6 điều tôi học được từ Brendon Burchard

Mar 06 2020
Những người đạt thành tích cao có điểm chung nào.
Mọi người định nghĩa thành công theo nhiều cách khác nhau. Một điểm chung của những người đạt thành tích cao là họ luôn nỗ lực để đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống: tài chính, sức khỏe, thể chất, các mối quan hệ, sự nghiệp, sự sáng tạo, năng suất.
Ảnh của Andrea Piacquadio từ Pexels

Mọi người định nghĩa thành công theo nhiều cách khác nhau. Một điểm chung của những người đạt thành tích cao là họ luôn nỗ lực để đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống: tài chính, sức khỏe, thể chất, các mối quan hệ, sự nghiệp, sự sáng tạo, năng suất.

Nhiều người trong số họ chia sẻ một vài thói quen và thói quen hàng ngày giúp đạt được thành tích trong nhiều lĩnh vực.

Danh sách này đòi hỏi sự tự chăm sóc và giá trị bản thân nhiều hơn là tính kỷ luật.

Gần đây tôi đã tham dự một hội nghị được tổ chức bởi huấn luyện viên cuộc sống Brendon Burchard, tác giả của một số cuốn sách về hiệu suất và thành tích, bao gồm Thói quen Hiệu suất caoTuyên ngôn Động lực . Anh ấy đã làm việc với một số người có ảnh hưởng lớn nhất bao gồm Oprah và ít nhất hai tổng thống.

Theo kinh nghiệm của tôi, những người có thành tích cao luôn nỗ lực để thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống có sáu điểm chung sau:

1. Họ khóa các thói quen buổi sáng của họ.

Khi bạn thực hành một thói quen buổi sáng nghiêm ngặt, một thói quen nhất quán, bạn đã chuẩn bị tốt hơn cho ngày mà điều không thể đoán trước xảy ra.

Những người thành công có thói quen buổi sáng.

Mức độ căng thẳng được ghi nhận giảm đáng kể khi bạn thực hiện hàng ngày khi thức dậy. Những người nói to một câu thần chú, lời cầu nguyện hoặc mục đích hàng ngày báo cáo sự hài lòng hơn trong cuộc sống.

Tôi có một thói quen buổi sáng mà tôi đã rèn luyện trong nhiều năm; nó làm cho toàn bộ ngày, tuần, năm và cuối cùng là cuộc sống của tôi trôi chảy.

Thói quen buổi sáng của Brendon Burchard diễn ra như sau:

  • 20 phút yoga hoặc một số động tác để anh ấy tràn đầy năng lượng.
  • Dành 20 phút để xem qua lịch trình hàng ngày của anh ấy và đặt mục tiêu cho từng khoảng thời gian. Lịch trình đã được thiết lập vào đêm, tuần hoặc thậm chí cả tháng trước đó. Tuy nhiên, vào mỗi buổi sáng, anh ấy xem xét các hoạt động trong ngày sắp tới và đặt ra ý định cho mỗi cuộc họp, cuộc gọi điện thoại, viết bài mà anh ấy đã chặn. Anh ấy nhìn thấy con đường anh ấy muốn nó đi.
  • 20 phút dành để đọc một cái gì đó tích cực; một câu thần chú cá nhân hoặc một đoạn văn từ một cuốn sách về triết học hoặc tâm lý học.

Bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình bằng cách tuân thủ thói quen buổi sáng. Nó có thể đơn giản và ngắn gọn, nhưng đảm bảo bạn sẽ thích nó.

2. Họ có sự tôn kính đối với sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể.

Những người thành đạt cao nhận ra rằng nếu tâm trí của bạn bị tiêu hao bởi lo lắng, hồi hộp và sợ hãi, thì cơ thể của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Khi bạn di chuyển cơ thể dù chỉ một hoặc hai phút, bạn sẽ kích hoạt năng lượng của mình để hoạt động tốt nhất.

Vận động cơ thể giải phóng căng thẳng và căng thẳng.

Bạn đã bao giờ nhận thấy cảm giác của mình sau một buổi tập luyện khó khăn chưa? Tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn và sẵn sàng tập trung và năng lượng hơn.

Cho dù bạn đang viết, viết blog hay xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến, bạn có thể dành rất nhiều thời gian trong ngày để ngồi và nhìn chằm chằm vào máy tính. Như tôi làm. Burchard chia sẻ một thói quen mà anh ấy thực hành đã thay đổi cuộc sống viết lách của tôi, giảm lượng caffeine tiêu thụ và giúp tôi khỏe mạnh hơn về tinh thần và thể chất. Anh ấy thực hành bài tập thiết lập lại chiến lược kéo dài 50 phút trong các buổi viết dài.

Tập viết - Đây là một ngày viết như thế nào,

  • Viết vào lúc SA - càng gần ngày thức dậy càng tốt.
  • Lấy một cốc nước - đây là thứ duy nhất trên bàn làm việc của bạn ngoại trừ máy tính xách tay. Uống cả ly hoặc khi bạn đang viết. Hydrat hóa rất quan trọng đối với năng lượng.
  • Ngồi vào một chiếc bàn gọn gàng với máy tính của bạn.
  • Đặt hẹn giờ trong 50 phút - tốt nhất là không phải iPhone của bạn. Điện thoại của bạn phải ở trong một căn phòng hoàn toàn khác với nơi bạn đang viết để bạn có một khu vực không bị phân tâm.
  • Khi hết giờ, hãy đứng lên.
  • Lấy tay phải của bạn và tạo hình thành một cái cốc. Vỗ nhẹ toàn bộ cánh tay trái của bạn bắt đầu từ cổ tay trái, sau đó đi lên hết cánh tay kết thúc ở vai trái, dùng tay gõ nhẹ vào mình với một lực ấn mạnh, đủ mạnh để cảm nhận được.
  • Đổi cánh tay.
  • Chắp cả hai tay và bắt đầu trên mắt cá chân của bạn và đập hai bàn tay khum của bạn lên khắp chân của bạn, đánh người với một lượng áp lực tương đối lên toàn bộ chân của bạn để mắt của bạn di chuyển lên khoảng một inch mỗi khi đánh vào mọi điểm.
  • Đổi chân.
  • Cuối cùng, hơi cúi xuống ở eo và ôm lấy lưng dưới. Dùng tay ấn vào lưng dưới của bạn một vài lần, lên xuống, lên xuống. Điều này sẽ cảm thấy thực sự tốt, mặc dù nó trông khá ngớ ngẩn.
  • Ngồi xuống.
  • Nhắm mắt lại.
  • Đặt ý định cho những gì bạn muốn hoàn thành trong 50 phút tới.
  • Đặt hẹn giờ trong 50 phút và lặp lại.
  • Bắt đầu viết.

3. Họ biết chế độ ăn uống nào hoạt động để tối ưu hóa sức khỏe và năng lượng của họ.

Cho dù bạn chọn chế độ ăn keto hay palo hay chế độ ăn Địa Trung Hải, hãy chọn một chế độ ăn phù hợp với cơ thể bạn - gen và DNA của bạn.

Tôi cố gắng chỉ ăn để lấy nhiên liệu hoặc để phục hồi sau khi tập luyện vất vả.

Ăn khi đói, không phải vì ngán hay mệt. Ăn khi chán hoặc mệt sẽ dẫn đến tăng cân không cần thiết và ít năng lượng hơn.

Tìm hiểu xem bạn có bị dị ứng với thức ăn nào không, sau đó loại bỏ những thức ăn đó.

Nếu bạn đang cảm thấy uể oải, hãy thuê một chuyên gia dinh dưỡng với giá vài trăm đô la, để được tiếp cận bảng máu của bạn. Khi tôi phát hiện ra mình bị dị ứng với đậu nành và sữa, tôi đã loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn uống của mình và không còn mắc các bệnh về dạ dày nữa.

Viêm và các vấn đề về đường ruột ảnh hưởng đến sức khỏe của não. Nếu cảm thấy uể oải sau khi ăn, bạn nên xem xét kỹ chế độ ăn uống của mình.

Giữ gìn sức khoẻ. Tiền rất quan trọng, đúng vậy, nhưng bạn luôn có thể kiếm nhiều tiền hơn, bạn chỉ có một cơ thể duy nhất, hãy chăm sóc nó bằng cách nạp năng lượng cho nó đúng cách.

4. Họ tập thể dục ít nhất năm lần một tuần.

2% những người thành công hàng đầu đều tập thể dục từ 5 lần trở lên mỗi tuần. Tìm một chế độ tập luyện mà bạn sẽ tuân theo. Tập thể dục thường xuyên sẽ tăng cường năng lượng cho bạn và cho phép bạn đạt được các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Nó không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe của não bộ, giúp duy trì sự nhạy bén và tăng khả năng tập trung.

Tôi sẽ không thể viết nhiều như tôi và ngồi trên ghế cả ngày nếu tôi không kết hợp tập thể dục vào thói quen buổi sáng của mình.

Thay vì chỉ kết hợp tập thể dục với việc “giảm cân”, hãy nghĩ về nó như một thói quen giúp bạn trở nên tốt hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống - nó sẽ khiến bạn trở thành người bạn đời và người cha tốt hơn.

5. Họ có một thói quen ngủ chắc chắn.

Nghiên cứu về giấc ngủ; giấc ngủ cần thiết cho sức khỏe, năng suất và hiệu suất trong ngày.

Hầu hết mọi người cần ngủ tối thiểu từ bảy đến tám giờ mỗi đêm. Khi bạn có ít hơn thế, bạn sẽ kém hiệu quả hơn 30% trong ngày.

Thói quen ngủ của Brendon Burchard diễn ra như thế này,

  • Ba giờ trước khi đi ngủ - không ăn.
  • Hai giờ trước khi đi ngủ - không làm việc nữa.
  • Một giờ trước khi đi ngủ - không có màn hình.
  • Đảm bảo phòng ngủ tối đen như mực và nhiệt độ được đặt khoảng 67 độ.

6. Họ không bao giờ ngừng học hỏi.

Burchard đã chứng kiến ​​cả Jack Canfield và Tony Robbins tức giận ghi chép tại các hội nghị và hội thảo của các tác giả khác. Họ ngồi ở hàng ghế đầu, hoàn toàn tham gia và nhận thức. Những người này ở đỉnh cao của lĩnh vực của họ, nhưng họ vẫn đang học, họ vẫn đang lắng nghe ý kiến ​​của những người khác, vẫn suy nghĩ và ghi chép - vẫn là những sinh viên của cuộc sống.

Họ không chỉ cưỡi trên vòng nguyệt quế và những hợp đồng sách trị giá hàng triệu đô la; họ vẫn tò mò về cuộc sống và khiêm tốn, không tin rằng họ có tất cả các câu trả lời mặc dù họ bán chạy nhất.

Người thông minh đọc. Cả Warren Buffet và Bill Gates đều đọc một đến hai cuốn sách mỗi tuần. Họ không ngừng học hỏi.

Tôi thực hành sáu điều này thường xuyên, chủ yếu là để mang lại cho tôi nhiều năng lượng hơn, tập trung hơn, nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè của tôi.

Khi bạn căng thẳng, kiệt sức và mệt mỏi vì bạn không chăm sóc bản thân, năng lượng và hiệu suất của bạn bị ảnh hưởng, và bạn có ít thứ để cống hiến cho bản thân, thế giới và những người quan trọng với bạn.

5 điều mà những người đạt thành tích cao thường tập trung vào 60% thời gian trong ngày của bạn vào điều đó thúc đẩy kim chỉ nam Cách tạo video bán hàng thành công trong 11 bước

Tham gia danh sách email của tôi ở đây.

Jessica là một nhà văn, một nhà kinh doanh trực tuyến và một nhân cách loại A đang phục hồi. Cô sống ở Los Angeles với cô con gái hướng ngoại, hai con chó và hai con mèo.