Video này lập luận rằng Chiến tranh giữa các vì sao khoa học hơn một chút so với bạn tưởng tượng

Nov 23 2020
Ngôi sao chết! Star Wars chắc chắn không phải là phim khoa học viễn tưởng khó. Như hiểu chung, nó rất mềm.
Ngôi sao chết!

Star Wars chắc chắn không phải là phim khoa học viễn tưởng khó. Như hiểu chung, nórấtmềm. Nhưng theo video này, nó hơi kém mềm hơn bạn nghĩ.

Trong một video mới, Youtuber EC Henry tập trung vào bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao gốc , A New Hope , để khám phá những cách mà nó không phải là một bộ phim khoa học viễn tưởng viển vông như bạn có thể nghĩ và trên thực tế, nó khá có cơ sở điều khoản của sự trần tục của cuộc sống không gian. Chắc chắn, có những yếu tố giả tưởng như Thần lực, nhưng, đặc biệt là trong bộ phim gốc, những yếu tố đó sống bên cạnh sự chú ý tỉ mỉ đến những thứ như quản lý nhiệt, cơ chế du hành không gian và mô tả thực tế về những thứ như áp suất và từ tính. Nó chắc chắn là tưởng tượng, nhưng nó trông và cảm thấy hơi thực tế.

Đó là một lập luận thú vị, và một người đã lập luận rất tốt, với các ví dụ về cách mà giao diện tương lai được tìm thấy của bộ phim liên quan đến thẩm mỹ thực sự của du hành vũ trụ trong những năm 1960 và đầu những năm 70. Một Niềm Hy Vọng Mới chắc chắn không phải là những gì chúng ta nghĩ đến khi tưởng tượng về khoa học viễn tưởng khó, nhưng nó có nhiều tác dụng trong lĩnh vực đó hơn chúng ta tưởng. Ngay cả khi nó không phải lúc nào cũng nhất quán về cách mô tả nó.

Để biết thêm thông tin, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi chúng tôi trên Instagram @ io9dotcom của chúng tôi .