Nerf, Cabbage Patch Kids được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia

Nov 11 2023
Nerf đã đảm bảo được vị trí xứng đáng của mình trong lịch sử với tư cách là một trong những món đồ chơi vĩ đại nhất mọi thời đại.
Ảnh trận đấu Nerf lớn nhất thế giới năm 2022 tại sân vận động SoFi.

Nerf đã được vinh danh vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia vào thứ Sáu, vì món đồ chơi được người hâm mộ lâu năm yêu thích đã bảo đảm di sản của nó là một trong những món đồ chơi vĩ đại nhất mọi thời đại. Máy nổ Nerf là ​​món đồ chơi đáng thèm muốn của bất kỳ đứa trẻ nào trong thập niên 90 và những quả bóng xốp của nó, được phát hành lần đầu vào những năm 1960, đã tạo cơ hội cho vô số trẻ em tham gia các môn thể thao trong nhà khi thời tiết chuyển mùa.

Lớp Hall of Fame năm 2023 còn bao gồm các thẻ bóng chày, Cabbage Patch Kids và Fisher-Price Corn Popper, lưu giữ di sản của những đồ chơi này mãi mãi. Bảo tàng Vui chơi Quốc gia Strong ở Rochester, New York đã giới thiệu các loại đồ chơi vào Đại sảnh Danh vọng của mình từ năm 1998. Lớp năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia, nơi công chúng có thể bỏ phiếu cho nó. đồ chơi huyền thoại yêu thích xứng đáng được ngồi trên ghế danh dự.

Thật sốc khi phải mất rất nhiều thời gian để Nerf lọt vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi. Nerf giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về trận đấu súng lục đồ chơi lớn nhất trong lịch sử, với 2.289 người vào tháng 3 năm 2016. Thương hiệu Nerf đã lọt vào vòng chung kết của Toy Hall of Fame vào năm 2022 nhưng đã bị đánh bại bởi He-Man, Lite-Brite và Đầu quay.

Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia cũng đã giới thiệu Cabbage Patch Kids Friday, chỉ hai tuần trước khi bộ phim rất được mong đợi về búp bê ra mắt , Billion Dollar Babies .

Cabbage Patch Kids đã sẵn sàng chiếm lấy ngôi vương trong năm nay khi sắp ra mắt tại Hollywood. Billion Dollar Babies , bộ phim tài liệu về câu chuyện có thật của Cabbage Patch Kids, do Neil Patrick Harris điều hành sản xuất và tường thuật và sẽ ra mắt vào Thứ Sáu Đen, ngày 24 tháng 11.

Nhiều người đặt câu hỏi về vị thế của Cabbage Patch Kids ở Hollywood, liệu các nhà điều hành phim về búp bê có giật dây để đưa chúng vào danh sách này không? Gizmodo đã liên hệ với Wicked Cool Toys, nhà sản xuất búp bê, nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi.

Bộ phim tài liệu Cabbage Patch Kids kể về cơn sốt xung quanh những con búp bê, được phát hành lần đầu vào năm 1979. Thế giới đồ chơi đã thay đổi mãi mãi sau đó và mọi nhà sản xuất đồ chơi đều khao khát một món đồ chơi “xứng đáng gây bạo loạn” có thể so sánh với Cabbage Patch Kids. Những con búp bê sang trọng, có khuôn mặt sần sùi này đã mở đường cho những cơn sốt đồ chơi khác như Beanie Babies , Tickle Me Elmo và Furbie.

Thẻ bóng chày cũng lọt vào danh sách năm nay, tuy nhiên, “đồ chơi” này có thể có được vị trí trong danh sách nhờ công ty kẹo Brooklyn đang bùng nổ và một trong những nhân viên xuất sắc của công ty này . Một thị trường trực tuyến xung quanh món đồ chơi này đã bùng nổ trong nhiều thập kỷ qua, khi các nhà sưu tập cố gắng có được những tấm thẻ hiếm nhất có hình các cầu thủ bóng chày yêu thích của họ.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Fisher-Price Corn Popper đã được vinh danh là người được vinh danh thứ tư hiếm hoi trong số một nhóm lọt vào vòng chung kết “ Forgotten Five” . Năm người này được coi là biểu tượng đã thân thiết hàng năm nhưng chưa bao giờ đạt được thỏa thuận. Corn Popper đã giúp hàng triệu trẻ em bước những bước đầu tiên, mang đến cho chúng một động lực thú vị để đẩy chiếc Popper đó tiến lên vài bước. Hôm nay Corn Popper đã có hoa.

Barbie's Ken không lọt vào danh sách Hall of Fame năm 2023, mặc dù anh ấy đã lọt vào vòng chung kết. Bất chấp thành tích phòng vé trị giá hàng tỷ đô la của bộ phim Barbie , có lẽ buổi ra mắt ngày hôm nay báo hiệu sự thay đổi người bảo vệ trong thế giới đồ chơi. Khi Cabbage Patch Kids chuẩn bị ra mắt bộ phim chắc chắn sẽ có doanh thu phòng vé lớn, Mattel có thể sẽ phải đối mặt với bộ phim này.