Vụ án đáng lo ngại về kẻ giết người hàng loạt ăn thịt người Albert Fish

Jun 26 2015
Bạn có nhớ những đêm đen tối từ thời thơ ấu khi bạn sợ hãi kẻ lừa đảo? Anh ta không bao giờ nhảy ra khỏi tủ quần áo của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những con quái vật đều là tin giả. Gặp gỡ Albert Fish: một cơn ác mộng ngoài đời thực, kẻ săn mồi trẻ em như thể chúng là thức ăn.

Bạn có nhớ những đêm đen tối từ thời thơ ấu khi bạn sợ hãi kẻ lừa đảo? Anh ta không bao giờ nhảy ra khỏi tủ quần áo của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những con quái vật đều là tin giả. Gặp gỡ Albert Fish: một cơn ác mộng ngoài đời thực, kẻ săn mồi trẻ em như thể chúng là thức ăn.

Kẻ ăn thịt người biến thế kỷ này được sinh ra ở Washington DC vào ngày 19 tháng 5 năm 1870. Hắn được đặt tên là Hamilton Fish nhưng được đặt theo tên của Albert, tên của một người anh đã chết.

Khi sinh ra cha anh 75 tuổi, còn mẹ anh 32 tuổi. Vì những lý do không rõ ràng, Fish đã trải qua thời thơ ấu trong trại trẻ mồ côi cho đến khi mẹ anh bỏ anh đi khoảng 10 tuổi.

Hai năm sau, mặt tối của Fish nổi lên.

Anh ta bắt đầu một mối quan hệ bí mật với một cậu bé khác, người đã giới thiệu Fish đến bệnh paraphilia - những hành vi đồi bại tình dục liên quan đến phân người. Đến năm 20 tuổi, anh ta chuyển đến thành phố New York và bắt đầu hành nghề mại dâm, nhưng trong thời gian rảnh rỗi, anh ta đã tấn công tình dục các chàng trai trẻ.

Năm 1898, một cơn bão bình thường bắt buộc xảy đến khi mẹ của Fish sắp xếp một cuộc hôn nhân cho anh ta. Vợ chồng anh có sáu đứa con. Nhưng người đàn ông chăm chỉ của gia đình không thể ngăn cản bóng tối.

Năm 1910, Fish rơi vào mối quan hệ bạo dâm với một người đàn ông 19 tuổi tên là Thomas Kedden. Không lâu trước khi Fish đưa mọi thứ đi quá xa. Anh ta đưa Kedden đến một nhà kho bỏ hoang và tiếp tục hành hạ cậu trong hai tuần.

Đỉnh cao? Fish trói Kedden lại và cắt đứt một nửa dương vật của anh ta.

Anh kể lại: "Tôi sẽ không bao giờ quên tiếng hét của anh ấy, hay ánh mắt anh ấy dành cho tôi."

Fish đã lên kế hoạch giết Kedden và chặt xác anh thành nhiều mảnh, nhưng nỗi sợ bị bắt đã bao trùm anh. Thay vào đó, anh sát trùng vết thương, đắp nó bằng dầu hỏa, hôn Kedden rồi bỏ trốn. Những gì đã trở thành của Kedden là không rõ.

Năm 1917, vợ của Fish bỏ anh ta đi theo một người đàn ông khác, khiến Albert rơi vào vòng xoáy chết chóc. Giờ đây, ông bố bà mẹ đơn thân đi lang thang trong nhà, quấn thảm và tự làm hại bản thân. Anh ta sẽ ấn nhiều cây kim vào bụng, tự đánh mình bằng mái chèo có đinh, thậm chí nhét len ​​ướt đẫm chất lỏng nhẹ hơn vào hậu môn của mình… và khiến nó bốc cháy.

Đó là thời điểm Fish phát triển sở thích ăn thịt sống, thường chuẩn bị cho bữa tối. Những bữa ăn đẫm máu đã mở đầu cho sự biến thái cuối cùng của Fish - ăn thịt đồng loại.

Anh ta chọn những nạn nhân mà anh ta cảm thấy không ai bỏ sót. Họ chủ yếu bao gồm những đứa trẻ khuyết tật về tâm thần và người Mỹ gốc Phi, những người mà anh ta đã tra tấn bằng “dụng cụ từ Địa ngục”.

Tại thời điểm này, Fish là một kẻ tâm thần hoàn toàn, tin rằng Chúa yêu cầu hắn tra tấn và cắt xẻo các nạn nhân của mình bằng dao chặt thịt và cưa tay. Nhiều người thoát khỏi sự nắm bắt của Albert, nhưng những người khác thì không.

Vào năm 1928, một người đàn ông 58 tuổi Fish đã trả lời một quảng cáo trên tờ báo từ một người đàn ông trẻ tuổi tên là Edward Budd, người đang tìm kiếm việc làm trong nước. Fish đã đến thăm ngôi nhà của gia đình ở Manhattan. Anh ta tự giới thiệu mình là một nông dân và yêu cầu Edward - người mà anh ta định dụ đi và giết thịt. Tuy nhiên, Fish nhanh chóng thay đổi kế hoạch khi anh gặp Grace Budd trẻ tuổi.

Cô bé vừa tròn 10 tuổi. Anh ấy nói với gia đình Budd rằng anh ấy rất muốn đưa con gái của họ đến bữa tiệc sinh nhật của cháu gái mình, và họ bắt buộc.

Grace đi với Albert. Cô ấy không bao giờ được nghe từ một lần nữa.

Sáu năm sau, gia đình Budd nhận được một lá thư nặc danh với những lỗi chính tả kể chi tiết một người đàn ông mắc chứng điên loạn và ăn thịt đồng loại. Tác giả bức thư nói về một thủy thủ mà ông từng biết đã đến Trung Quốc. Tại đó, người đàn ông này tuyên bố đã gặp phải nạn đói giết người và giết trẻ em để tồn tại. Người thủy thủ bắt đầu thèm ăn thịt trẻ đến nỗi khi trở về New York, anh ta đã bắt cóc hai đứa trẻ, giết chúng rồi nấu chín.

Tác giả của bức thư cũng trở nên tò mò. Trong đoạn cuối đáng lo ngại của bức thư , anh ta kể lại một cách đồ họa việc bắt cóc Grace Budd, giết cô và ăn thịt cô.

Bức thư không có chữ ký - nhưng các chi tiết của nó đã chứng minh rõ ràng tác giả là kẻ giết Grace. Cảnh sát lần theo dấu vết của động tĩnh trở lại một ngôi nhà trọ, nơi họ tìm thấy Albert Fish.

Không lâu sau, anh ta thú nhận hành vi giết người. Boogeyman đã bị bắt.

Mặc dù không ai nghi ngờ sự điên rồ của anh ta, Fish được cho là có đủ tâm lý để hầu tòa. Ông ta bị tuyên án tử hình và bị hành quyết vào năm 1936 bằng ghế điện tại nhà tù Sing Sing ở Ossining, New York. Anh ta khoe rằng đã “có một đứa con ở mọi tiểu bang.”

Người ta tin rằng Fish có tổng cộng từ 3 đến 9 nạn nhân, bao gồm Francis McDonnell 8 tuổi, người được tìm thấy ở Đảo Staten và Billy Gaffney 4 tuổi, ở Brooklyn, người chưa bao giờ được tìm thấy. Về sự biến mất của Billy, bạn của anh ta nói, "kẻ lừa đảo đã bắt anh ta."

Nguồn: Quaqua

Hình ảnh: Wikimedia Commons; Lưu trữ Hulton / Getty; Murderpedia

Bài đăng này của Steven Casale ban đầu xuất hiện trên The Lineup . Nó đã được xuất bản lại với sự cho phép.