Ska Tune Network biến một bài hát tuyệt đẹp của Steven Universe thành một bài hát tự khẳng định mình

Nov 15 2020
Từ Steven Universe. Ska Tune Network là một trong những kênh YouTube yêu thích của tôi.
Từ Steven Universe.

Ska Tune Network là một trong những kênh YouTube yêu thích của tôi . Họ lấy một số bản nhạc tuyệt vời và kết hợp nó với thể loại tha thiết nhất của thời hiện đại, ska, để tạo ra những bản cover sôi động, giải trí và rất nhiều giai điệu mới tuyệt vời để khởi động. Trong video mới nhất của họ, họ đưa ra một lựa chọn thực sự tuyệt vời: “Thay đổi suy nghĩ của bạn” từ Steven Universe .

Tôi đã viết trước đây về sự rung cảm và sự rung cảm của toàn bộ “Change Your Mind” đặc biệt như thế nào , và Ska Tune Network đưa điều đó đến một nơi thực sự tuyệt vời. Thay vì một giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, bây giờ là một bài hát lớn, một tuyên ngôn lớn về tình yêu và sự khẳng định bản thân. Nó nói rằng tôi ở đây, tôi là tôi, và bạn phải đối phó với nó. Tiếng kèn, năng lượng, giọng hát vui tươi: tất cả đều hoạt động hoàn hảo ở đây. Giống như các bản cover Steven Universe khác của họ , bản này thực sự mang lại.

Nếu bạn thích Ska Tune Network, họ cũng đã phát hành toàn bộ album gồm các bài hát cover Undertale mà tôi chắc chắn sẽ rất hài lòng. 

Để biết thêm thông tin, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi chúng tôi trên Instagram @ io9dotcom của chúng tôi .