bạn có đủ tiền cho một ngôi nhà lớn hơn, hãy thực hiện một số nghiên cứu. Nó có vẻ ngớ ngẩn, nhưng bạn nên lái xe xung quanh bất kỳ tài sản tiềm năng nào trước. Các câu hỏi để tự hỏi: địa phương có vẻ bận rộn không? Nó có gần bất cứ thứ gì hữu ích không, chẳng hạn như Ammu-national hoặc Văn phòng CEO? Lưu ý rằng những tiện nghi như vậy có thể sẽ thu hút những người chơi khác, điều này có thể gây nguy hiểm.

Nếu bạn có một người bạn sở hữu một căn hộ hoặc một ngôi nhà, hãy đi chơi với họ và thực hiện một số vụ trộm. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và sau đó bạn cũng có thể sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Ô tô là một trong những biểu tượng lớn nhất của địa vị và sự giàu có trong GTA Online, nhưng ban đầu bạn không nên lo lắng về những lần xuất hiện như vậy. Nhà để xe có vẻ rẻ khi so sánh với nhà ở, nhưng có thể bạn sẽ không sử dụng chúng trong một thời gian dài. Chờ cho đến khi bạn đã lấp đầy ga ra mà ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn đi kèm trước khi mua một ga ra riêng.

Bất cứ khi nào một khẩu súng mới được phát hành, tôi có xu hướng mua nó và dùng thử. Đừng như tôi. Những khẩu súng mới này hiếm khi thay thế những khẩu yêu thích của tôi. Một khi bạn tìm thấy một khẩu súng trường tấn công hoặc khẩu súng lục mà bạn thích, chỉ cần gắn bó với nó. Cuối cùng, bạn sẽ có đủ tiền để chi trả mọi thứ, nhưng bạn không nên đổ mồ hôi sớm.

Trở thành giám đốc điều hành hoặc thủ lĩnh của một băng đảng xe đạp là điều tốn kém. Trên hết, phần nội dung này có cơ chế và hệ thống lối chơi riêng sẽ khiến người chơi mới choáng ngợp.

Có rất nhiều công việc kinh doanh khác nhau mà bạn có thể tham gia trong GTA Online sau khi trở thành Giám đốc điều hành. Nhưng đối với những người chơi mới hoặc những người muốn giải trí trong khi kiếm được ít tiền, tôi khuyên bạn nên mua một kho xe và đánh cắp một số xe. Ăn cắp và bán ô tô là một trong những hoạt động kinh doanh phổ biến nhất trong GTA Online , có nghĩa là bạn có thể tìm thấy các hướng dẫn và video tuyệt vời về nó.

Vòng lặp cơ bản hoạt động như sau: Bạn truy cập máy tính văn phòng của mình với tư cách là Giám đốc điều hành và tìm nguồn xe. Sau đó, trợ lý của bạn giải thích vị trí hoặc cách đến và lấy trộm chiếc xe mà khách hàng của bạn muốn. Sau đó, bạn mang nó trở lại kho của bạn, nơi nó được cất giữ. Ăn cắp thêm một vài chiếc nữa và bạn và một số bạn bè sau đó có thể bán tất cả những chiếc xe cùng một lúc, kiếm được một khoản tiền khá lớn trong quá trình này.

Điều tôi thích ở công việc kinh doanh này là mọi phần của nó đều thú vị. Trộm xe nhanh, đắt thì ngầu. Lưu trữ chúng trong một nhà kho bí mật là mát mẻ. Bạn và bạn bè của bạn lái những chiếc xe xấu xí này để bán chúng cho một khách hàng giàu có thật tuyệt. Trò chơi cho phép người lãnh đạo biết những người chơi khác đang lái xe như thế nào nếu họ gây thêm thiệt hại cho những chiếc xe (thiệt hại này được lấy ra từ phần cuối cùng), vì vậy cũng có một cảm giác căng thẳng trong các nhiệm vụ.

Có lẽ may mắn phụ nữ đang đứng về phía bạn! Hoặc có thể không. Chỉ có một cách để tìm hiểu: Đi thăm sòng bạc. Vào cửa miễn phí và bạn cũng có thể nhận được một số chip miễn phí để đánh bạc. Bạn cũng có thể quay một bánh xe lớn ở phía trước sòng bạc mỗi ngày một lần và giành giải thưởng. Đó có thể là một chiếc áo sơ mi đần độn hay một vài món ăn vặt, hoặc có thể là một chiếc xe hơi mới tinh hoặc một xấp tiền.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận xung quanh sòng bạc. Khu vực này phổ biến với người chơi và do đó, nó có thể nguy hiểm tùy thuộc vào sảnh đợi của bạn. Khi bạn ở trong sòng bạc, bạn sẽ an toàn, nhưng bên ngoài, nó có thể là một khu vực chiến sự. Bạn có thể muốn kích hoạt chế độ bị động, chế độ này ngăn người chơi khác giết bạn, trước khi đi theo hướng đó.

Heist là một cách thú vị để kiếm tiền, nhưng chúng cũng có thể gây phiền toái và tốn thời gian nếu bạn không cẩn thận. Bạn nên thử các vụ cướp với bạn bè, nếu có thể, và chỉ sau khi bạn học được cách sống sót trong các cuộc đọ súng dài hơn. Bạn cũng nên đợi cho đến khi lên đủ cấp để chịu nhiều sát thương hơn và có nhiều lựa chọn vũ khí và áo chống đạn.

Nếu bạn chơi với những người chơi ngẫu nhiên, hãy sử dụng tai nghe, nhưng cố gắng không trở thành một kẻ giật dây. Heists là tất cả về việc phối hợp với những người chơi khác. Thêm vào đó, một số chuyến đi ô tô dài hơn có thể gây nhàm chán, vì vậy, có một số người để đùa giỡn có thể giúp giảm bớt căng thẳng và vượt qua thời gian nhanh hơn.

Khi tôi mới bắt đầu chơi GTA Online, tôi đã dành hàng giờ đồng hồ để hoàn thành một nhiệm vụ dễ dàng và kiếm được nhiều tiền ... nhưng sau 3 ngày, tôi bắt đầu ghét bản thân vì nó. Bây giờ tôi chỉ chơi những gì tôi thích. Chắc chắn, điều đó có nghĩa là tôi không phải là người giàu nhất trong GTA Online , nhưng tôi không bận tâm. Bây giờ tôi thực sự đang rất vui.

Mặc dù tiền rất quan trọng trong GTA Online, nhưng bạn vẫn có thể có một khoản tiền lớn mà không phải chi nhiều. Bạn có thể bắt đầu hầu hết các công việc và cuộc đua miễn phí, vì vậy đừng quá căng thẳng về việc phải kiếm tiền triệu. Như người ta nói, những điều tốt nhất trong cuộc sống là miễn phí.

Nó hữu ích. Để sử dụng menu này, hãy giữ bàn di chuột PS4 hoặc nút xem Xbox One hoặc M trên PC. Thông qua menu tương tác, bạn có thể cất giữ áo chống đạn, cài đặt GPS nhanh chóng, thay đổi trang phục, chia tiền mặt giữa các thành viên trong nhóm và mua đạn (mặc dù nó đắt hơn một chút.) Đó là cái giá của sự tiện lợi.

Một tính năng hữu ích khác trong menu tương tác là chế độ thụ động. Chế độ bị động cho phép bất kỳ ai gần như trở nên bất tử và tránh đạn và xe của người chơi khác. Nếu ai đó không ngừng giết bạn hết lần này đến lần khác, hãy trở nên thụ động. Họ có thể gửi cho bạn một tin nhắn giận dữ hoặc gọi bạn là kẻ hèn nhát, nhưng đừng lo lắng về điều đó. Thụ động cũng là một cách tuyệt vời để tránh gặp rắc rối nếu bạn muốn đi cắt tóc hoặc kiểm tra một chiếc xe mới mua. Nếu bạn cần nghỉ ngơi khỏi tất cả các cuộc giết chóc và phá hủy, chế độ thụ động luôn là một lựa chọn.

Tường cho phép bạn ẩn nấp và tránh tiếng súng của kẻ thù, điều này rất hữu ích. Bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của một khai thác khi đang ẩn nấp. Thông thường, khi sức khỏe yếu, bạn có thể ăn một thứ gì đó - nhưng điều này đòi hỏi bạn phải ngồi xem qua hình ảnh động 10 giây. Khi ở trong trạng thái ẩn nấp, bạn sẽ ngay lập tức lấy lại sức khỏe khi ăn thức ăn.

Một số người chơi GTA Online có thể ghét mẹo này, nhưng không có gì sai khi mua Thẻ cá mập nếu bạn cần. Bạn có thể bận, hoặc bạn có thể không dành nhiều ngày để bắt kịp GTA Online. Có thể bạn muốn một chiếc xe hơi ngầu, một ngôi nhà đẹp, hoặc một vài bộ quần áo đẹp. Thẻ Shark tăng tốc quá trình, mặc dù chúng không thực sự cần thiết để thưởng thức GTA Online.

GTA Online đôi khi có thể giống như một công việc. Nếu bạn nghiền ngẫm quá nhiều hoặc chỉ tập trung vào việc kiếm thật nhiều tiền, nó có thể nhanh chóng trở nên nhàm chán hoặc bực bội. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có một chút thời gian dành riêng cho việc làm lạnh. Đi lộn xộn với đoàn tàu không thể ngăn cản , cố gắng tìm bộ phản lực, khám phá sa mạc bằng một chiếc xe đạp đất, tìm một chiếc thuyền và du ngoạn trên đại dương. Nghe một số bản nhạc. Đừng lo lắng về việc người chơi đó đang bay gần đó bằng máy bay phản lực; họ có thể sẽ không tấn công bạn.

Có lẽ.