Joey Chestnut bảo vệ danh dự nước Mỹ khi hít 72 xúc xích ướt

Jul 06 2017
Ảnh: Anadolu Agency / Getty Images Ngày hôm qua, cuộc thi ăn xúc xích nổi tiếng vào ngày 4 tháng 7 của Nathan — sự kiện thể thao dành cho toàn người Mỹ, nó còn gây tranh cãi liệu nó có được coi là một môn thể thao — đã được tổ chức ít nhất là lần thứ 45 ở Đảo Coney hay không. (Các đại diện từ công ty cho rằng nguồn gốc gần như huyền bí là năm 1916, nhưng cuộc thi được ghi lại đầu tiên được tổ chức vào năm 1972.
Ảnh: Anadolu Agency / Getty Images

Hôm qua, cuộc thi ăn xúc xích nổi tiếng ngày 4 tháng 7 của Nathan — sự kiện thể thao dành cho toàn người Mỹ, nó còn gây tranh cãi liệu nó có được tính là một môn thể thao hay không — đã được tổ chức tại Đảo Coney ít nhất là lần thứ 45. (Các đại diện từ công ty tuyên bố ngày có nguồn gốc gần như huyền bí là năm 1916, nhưng cuộc thi được ghi lại đầu tiên được tổ chức vào năm 1972.) Và lần thứ 10, Joey Chestnut của chính người Mỹ đã bảo vệ danh hiệu của mình là người đàn ông có thể nhét nhiều ống thịt hơn vào Associated Press đưa tin , vượt qua kỷ lục cá nhân của chính mình với 72 chiếc xúc xích và bánh trong 10 phút , và tăng 15 pound trọng lượng xúc xích và 8 pound trọng lượng nước, theo TMZ. Mỹ cũng thống trị cuộc thi dành cho nữ, với Miki Sudo của Las Vegas đã giành danh hiệu thứ tư liên tiếp với 41 con chó.

Cuộc thi Người nổi tiếng của Nathan là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực ăn uống cạnh tranh, với các vòng loại cạnh tranh gay gắt, những cuộc so tài gay gắt và những lời phàn nàn về việc cuộc thi đã được ấn định để gây ra bất kỳ sự kiện thể thao lớn nào. Nó thậm chí còn phát sóng trên TV trên ESPN2, năm nay đã đưa Chestnut vào danh sách những người chơi chiến thắng nhiều nhất trong bất kỳ môn thể thao nào, từ trước đến nay:

Nhưng như USA Today chỉ ra, Chestnut có lợi thế hơn ở chỗ Wilt Chamberlin trước Bill Russell của anh ta, người ăn Nhật Bản Takeru Kobayashi, đã không tham gia trò chơi từ năm 2009. Chestnut đã đánh bại Kobayashi ba lần trong một cuộc đối đầu (hoặc tuy nhiên, có thể là cạnh tranh truyền miệng), vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục và nói điều đó, trong khi chúng tôi có thể bị tụt hậu trong mọi thứ, từ giáo dục toán học đến đa dạng ngôn ngữ, khi nói đến bất bình đẳng thu nhập, dân số tù, thể thao, và đẩy những chiếc xúc xích ướt đẫm nước xuống cổ họng của chúng tôi, Mỹ vẫn là số 1.