Ngắm nhìn vì kinh hãi hoặc buồn chán khi xem video phát trực tiếp này của một con búp bê "ma ám" đang ngồi trong văn phòng

Nov 26 2020
Hình ảnh: Discovery America Chắc chắn, nó chỉ là một con búp bê. Nó sẽ chỉ ngồi đó, nhìn chằm chằm vô hồn, trong khi webcam của Destination America ghi lại sự thiếu chuyển động hoàn toàn của nó.
Hình ảnh: Discovery America

Chắc chắn, nó chỉ là một con búp bê. Nó sẽ chỉ ngồi đó, nhìn chằm chằm vô hồn, trong khi webcam của Destination America ghi lại sự thiếu chuyển động hoàn toàn của nó. Nhưng vì đây là một con búp bê được cho là bị ma ám, có lẽ điều gì đó điên rồ sẽ xảy ra chăng?

Điều đó thật đáng nghi ngờ, nhưng màn đóng thế công khai này - được đồng ký bởi blog kinh dị và tội phạm có thật The Lineup , nơi đang lưu trữ dollcam trong văn phòng - thực sự rất thông minh. Đó là để quảng cáo cho một chương trình trên Destination America có tên là Haunted Collector , kể về một anh chàng tìm kiếm những đồ vật có thể có hoặc có thể không bị các tệ nạn siêu nhiên chiếm hữu.

Những vật thể như con búp bê này - theo Destination America - có một lịch sử khá ma quái:

Ann phát trực tuyến bắt đầu ngày hôm nay và sẽ kéo dài trong hai tuần, vào cuối mà cô ấy sẽ được gửi đến ám ảnh trực tiếp với bất cứ ai thắng cuộc thi giveaway của Đội. Cần thêm những cơn ác mộng trong cuộc sống của bạn? Tìm hiểu cách nhập tại đây . Những người thận trọng hơn có thể chỉ cần điều chỉnh dòng chảy , trong đó có Ann rất, rất tĩnh lặng và kẻ lừa đảo của người chăn cừu độc ác nhưng sâu sắc của cô ấy, ngồi bên cạnh một chiếc đồng hồ để chứng minh thời gian thực sự đang trôi qua, giống như cuộc sống của bạn trước mắt bạn.