Trên thực tế, Bentley sẽ bán cho bạn một chiếc bút trị giá 700 đô la

Jun 29 2019
Bentley, nhà sản xuất ô tô hạng sang và cuốn sách trị giá 252.000 USD nạm 100 carat kim cương, hiện đã có một bộ dụng cụ viết mới (không phải bàn phím), tất cả đều được niêm yết hợp lý với giá khoảng 600 USD đến 700 USD. Hãy nghĩ xem, bạn có thể viết bao nhiêu cuốn sách trị giá 252.000 đô la với mức giá đầu tư nhỏ như vậy.

Bentley, nhà sản xuất ô tô hạng sang và cuốn sách trị giá 252.000 USD nạm 100 carat kim cương, hiện đã có một bộ dụng cụ viết mới (không phải bàn phím), tất cả đều được niêm yết hợp lý với giá khoảng 600 USD đến 700 USD. Nghĩ, chỉ nghĩ rằng , khoảng bao nhiêu $ 252.000 cuốn sách bạn có thể viết cho một mức giá đầu tư nhỏ như vậy.

Vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu bút có thể tự viết hay không, do đó phần nào có ý nghĩa về giá cả.

Những chiếc bút và mọi thứ khác, tất cả đều là một phần của bữa tiệc sinh nhật công phu mà Bentley tổ chức cho chính mình khi đã tròn 100 tuổi. Người ta có thể nghĩ rằng sự nhiệt tình dành cho sinh nhật sẽ mất dần theo tuổi đó, nhưng # thương hiệu rất thích sinh nhật.

Bentley đã công bố những chiếc bút vào thứ Sáu, nói rằng chúng đánh dấu "cột mốc phi thường" trong 100 năm của công ty, điều mà những công ty lâu đời như Oldsmobile và Studebaker không bao giờ có thể mơ tới,   và được "lấy cảm hứng từ một thế kỷ thủ công tuyệt vời của Anh."

Bạn có thể cần một chiếc kính lúp để thấy được sự khéo léo đó, vì chúng là những chiếc bút, nhưng này - đối với mỗi chúng.

Có ba cây bút trong bộ sưu tập “Limited Edition Centenary” mới của Bentley : một cây bút bi mà Bentley muốn có $ 557 theo tỷ giá hối đoái hiện tại, một cây bút bi lăn $ 614 và một cây bút máy $ 672, mỗi cây đều có “màu đen tinh xảo, gợi nhớ đến những chiếc xe thể thao của quá khứ.  

Tôi không thể cho bạn biết sự khác biệt của những chiếc bút bên trong so với những chiếc bút có sẵn tại Office Depot địa phương. Tôi viết về xe hơi, không phải bút mực. Chúng tôi nghe nói một số bút có thể có giá hơn 700 đô la. Kinh ngạc.

Tuy nhiên, Bentley đã gọi chúng là “đẹp vượt thời gian” , có nghĩa là có thể toàn bộ sự hấp dẫn là để những chiếc bút được nhìn chằm chằm vào sự kinh ngạc trong một thời gian dài sau khi hết mực — nghĩa là, nếu 700 đô la không mua Refills for Life (TM ). Nó nên, tôi nói.

Nhưng có lẽ đó chỉ là cái nhìn hẹp hòi của tôi về thế giới, như một người tiện tay quên cất bút lại vào ngăn chứa ở ngân hàng vì tôi quá rẻ để mua những chiếc Pilot ưa thích với mực dày và bóng, chỉ để học hỏi. rằng những bức tôi đã lấy rất tệ và hầu như không viết được. Có lẽ, nếu tôi mua được cho mình sự sang trọng của những chiếc bút tốt hơn, tôi sẽ làm quen lại với nghệ thuật viết bằng tay.

Ơ, không. Bàn phím của tôi có nút xóa lùi, điều mà những chiếc bút này, ngay cả với giá 700 đô la, chắc chắn không có. Ngay cả một chuyên gia không dùng bút cũng có thể cho bạn biết điều đó.