Con chó cái này

Nov 21 2020
Gặp gỡ Emily Murphy, quản trị viên do Trump bổ nhiệm của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp và lý do chính khiến Tổng thống đắc cử Joe Biden đã viện đến việc kêu gọi những người ủng hộ tiền để tài trợ cho quá trình chuyển đổi tổng thống của ông. GSA là một tổ chức quan liêu lớn chịu trách nhiệm giúp các cơ quan liên bang khác hoạt động. thông suốt; từ quản lý không gian văn phòng đến cải tiến công nghệ và lưu trữ hồ sơ.

Gặp Emily Murphy , quản trị viên do Trump bổ nhiệm của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp và lý do chính khiến Tổng thống đắc cử Joe Biden phải dùng đến việc kêu gọi những người ủng hộ để có tiền tài trợ cho quá trình chuyển đổi tổng thống của mình.

GSA là một tổ chức quan liêu lớn chịu trách nhiệm giúp các cơ quan liên bang khác hoạt động trơn tru; từ quản lý không gian văn phòng đến cải tiến công nghệ và lưu trữ hồ sơ. Luật liên bang quy định rằng người đứng đầu GSA phải gửi thư “xác nhận” xác nhận người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống trước khi quá trình chuyển tiếp tổng thống có thể bắt đầu. Nói cách khác, Murphy một mình có quyền điều hành chiến thắng của Biden và giải phóng các quỹ liên bang được phân bổ cần thiết để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Những khoản tiền đó cho phép nhóm Biden tiếp cận thông tin tình báo và các cuộc họp giao ban quan trọng trong thời kỳ Tổng thống Trump khập khiễng, cho phép quá trình chuyển giao quyền lực diễn ra suôn sẻ sau khi nhậm chức.

Chỉ có một vấn đề: Murphy, một kẻ hèn nhát, vẫn chưa đưa ra lá thư.

Các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện đã đưa ra một lá thư của riêng họ, cáo buộc việc Murphy không hành động có "tác động nghiêm trọng" và cản trở khả năng của chính quyền Biden sắp tới trong việc giải quyết đại dịch covid-19. Trong khi đó, Nhà Trắng phủ nhận việc gây sức ép buộc Murphy từ chối việc tiết lộ, bạn bè của Murphy đang khóc lóc với giới truyền thông về việc Murphy bị mắc kẹt giữa một tảng đá và một nơi cứng như thế nào (hãy cho tôi nghỉ ngơi) và Biden đang kiếm tiền trên Twitter trong một động thái có lẽ cần thiết vì nó là chiến lợi phẩm.

Quá trình chuyển đổi tổng thống GoFundMe này có thể kết thúc bất cứ lúc nào nếu Murphy, một đảng viên Cộng hòa trung thành, rút ​​đầu ra khỏi mông và mọc gai. Nhưng có vẻ như đầu cô ấy khá thoải mái, cảm ơn bạn rất nhiều. Các Washington Post báo cáo rằng Murphy “vẫn chưa xác định” khi cô tuyên bố sẽ Biden là người chiến thắng rõ ràng.

Một nguồn tin giấu tên nói với tờ Post rằng Murphy “không muốn bất trung với chính quyền đã thuê cô ấy”. Xin lỗi, nhưng ... tick-tock, sis.

Trong một tin khác, dòng chảy của Thượng viện Georgia đang biến thành một cơn bão lớn đối với Đảng Cộng hòa.

Hôm thứ Sáu, sau cuộc kiểm phiếu lại trên toàn tiểu bang, Ngoại trưởng Brad Raffensperger thông báo rằng Tổng thống đắc cử Joe Biden đã giành chiến thắng ở bang Georgia truyền thống màu đỏ, giành được nhiều hơn Tổng thống Trump 12.670 phiếu bầu. Tuy nhiên, việc kiểm tra thực tế này có thể sẽ chỉ khiến Raffensperger nhận thêm sự lạm dụng từ các nhà lý thuyết âm mưu của Đảng Cộng hòa trên khắp đất nước và các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa của Georgia, Kelly LoefflerDavid Perdue . Hai người đã kêu gọi Raffensperger từ chức hơn một tuần trước trong một động thái có khả năng nhằm xoa dịu Trump hơn tất cả. Nhưng bóng ma của Trump trong cuộc bầu cử nước rút quan trọng đang gây ra các cuộc tranh cãi trong nội bộ đảng có thể gây tổn hại cho đảng Cộng hòa nhiều hơn là giúp đỡ.

Các Atlanta Journal-Constitution báo cáo rằng “Trong dòng chảy, các ứng cử viên của đảng Dân chủ Jon OssoffRaphael Warnock đang trông cậy vào một bên đối thủ sa lầy trong tình trạng hỗn loạn.”

Từ AJC :

Bất cứ điều gì. Hãy để họ chiến đấu.