Marvel's Vision và Scarlet Witch Series đã chọn bộ dẫn sóng của nó từ MCU

Jan 10 2019
Có thể họ đã chết vào lúc này, nhưng Vision và Scarlet Witch đang được chiếu trực tuyến. Chúng ta có thể không biết tương lai của Marvel Studios sẽ mang đến điều gì trên màn ảnh rộng, nhưng trên màn ảnh nhỏ, chúng ta có một ý tưởng khá hay.
Có thể họ đã chết vào lúc này, nhưng Vision và Scarlet Witch đang được chiếu trực tuyến.

Chúng ta có thể không biết tương lai của Marvel Studios sẽ mang đến điều gì trên màn ảnh rộng , nhưng trên màn ảnh nhỏ, chúng ta có một ý tưởng khá hay. Ba chương trình đang được phát triển cho dịch vụ phát trực tuyến sắp tới Disney +, một trong số đó vừa có một chương trình chiếu hoàn toàn mới.

The Hollywood Reporter nói rằng Jac Schaeffer, một trong bốn nhà biên kịch hiện được ghi nhận trong Captain Marvel , đã được mời viết phi công và điều hành sản xuất The Vision và Scarlet Witch , dự kiến ​​sẽ đóng vai chính Paul Bettany và Elizabeth Olsen. Schaeffer cũng đã viết bộ phim Black Widow sắp tới, dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của Scarlett Johansson và sẽ ra mắt vào khoảng năm 2020 hoặc 2021, vì vậy cô ấy gắn bó sâu sắc với mọi thứ của Marvel.

Không có lời nào nếu loạt phim, dự kiến ​​khám phá mối quan hệ giữa hai Avengers , sẽ được đặt sau Avengers: Endgame hoặc trước nó. Tuy nhiên, trước khi có thể hoạt động, vì có một vài năm giữa các sự kiện của Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War , đó hai nơi cuối cùng chúng ta nhìn thấy các nhân vật. Thêm vào đó, cả hai nhân vật đều đã chết trong Avengers: Infinity War , điều này sẽ khiến chương trình có thời hạn sử dụng hạn chế hơn. Điều đó có lẽ sẽ tốt cho Olsen và Bettany, cả hai đều là những ngôi sao lớn theo đúng nghĩa của họ, và rất có thể sẽ không muốn một chương trình kéo dài quá lâu.

Hai chương trình khác đang được phát triển cho Disney + là về Loki , cũng như Winter Soldier và Falcon . Phần trước chưa có ai chính thức đính kèm (tiết kiệm cho Tom Hiddleston), nhưng phần sau gần đây đã thêm nhà sản xuất Đế chế Malcolm Spellman.

Disney + sẽ được phát hành vào cuối năm 2019. Không có từ nào, nếu có, loạt phim này sẽ ra mắt trên dịch vụ nhưng đó là nơi cuối cùng chúng sẽ kết thúc.

Để biết thêm thông tin, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi chúng tôi trên Instagram @ io9dotcom mới của chúng tôi .