Yêu cầu công việc: Người đồng tổ chức mới cho Podcast của Heather Dubrow

Nov 21 2019
Đó là thế giới của Heather Dubrow và Natalie Puche không còn là một phần của nó! Đây là cách thông minh của tôi để cảnh báo bạn về sự thật rằng cựu ngôi sao Real Housewives of Orange County và người đồng dẫn chương trình podcast / trợ lý cá nhân của cô ấy đã chia tay nhau.Dubrow nói với Page Six rằng Puche đã “chọn từ chối” một người mới “toàn thời gian vị trí với lợi ích trong một năng lực khác.

Đó là Heather Dubrow 's orld và Natalie Puche không còn là một phần của nó! Đây là cách thông minh của tôi để cảnh báo bạn về sự thật rằng cựu ngôi sao Real Housewives of Orange County và người đồng dẫn chương trình podcast / trợ lý cá nhân của cô ấy đã chia tay nhau.

Dubrow nói với Page Six rằng Puche “đã chọn từ chối” một “vị trí toàn thời gian mới với những lợi ích trong năng lực khác”. Nhưng Puche nói qua Instagram rằng đó thực sự là một vụ sa thải. “Đối với những ai đã theo dõi hành trình của tôi trên HDW Podcast / Heather's Assistant trong 4/8 năm qua, hành trình của tôi thật đáng buồn khi kết thúc. Tôi xin lỗi vì tôi sẽ không thể nói lời tạm biệt thích hợp của mình (vì điều này không phải do lựa chọn) nhưng tôi hy vọng có thể vẫn kết nối với bạn trong hành trình làm mẹ của tôi, một sự điều chỉnh nghề nghiệp không lường trước và tất cả những điều tuyệt đẹp, Những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và chân thực ở giữa, ”Puche viết trong chú thích bức ảnh của cô và đứa trẻ sơ sinh. [ Trang sáu ] 

Tôi rất vui khi Caelynn Miller-KeyesDean Unglert dường như đang làm việc tốt mặc dù #vanlife có vẻ như nó không phù hợp với Caelynn sau khi xem sự xuất hiện của cô ấy trong loạt phim Bachelor . Nhưng tôi đoán sẽ có lý khi hai người có công việc về cơ bản là áp phích Instagram có cuộc sống tương thích. Nó giống như cách các diễn viên cấp bậc nhất định phải hẹn hò với nhau bởi vì hầu hết chúng ta không có được cuộc sống của họ. BẤT CỨ NÀO, Dean rõ ràng là một người có ảnh hưởng tốt.

Caelynn đã nói điều này tại Lễ trao giải Người ảnh hưởng hàng năm của Mỹ lần thứ 2 (lol) vào thứ Hai: “Anh ấy ảnh hưởng đến tôi mỗi ngày. Ngay cả hôm nay, chúng tôi sẽ đi thẳng từ đây trong một chuyến đi bất ngờ mà anh ấy đang lên kế hoạch. Tôi đã rất căng thẳng, đóng gói và làm mọi thứ, và anh ấy nói, 'Này, bình tĩnh lại. Ổn mà.' Anh ấy khiến tôi thư thái hơn ”. [ Hàng tuần của Hoa Kỳ ]