Thời điểm tốt nhất để mua bất cứ thứ gì trong năm

Nov 26 2020
Lập kế hoạch một chút có thể giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền khi mua sắm trong cả năm. Đây là hướng dẫn toàn diện, luôn cập nhật của bạn về những thời điểm tốt nhất để mua mọi thứ trong năm nay.

Lập kế hoạch một chút có thể giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền khi mua sắm trong cả năm. Đây là hướng dẫn toàn diện, luôn cập nhật của bạn về những thời điểm tốt nhất để mua mọi thứ trong năm nay.

Nhấp vào “Mở rộng” trên hình để xem kỹ hơn.

Bạn có thể biết rằng một số thứ rẻ hơn vào một số thời điểm nhất định. Cho dù bạn đang mua vé máy bay , đi ăn , mua sắm trực tuyến hay mua bất kỳ thứ gì khác , thường có “thời điểm tốt nhất để mua”. Hàng năm, chúng tôi tổng hợp danh sách các thời điểm tốt nhất để mua đồ dựa trên thời điểm các cửa hàng cố gắng bán hết hàng cũ, khi họ giảm giá cho những ngày lễ sắp tới hoặc thậm chí khi họ bắt đầu giảm giá mà không có lý do chính đáng. Xem biểu đồ bên dưới để dễ dàng xem trong năm hoặc đọc để biết thêm chi tiết.

Bạn có thể tìm thấy thông tin này ở nhiều nơi khác nhau , từ các hướng dẫn lớn như hướng dẫn Thời điểm tốt nhất để mua của Freeshipping.orghướng dẫn mua dành riêng cho các thiết bị của PC World . Tuy nhiên, với nỗ lực làm cho hướng dẫn chính xác nhất có thể, chúng tôi đã tìm kiếm các nguồn cụ thể hơn, riêng lẻ cho từng mặt hàng để đảm bảo bạn đang tìm kiếm các ưu đãi vào đúng thời điểm (và loại bỏ các mặt hàng ở đó không có sự đồng thuận rõ ràng — như đồ dùng dự tiệc hoặc đồ nấu nướng bằng nhôm). Vì vậy, đối với mỗi mặt hàng, hãy nhấp vào liên kết nguồn để biết thêm thông tin cụ thể về thời điểm và cách mua.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm tin tức cập nhật cụ thể hơn, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem tính năng mua thời điểm tốt nhất hàng tháng của Dealnews — nó sẽ làm nổi bật nhiều thứ tương tự mà chúng tôi làm ở đây, nhưng cũng thảo luận về các tiện ích cụ thể (như iPad mới nhất hoặc Xbox One và PlayStation 4). Để có cái nhìn tổng quan hơn trong năm, hãy đọc tiếp!

Ngoài các khoảng thời gian trên, có những ngày khác trong tuần hoặc trong năm là tốt nhất để mua một số mặt hàng nhất định (điều này thật tuyệt nếu bạn không thể đợi ba tháng cho một chiếc máy tính mới). Chúng tôi đã đề cập đến một vài trong số này xung quanh trang web trước đây, nhưng vì lợi ích toàn diện, đây là một số điều cần ghi nhớ:

Và với tất cả những thứ, nếu bạn tìm thấy một món đồ ưng ý, hãy theo dõi nó thường xuyên. Mọi thứ luôn được bán không vì lý do gì, cho dù đó là Shell Shocker trên Newegg, cuối mùa quần áo hay khi một sản phẩm cụ thể được làm mới ( như máy tính Apple ).

Đó là danh sách lớn của chúng tôi trong năm. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn vào đầu mỗi tháng, nhắc bạn về những thứ tốt nhất để mua, nhưng điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch cho năm tới. Chúc may mắn!