Bạn đã quan hệ tình dục qua đường hậu môn sâu đến mức nào?

Apr 26 2021

Trả lời

JordanDouglas66 Mar 22 2021 at 01:34

Tôi là vợ 6 tuổi, 25 tuổi, 3 đứa con dưới 5 tuổi và chồng tôi 33 tuổi.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là điều mới mẻ đối với tôi ở tuổi 19 nhưng sau 5 năm chung sống với chồng, có lẽ tôi đã có thể trả lời được câu hỏi này.

Hầu hết những gì tôi có thể nói, quan hệ tình dục qua đường hậu môn rất phổ biến ở những phụ nữ khổ dâm. Chúng tôi buôn chuyện ở cửa hàng làm đẹp và tôi lắng nghe và tận hưởng, và hầu hết phụ nữ thích điều đó, thích quan hệ tình dục thô bạo, sỉ nhục, những cách lập dị.

Giống như tôi.

Lời khuyên này có thể không tốt cho những phụ nữ không mắc chứng bạo dâm.

Chồng tôi thích chia sẻ tôi với những người đàn ông khác, chỉ có điều đó là những quy tắc.

Chỉ có anh ta chọn những người đàn ông, và chỉ anh ta mới có thể nhìn thấy họ, và chỉ có quan hệ tình dục qua đường hậu môn với họ.

Tôi thường bị trói, bịt mắt bằng vải, quỳ trên đầu gối và tôi không bao giờ nghe họ nói.

Chúng tôi đã làm điều này vài lần trong năm và một vài lần khi tôi đang mang thai. Chúng tôi gọi họ là “Người lạ”.

Tôi cực kỳ xúc động khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, tôi khóc khi quan hệ tình dục và thậm chí còn nôn mửa vì bị kích thích quá mức. Điều đó thật khó đối với giác quan của người vợ và tôi thích điều đó.

Khi bạn lần đầu tiên đi vào, bạn gặp phải một rào cản. Nhiều Người lạ cố gắng vượt qua điều này và một số thì không. Nó không thực sự mãnh liệt trừ khi bạn vượt qua được rào cản đó.

Một số dương vật của Strangers quá ngắn hoặc sự thiếu kinh nghiệm của họ cho rằng chúng ở trong đó nhưng thực tế không phải vậy.

Đối với những người đàn ông có kinh nghiệm hơn, tôi có thể nói, họ vượt qua, và ở đây, nước mắt của tôi bắt đầu bằng tiếng rên rỉ và thậm chí là nước dãi, khi tôi thực sự có thể thở được. Tôi không thể giúp được.

Tôi chỉ có thể đánh giá cảm giác của mọi thứ qua mức độ của chồng tôi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy Người lạ hoặc cảm nhận con cặc của họ bằng tay hoặc miệng. Chồng rất tàn bạo và trừng phạt tôi đến cạn kiệt cảm xúc bằng tất cả 7–7,5 inch. Anh ta biết rõ rào cản và tra tấn tôi để cầu xin sự đau đớn.

Tôi có thể nói rằng những người đàn ông có dương vật dài hơn đã sử dụng tôi vì chúng đi sâu đến mức khiến tôi đau bụng (cảm giác đó là như vậy) và tôi thực sự thích điều này. Nó khơi dậy những ham muốn và niềm vui đau đớn của tôi nhiều hơn nữa và khiến tôi tràn ngập nỗi sợ hãi. Nó ở đây khiến tôi chảy nước dãi và đổ mồ hôi khắp người.

Hãy xuất tinh vào bên trong thật sâu. Hãy thưởng cho tôi vì đã sử dụng tôi. Đó là cảm giác của tôi.

Một số người đàn ông phá vỡ rào cản, đi chậm hết mức và từ từ rút hết ra ngoài. Điều này thực sự giúp tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn và sẽ tạo ra sự kích thích dễ chịu hơn với ít đau đớn hơn, đồng thời chúng trượt trở lại vào trong và ít đau đớn hơn cũng như ít rào cản hơn. Một số đàn ông làm điều này, một số không biết gì, một số không có lòng thương xót.

Chồng tôi sẽ không ra khỏi rào chắn trong mười phút đầu tiên. Điều này khiến tôi đau đớn tột độ và tôi yêu/ghét nó. Xét theo sự ướt át chảy xuống đôi chân run rẩy của tôi, âm đạo của tôi thích thú với cơn đau này.

Sau đó, chồng đi ra đi vào và điều này khiến tôi suy sụp về mặt cảm xúc, tôi chỉ biết khóc và yêu.

Tôi đã cố gắng giải thích cho anh ấy rằng điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu như thế nào sau khi khởi động, và đó là một cảm xúc dâng trào độc nhất vô nhị, thật khó khăn.

Mô tả tốt nhất của tôi cho đến nay về những cảm xúc trong suốt quá trình vào/ra là niềm hạnh phúc nữ tính. (Đó là một vấn đề lớn đối với Tomboy này)

Đó là lúc tôi cảm thấy mình nữ tính nhất. Kết hôn nhiều nhất. Giống phụ nữ nhất (tôi biết điều đó là sai, nhưng khi còn là Tomboy tuổi teen, tôi thực sự tin rằng tình dục sẽ tốt hơn cho những phụ nữ nữ tính hơn. (Sự ghen tị ngu ngốc từ những năm thiếu niên của tôi). Cảm giác đó đúng. Tôi cảm thấy hoàn toàn đĩ được sử dụng như một người phụ nữ với hậu môn, tôi cảm thấy mình đang được đặt vào vị trí của mình và rất vui khi biết đó là vị trí của mình (Giống như tôi đã tin rằng điều đó đã xảy ra với phụ nữ nữ tính.)

Đã nói với bạn rằng đó là một cảm giác kỳ lạ. Nó khiến tôi có cảm giác giống như tôi luôn nghĩ về những người phụ nữ xinh đẹp, nữ tính.

Có lẽ nó mang lại cho tôi một lượng estrogen tăng vọt…tôi không biết. Đó thực sự là lần duy nhất tôi cảm thấy dễ bị tổn thương như vậy, tôi cảm thấy rất nữ tính giống như những cô gái cổ vũ tóc vàng mà tôi rất ghen tị khi còn là một thiếu niên.

Tôi chỉ biết mình gần như bất tỉnh trong vài giờ, sau đó trước khi anh ấy cởi còng cho tôi. Tôi thích giấc ngủ gần hôn mê đó.

Tra tấn tôi bằng cách không bao giờ chạm vào âm vật của tôi và không để tôi chạm vào nó. (Quy tắc của bố. Tôi không được phép thủ dâm trực tiếp bằng âm vật của mình…BAO GIỜ! Điều này thực sự đã giúp ích. Nó trở nên nhạy cảm hơn nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn sẽ kích thích cô ấy.)

Logic của anh ấy, "bạn sẽ xuất tinh khi cái mông to lớn ở Texas của bạn phải chịu đủ hình phạt."

Đáng buồn thay, logic của ông đã đúng nhiều lần.

Một lời khuyên nữa, nếu Bố của bạn muốn cho bạn quan hệ tình dục qua đường hậu môn vào sáng hôm sau, HÃY LÀM ĐI! Khi vết đau của bạn ở đó trở nên đau đớn và dữ dội hơn rất nhiều, bạn sẽ phải nghỉ làm vào ngày hôm đó. (Bộ não của tôi có cảm giác như tôi đã dùng thuốc giãn cơ và hôn mê khi đi bộ.) Thật tuyệt vời.

Jan 03 2021 at 19:56

Tôi năm nay 32 tuổi và đã quan hệ tình dục qua đường hậu môn từ lâu.

Tôi, bạn gái của tôi, chúng tôi đã ở bên nhau hơn 5 năm và lần quan hệ duy nhất mà chúng tôi làm là quan hệ tình dục qua đường hậu môn chỉ để đảm bảo trinh tiết âm đạo của cô ấy.

chúng tôi luôn bắt đầu với nhiều tư thế bằng miệng và an toàn nhất (thậm chí là mẹo hay cho người mới bắt đầu)

Phong cách Doggy ban đầu chúng tôi bắt đầu với rất nhiều chất bôi trơn và rất nhẹ nhàng theo ý muốn và sự hấp thụ của cô ấy.

Khi cô ấy cho phép tôi nhiều hơn, tôi nhẹ nhàng ấn quần lót của mình vào lỗ đít* chật hẹp của cô ấy trong cùng một tư thế, khi tôi đạt đến mức tối đa, chúng tôi luôn thay đổi tư thế khi cô ấy nằm sấp với hai chân dang rộng,

Bây giờ là lúc tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất trên trái đất, người có toàn quyền làm bất cứ điều gì tôi muốn.

Tôi có một công cụ dài 7,5–8 inch và tôi không bao giờ nhớ rằng mình đã bị dừng lại cho đến khi toàn bộ sự việc nằm trong thiên đường chặt chẽ của cô ấy. Tôi cố gắng hết sức có thể với quả bóng của mình để giúp cô ấy đạt được cực khoái khi toàn bộ sức nặng của tôi trong cô ấy, với những cú nhảy liên tục trong tối thiểu 15–25 phút đến nghẹt thở.

Sau một thời gian khó khăn đã đến lúc xuất tinh lớn, sâu nhất trong cơ thể cô ấy với những quả bóng đầy năng lượng của tôi.

chúng tôi tiếp tục nằm đó sau khoảng thời gian tuyệt vời và luôn ở trong cơ thể cô ấy hơn 10 phút.

Cách làm này đã kéo dài hơn 5 năm và tôi chắc chắn rằng ngay cả mọi người cũng không thích quan hệ tình dục qua đường âm đạo vì chúng tôi đã tận hưởng hậu môn sâu nhất có thể.

Bất cứ ai mới làm quen với quan hệ tình dục qua đường hậu môn đều có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào để có hướng dẫn bắt đầu mới hoặc nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào, hãy nhắn tin cho tôi.

Cảm ơn

Mong các bạn bỏ qua những lỗi ngữ pháp của tôi vì tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi.