Sự hủy bỏ của Coyote so với Acme đã làm tan nát trái tim của phi hành đoàn

Nov 12 2023
Đây là bộ phim thứ ba bị Warner Bros. Discovery hoãn lại vì lý do miễn thuế, và nó đang diễn ra tốt đẹp như bạn mong đợi.

Vài ngày trước, Warner Bros. Discovery đã thông báo họ sẽ tạm hoãn một bộ phim khác: Coyote vs. Acme , vốn được dự định là bộ phim mới nhất của thương hiệu Looney Toons . Ban đầu dành cho Max trước khi được tung ra rạp, WBD cho biết bộ phim đã hoàn thành sẽ bị cất giữ và không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Và giống như những gì đã xảy ra với việc Batgirl đột ngột bị trục xuất vào năm ngoái, mạng xã hội không hài lòng về điều này.

Sau tin tức về việc Coyote bị hủy bỏ, nhà soạn nhạc Steven Price (trước đây được biết đến với Gravity ) đã đặc biệt lên án hành động của WBD, gọi đó là “những trò tai quái về tài chính của hãng phim phản nghệ thuật kỳ lạ mà tôi sẽ không bao giờ hiểu được. […] Một bộ phim hay, đã bị loại bỏ khỏi sự tồn tại.” Cùng với sự thương tiếc về việc dự án kết thúc, anh ấy đã phát hành một đoạn video hậu trường về cái mà anh ấy gọi là “dàn hợp xướng Roadrunner 'Meep Meep', kèm theo lời xin lỗi tới Tchaikovsky." Riêng biệt, một thành viên của đoàn làm phim đã đăng một video nêu bật bối cảnh thực tế và quy trình sản xuất của bộ phim ở New Mexico, video này sau đó đã bị gỡ xuống trên mạng xã hội do khiếu nại bản quyền từ WBD.

Theo Rolling Stone , đạo diễn Dave Green và các nhà sản xuất hàng đầu Chris DeFaria và James Gunn (những người sau này đã giúp nghĩ ra câu chuyện và hiện đang điều hành DC Films cho WB) chỉ được thông báo về quyết định của WBD khi nó được đưa ra. Một thành viên phi hành đoàn thậm chí còn không biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi cơ quan này liên hệ với họ để yêu cầu bình luận. Các bên giấu tên quan tâm đến việc mua bộ phim, nhưng WBD không muốn chia tay nó, thay vào đó chọn cách giảm thuế 30 triệu đô la khi kết thúc sản xuất.

Coyote so với Acme chắc chắn sẽ thấy Wile E. Coyote kiện tập đoàn nổi tiếng vì rất, rất nhiều sản phẩm của họ đã phản tác dụng đối với anh ta trong quá trình theo đuổi Roadrunner suốt nhiều năm của anh ta. Will Forte sẽ đóng vai luật sư của anh ta, một con người kém may mắn không kém, trong khi John Cena sẽ đóng vai Giám đốc điều hành Acme, người trước đây đã đe dọa nhân vật của Forte khi họ làm việc tại cùng một công ty. Đây hiện là bộ phim thứ ba của WBD bị xếp lại mặc dù về cơ bản đã hoàn thành; sau Batgirl vào tháng 8 năm 2022, nhiều tháng sau (thực tế là gần một năm trước tính đến thời điểm hiện tại) đã tiết lộ rằng Scoob! Holiday Haunt cũng sẽ không được phát hành. Nhà biên kịch  Brian Duffield tiết lộ bộ phim đã liên tục nhận được phản ứng mạnh mẽ từ những người đã xem nó.

“Những người làm việc tại Warner Bros là những người phản nghệ thuật và tôi hy vọng nhiều cái đe sẽ giáng xuống đầu họ,” anh nói thẳng thừng.

Không lâu trước khi thông báo Coyote vs. Acme sắp bị đóng hộp, người đứng đầu WBD David Zaslav đã lưu ý trong một cuộc gọi báo cáo thu nhập rằng công ty đã không thực sự đạt được thành công với chương trình dành cho trẻ em và chương trình Max. Người ta phải tưởng tượng rằng việc loại bỏ bộ ba bộ phim có thể thu hút trẻ em và sau đó đưa đèn hàn đến một trong những mạng quan trọng nhất dành cho hoạt hình dành cho trẻ em, có thể là một phần lý do tại sao Warner Bros. Discovery đã thất bại trong vấn đề này , điều mà diễn viên Looney Toons Eric Bauza đã lưu ý.

Ngày càng có nhiều sự thất vọng và phẫn nộ với những trò hề của Warner Bros. Discovery, và nhiều người đã chỉ ra rằng công ty này đang tự quảng cáo mình là một công ty không nên làm việc. Trong một năm lớn hơn mà công chúng nhận ra rằng các hãng phim thực sự chỉ quan tâm đến lợi nhuận cắt giảm nếu có thể , thì tình hình của Coyote và Acme không thể nào tệ hơn được nữa.

Biên tập viên Chris Kupanek nói với Rolling Stone : “Bộ phim này là của tôi trong hai năm rưỡi qua . “Là nghệ sĩ, chúng tôi dồn hết tâm sức vào những dự án này. […] Nó sẽ luôn là một phần của tôi. Một bộ phim được phát hành chỉ là phần nổi của tảng băng khổng lồ về tình yêu và lao động. Tài năng và sự cam kết của những người biến dự án thành hiện thực không thể không được chú ý… Tất cả giờ đã mất đi nhưng sẽ không bao giờ bị lãng quên bởi những người may mắn đã ở đó.”


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .