5 điểm chung của những người đạt thành tích cao

Mar 16 2020
Các chiến lược hiệu suất cao.
Tại sao một số đạt được nhiều hơn những người khác? Họ tạo ra nhiều sản lượng hơn; họ có nhiều năng lượng hơn - họ làm được nhiều việc hơn. Họ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn dẫn đến thành công.
Ảnh của Andrea Piacquadio từ Pexels

Tại sao một số đạt được nhiều hơn những người khác? Họ tạo ra nhiều sản lượng hơn; họ có nhiều năng lượng hơn - họ làm được nhiều việc hơn. Họ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn dẫn đến thành công.

Trước hết, họ ước mơ lớn.

Nếu bạn không có điều gì đó trong tương lai khiến bạn sợ hãi, bạn chưa mơ ước đủ lớn. Giấc mơ của bạn là gì, và bạn có thể nhìn thấy nó không? Mục đích hay lời kêu gọi nào mà bạn cần phải theo đuổi?

Ước mơ của tôi là được trả tiền cho việc viết lách của mình.

Tháng đầu tiên tôi viết bài - Trung bình - Tôi đã kiếm được tiền. Tôi nhận ra mình mơ ước chưa đủ lớn. Tôi cần phải xem xét kỹ lưỡng tham vọng của mình và nâng cấp nó.

Bây giờ, tôi muốn viết một cuốn sách, và điều đó khiến tôi sợ hãi. Tôi có một ý tưởng cho một trang web, và điều đó khiến tôi sợ hãi.

Khi bạn nghĩ về giấc mơ của mình, nó sẽ khiến bạn sợ hãi một chút. Sự phát triển xảy ra bên ngoài vùng an toàn của bạn, không phải khi bạn an toàn trong thói quen của mình, trải qua các chuyển động. Một thói quen sẽ thúc đẩy mục tiêu của bạn về phía trước, nhưng ước mơ cần phải có trước.

Có một sự khác biệt giữa câu nói “Thật tuyệt khi trở thành một tác giả vào một ngày nào đó” và nhìn thấy giấc mơ của bạn - đi ngủ mỗi đêm và hình dung ra dòng người hâm mộ trung thành nhất của bạn đang chờ bạn ký hợp đồng với cuốn sách bán chạy nhất.

Xem giấc mơ và sau đó đưa ra chiến lược

Bạn cần phải xem kết quả trước và làm việc lùi lại, thêm chiến lược.

Một khi bạn xác định được kết quả, hãy viết ngày bạn muốn đạt được ước mơ và sau đó bắt đầu từ đầu. Viết từng bước bạn sẽ phải làm để đi đến kết quả.

Viết mỗi nhiệm vụ vào lịch. Xem lại chiến lược của bạn hàng quý và đảm bảo rằng bạn đang đạt được các mục tiêu hàng ngày và hàng tháng.

Viết chiến lược, nhiệm vụ hoặc điều quan trọng nhất cần hoàn thành hàng ngày giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu khi cuộc sống gặp trở ngại. Tầm nhìn phải được khai thác mỗi ngày, ngay cả khi bạn chỉ hình dung một phần nhỏ của giấc mơ. Nhìn vào lịch hàng ngày sẽ cho phép bạn chạm vào giấc mơ.

Ảnh của Elijah O'Donnell trên Unsplash

Tạo công cụ để duy trì mục đích của bạn

Tất cả chúng ta đều sử dụng các chiến lược để duy trì sứ mệnh và đạt được mục tiêu của mình.

Thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bạn có thể hữu ích. Tôi mặc quần áo tập luyện hàng đêm và để giày thể thao trong xe hơi. Sự thay đổi nhỏ này giúp giải phóng trí não cho những việc khác mà tôi muốn làm, chẳng hạn như viết.

Vận động cơ thể giúp tăng cường năng lượng cho những việc tôi cần làm hàng ngày. Nhiều năng lượng hơn tương đương với nhiều sản lượng hơn. Tỷ lệ thành tích của tôi cao trong lĩnh vực tập thể dục - từ năm đến bảy lần mỗi tuần - bởi vì tôi đã làm cho mức độ tuân thủ thấp và có thể đạt được bằng cách phơi quần áo mỗi tối.

Khi bạn cảm thấy muốn sáng tạo rất nhiều hoặc bạn đang đạt được nhiều thành tích, chẳng hạn như tập thể dục, đó là tín hiệu cho thấy các chiến lược thành tích của bạn có hiệu quả.

Những người đạt thành tích cao thể hiện một cách khác biệt

Họ hiển thị đầy đủ với toàn bộ cơ thể của họ; cơ thể và tâm trí của họ được bật và sẵn sàng để sản xuất.

Bạn biết khi nào bạn gặp một người yêu thích cao độ vì họ lấp đầy phòng. Họ đang ở đây, bây giờ. Hiện hữu, nhận thức đầy đủ. Họ xuất hiện với một nguồn năng lượng cao hơn - bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng xung quanh họ.

Hãy nghĩ về một máy phát điện. Khi một nhà máy điện không có đủ năng lượng, nó sẽ tạo ra nhiều hơn. Nó lấy năng lượng từ một nguồn và truyền nó vào một nguồn cao hơn. Những người thành công cao tập thể dục ít nhất năm ngày một tuần để có thêm năng lượng, chuyển thành đầu ra.

Hãy nghĩ về loại người đối lập - nữ hoàng phim truyền hình hoặc ma cà rồng năng lượng - họ cố gắng tạo ra ý nghĩa từ hư vô và hút năng lượng từ bạn.

5 điểm chung của những người đạt thành tích cao

Tham vọng

Tham vọng là yếu tố tạo ra sự khác biệt chính - khả năng leo lên và vượt lên. Hãy gọi đó là khao khát, khao khát, ý chí về một thứ gì đó ngày càng tốt hơn, nếu từ tham vọng không phù hợp với bạn.

Tôi thích từ tham vọng. Ước mơ về điều mà tôi muốn.

Tham vọng thay đổi hành vi của bạn. Khi bạn muốn điều gì đó, bạn làm việc chăm chỉ hơn để có được nó. Bạn đưa ra chiến lược để đạt được tham vọng, mong muốn hoặc mục tiêu của mình.

Sự tin tưởng

Bạn phải tin rằng bạn có thể. Bạn cần sự tự tin rằng bạn có thể làm được “mọi việc”. Hãy tin rằng bạn sẽ làm được, ngay cả khi người khác nghi ngờ bạn.

Hãy chấp nhận mọi người đánh giá bạn. Đoán xem nào? Họ đã đánh giá bạn.

Đừng cho phép người khác coi thường ước mơ của bạn. Khi họ nói, hãy giảm âm lượng giọng nói của họ trong đầu bạn.

Không phải lúc nào bạn cũng có thể loại bỏ các mối quan hệ độc hại khỏi cuộc sống của mình; thật khó và không cần thiết phải nói, “Tạm biệt mẹ. Bình yên! ” nhưng bạn có quyền kiểm soát âm lượng của những âm thanh tiêu cực đó trong đầu bạn. Nếu bạn có chúng chạy trên một vòng lặp trong đầu, bạn có quyền kiểm soát để nhấn dừng trên băng.

Có niềm tin vào niềm tin rằng bạn có thể. Niềm tin thúc đẩy hành vi.

Năng lực

Bạn càng có nhiều kỹ năng, kiến ​​thức, khả năng và tài năng (điều này phải được phát triển và học hỏi), bạn càng đạt được nhiều thành tựu và bạn sẽ đạt được nó càng nhanh.

Năng lực thúc đẩy hành vi.

Bạn có biết làm thế nào để làm điều này? Bạn có kiến ​​thức cần thiết để thực hiện ước mơ của mình không? Nếu bạn không biết cách làm, hãy xuất bản một cuốn sách, hãy học cách làm.

Tự giáo dục bản thân. Tham gia lớp học, tìm một người cố vấn, đọc sách, nghe podcast. Việc lấy thông tin chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Kỷ luật

Tôi không thể nhấn mạnh đến mức này, việc theo đuổi ước mơ của bạn không phải lúc nào cũng khó khăn. Bạn không thể đạt được mục tiêu nếu bạn bực bội với nó.

Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu viết trên Medium, tôi đã viết rất nhiều và tôi bắt đầu ghét viết, nó trở nên vô nghĩa. Đó không phải là kết quả tôi muốn. Bởi vì nó khiến tôi muốn ngừng viết.

Bạn phải tìm thấy niềm vui trong cuộc hành trình, ngay cả khi có kỷ luật trong việc theo đuổi mục tiêu của mình.

Nó không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng hãy nhắc nhở bản thân rằng hành trình quan trọng nhất, hơn cả kết quả.

Tìm thấy nỗ lực vui vẻ của sự làm chủ.

Nếu bạn vui vẻ theo đuổi ước mơ của mình, thì điều đó sẽ không đẹp cho bất kỳ ai. Thành công trong cuộc sống là thành công trong mọi lĩnh vực chứ không chỉ trong công việc.

Nếu bạn đang nghiền ngẫm công việc của mình và ghét nó, không chỉ công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng mà các mối quan hệ của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tò mò. Kỷ luật là cửa ngõ để làm chủ. Thực hành đủ kỷ luật, và sự thành thạo sẽ tự chăm sóc.

Môi trường

Những người thành đạt cao định hình môi trường của họ với ý định tạo điều kiện cho họ thành công.

Môi trường bao gồm mọi khía cạnh; đối tác hoặc vợ / chồng của bạn, bạn bè của bạn, nơi bạn làm việc, nơi bạn treo mũ, bạn sống ở tiểu bang nào, bạn có gì trong tủ lạnh.

Chúng ta có thể định hình môi trường của mình, hầu hết, nó nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. Định hình và cấu trúc tình huống của bạn theo cách khiến bạn hạnh phúc và tạo điều kiện cho những thành tựu của bạn.

Những giấc mơ của bạn có thể khiến bạn sợ hãi, nhưng bạn chỉ có một cuộc đời để theo đuổi chúng.

Năm chiến lược trên có thể biến chúng thành hiện thực nhanh hơn. Không có thời gian nào giống như bây giờ để theo đuổi những gì bạn muốn.

6 điều tôi học được từ Brendon Burchard Những người làm việc năng suất cao có thói quen buổi sáng theo nghi thức Làm điều quan trọng nhất đối với bạn vào buổi trưa Tại sao bạn không nên làm việc riêng

Tham gia danh sách email của tôi ở đây.

Jessica là một nhà văn, một nhà kinh doanh trực tuyến và một nhân cách loại A đang phục hồi. Cô sống ở Los Angeles với cô con gái hướng ngoại, hai con chó và hai con mèo.