Samantha Lazar

Dec 19 2020
Giới thiệu về tác giả
Samantha Lazar là một giáo viên và nhà văn sống ở Bắc Carolina. Cô dạy học sinh lớp 5 mọi thứ, từ Ngữ văn đến Cách trở thành một con người tốt.
Ảnh của Jorge Illich-Gejo trên Unsplash

Samantha Lazar là một giáo viên và nhà văn sống ở Bắc Carolina. Cô dạy học sinh lớp 5 mọi thứ, từ Ngữ văn đến Cách trở thành một con người tốt. Cô ấy học tiếng Anh và giáo dục trung học, tập trung vào viết sáng tạo tại Đại học Bang Appalachian. Sau hai thập kỷ trong lớp học, Samantha quyết định nghiên cứu sâu hơn về cách mọi người học. Cô có bằng Thạc sĩ Giáo dục tại Đại học Meredith.

Khi còn nhỏ, cô biết mình muốn trở thành một nhà văn sau khi kết nối với các nhân vật trong Harriet the Spy của Louise Fitzhugh và Daphne's Book của Mary Downing Hahn. Cô dành phần lớn thời gian của mình để khuyến khích trẻ em và thanh niên đào sâu và sử dụng sức mạnh ngôn ngữ của họ để truyền cảm hứng cho thế giới. Samantha hiện đang thực hiện tập thơ đầu tiên của mình, một cuốn hồi ký về việc học cách sử dụng sự sáng tạo để chữa lành vết thương thời thơ ấu. Cô ấy ở nhà mọi lúc mọi nơi với chồng và con trai.

Cô là một nhà văn và nhà thơ trên Medium và biên tập viên của Sky Collection .