Những người làm việc hiệu quả có thói quen buổi sáng theo nghi thức

Jan 26 2020
Điều đó bắt đầu vào đêm hôm trước.
Nếu bạn nghe The Tim Ferriss Show, bạn sẽ biết một câu hỏi điển hình của những vị khách có thành tích cao của anh ấy là “thói quen buổi sáng của bạn là gì?” Và 95% thời gian, khách của anh ấy mô tả chi tiết cách họ bắt đầu ngày mới với nghi lễ có cấu trúc. Tim Ferriss dọn giường mỗi sáng để bắt đầu thói quen của mình.
Ảnh của Nathan Dumlao trên Unsplash

Nếu bạn nghe The Tim Ferriss Show , bạn sẽ biết một câu hỏi điển hình của những vị khách có thành tích cao của anh ấy là “thói quen buổi sáng của bạn là gì?” Và 95% thời gian, khách của anh ấy mô tả chi tiết cách họ bắt đầu ngày mới với nghi lễ có cấu trúc.

Tim Ferriss dọn giường mỗi sáng để bắt đầu thói quen của mình. Tiến sĩ Weil ngủ với hai con chó của mình, và con chó cái liếm mặt ông mỗi sáng, đánh thức ông lúc 4 giờ sáng, sau đó ông bắt đầu thực hành thiền định. Oprah không sử dụng đồng hồ báo thức để thức dậy. Khi thức dậy, Julia Cameron viết tay dài ba trang, được cô đặt tên là Trang buổi sáng. Morning Pages , xuất hiện lần đầu trong The Artist's Way, đã truyền cảm hứng cho các nhà văn kể từ khi xuất bản năm 1992.

Tôi chưa nghe tập phim Brené Brown, nhưng tôi chắc chắn là một người yêu thích nghiên cứu, cô ấy phải áp dụng một số hệ thống vào nghi thức buổi sáng của mình.

Hầu hết các nhà văn tạo ra số lượng nội dung chất lượng, như các nhà văn đã đề cập ở trên, có một số thói quen buổi sáng bắt đầu từ đêm hôm trước.

Tôi cũng nhận thấy rằng nhiều người trong số những người có ảnh hưởng hiệu quả cao này - những người cố vấn mà tôi khao khát nổi tiếng - là những nhà văn. Họ có thể không bắt đầu với tư cách là nhà văn, nhưng họ thường trở thành nhà văn, với ít nhất năm cuốn sách mỗi tên của họ.

Tất cả chúng ta đều có cùng một khoảng thời gian

Điểm chung giữa chúng tôi và những người đứng đầu, là chúng tôi đều có cùng một khoảng thời gian.

Thời gian là sân chơi bình đẳng.

Hầu hết những người có ảnh hưởng và tác giả có hiệu suất cao đều có một nhóm làm việc cho họ để tăng năng suất tổng thể của họ, nhưng chắc chắn hầu hết không bắt đầu với một nhóm người làm việc cho họ.

Tất cả chúng ta đều có cùng 24 giờ mỗi ngày để hoàn thành công việc và một số người sử dụng thứ có giới hạn được gọi là “thời gian” này tốt hơn những người khác. Họ sản xuất nhiều hơn bằng cách có một hệ thống để tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng kiểm soát thời gian của họ với ít nỗ lực nhất có thể.

Sự sung mãn bắt đầu với một hệ thống cho phép bạn tập trung nỗ lực phối hợp vào những thứ bạn coi trọng là yếu tố cần thiết của mình.

Tôi coi trọng việc viết lách; do đó, viết là điều cần thiết nhất của tôi và tôi sẽ tập trung vào việc đầu tiên vào buổi sáng.

Phương tiện truyền thông xã hội - thời điểm tuyệt vời

Một thực tế phổ biến khác giữa những người có ảnh hưởng lớn là họ không truy cập mạng xã hội để cuộn.

Để làm việc, có. Để cuộn, không.

Khi họ đăng nhập vào mạng xã hội, họ làm như vậy theo các điều khoản của họ, nghĩa là, họ ra lệnh khi nào họ cho phép mạng xã hội hoặc người khác (email) ăn bớt thời gian của họ.

Gần đây tôi đã nghe Tom Bilyeu phát biểu tại một hội nghị.

Bilyeu là đồng sáng lập của Quest Nutrition, công ty tư nhân phát triển nhanh thứ hai ở Bắc Mỹ. Anh ấy hiếm khi đi chệch khỏi thói quen buổi sáng của mình, bắt đầu từ tối hôm trước khi anh ấy đi ngủ lúc 9 giờ tối với tinh thần sùng đạo, như tôi (bất chấp những lời trêu chọc vui vẻ mà tôi phải chịu từ con và bạn đời của mình), và anh ấy cũng làm theo như vậy vào buổi sáng thói quen mỗi ngày.

Hành động cố ý đi ngủ lúc 9:00 tối khởi đầu cho thói quen buổi sáng của anh ấy, một phần không thể thiếu trong đó.

Sau khi thức dậy, thiền định và tập thể dục, anh ấy sẽ tiếp tục thực hiện “Danh sách những điều quan trọng” của mình - mà anh ấy đã thực hiện vào đêm hôm trước - trong sáu đến bảy giờ. Chỉ khi đó Bilyeu mới đăng nhập vào mạng xã hội và chỉ khi đó anh ta mới cho phép mạng xã hội hoặc email hoặc những người khác làm việc cho anh ta quyết định thời gian của mình.

Tập trung cộng với tính nhất quán dẫn đến tác động

Mục tiêu là kiểm soát tài nguyên không thể tái tạo được gọi là thời gian này , vì vậy bạn có thể phân bổ nó cho những việc bạn muốn dành thời gian làm nhất - những điều cần thiết của bạn.

Đối với tôi, ngay bây giờ, đó là viết và tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến có lợi nhuận. Mọi thứ khác đều nhận được rất ít sự chú ý, và điều đó không sao cả.

Với sự suy tính và lập kế hoạch trước, hành động của tôi và những gì tôi chọn dành 24 giờ của mình là có chủ ý và có chủ đích.

Áp dụng công việc khó khăn của bạn cho những nhiệm vụ mà bạn quyết định là quan trọng - được xác định bởi sự tự nhận thức và suy tính trước. Làm cho công việc của bạn có chủ đích, và bạn sẽ thấy kết quả.

Bài tập ngón tay cái

Người dùng Facebook trung bình cuộn trên Facebook trung bình 30 phút mỗi ngày. Mỗi năm con số này tương đương với 22 ngày làm việc tám giờ.

Bên cạnh việc ngón tay cái của bạn được tập luyện, thì đó là thời gian lãng phí rất nhiều.

Nếu bạn tiêu thụ ít hơn, bạn có nhiều thời gian hơn để làm điều mà bạn cho là cần thiết, điều này làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống của bạn.

Cuộn Facebook một cách vô tâm vì bạn sợ làm “điều” bạn muốn làm nhất, sẽ khiến bạn chẳng đi đến đâu trong công việc kinh doanh hoặc bài viết của mình.

Bạn đang tập trung hoặc bạn đang “tiêu thụ”.

Một người trung bình tiêu thụ 4 giờ xem TV mỗi ngày. Đó là 13 năm trước TV.

Thành công của bạn trong bất cứ điều gì - viết lách, kinh doanh, học chơi guitar, tự do tài chính - bất cứ thứ gì có giá trị đều cách bạn 30 phút mỗi ngày bằng cách dành ít thời gian hơn trên mạng xã hội và tiêu thụ những thứ không cần thiết.

Mỗi ngày hãy tự hỏi bản thân, "tôi đang đi đâu?" và "giá trị của tôi là gì?"

Bởi vì những gì bạn tập trung vào là những gì bạn xây dựng và những gì bạn thu hút.

Tập trung chú ý vào những gì quan trọng. Bắt đầu bằng cách tạo một thói quen buổi sáng mà bạn có thể áp dụng để thúc đẩy bạn hoàn thành mục tiêu sau mỗi 24 giờ.

Mỗi ngày bạn được cho là một món quà.

Làm thế nào Trang buổi sáng đã giúp tôi phát triển thói quen viết Làm thế nào để tăng năng suất của bạn với sự tập trung

Tham gia danh sách email của tôi ở đây.

Jessica là một nhà văn, một nhà kinh doanh trực tuyến và một nhân cách loại A đang phục hồi. Cô sống ở Los Angeles với cô con gái hướng ngoại, hai con chó và hai con mèo.