Cảnh sát Úc bị kết án vì rút súng vì đe dọa Top Gun: Maverick spoilers

Nov 12 2023
Viên cảnh sát Úc đáp trả lời đe dọa tiết lộ bom tấn Tom Cruise của đồng nghiệp bằng cách nói "Tôi sẽ bắn anh" và rút vũ khí ra
Súng hàng đầu: Maverick

Tiết lộ thông tin là một công việc nghiêm túc, cả trên internet và ngoài đời thực. Nhưng một thẩm phán Úc đã chính thức ra phán quyết rằng bạn có thể đi quá xa khi mong muốn được tham gia vào mọi trải nghiệm truyền thông trong môi trường ngập tràn thông tin của chúng ta một cách hoàn toàn trong sạch, kết án một sĩ quan cảnh sát trong nước 100 giờ phục vụ cộng đồng, cộng với bản án chính thức rằng gần như chắc chắn sẽ thấy anh ta bị loại khỏi lực lượng, sau khi anh ta đáp lại lời đe dọa của một trong những đồng nghiệp của mình để làm hỏng Top Gun: Maverick bằng cách, uh… chĩa súng vào anh ta.

Bây giờ, theo Variety , viên cảnh sát được đề cập, Dominic Gaynor, đã giữ ngón tay của mình tránh xa cò súng trong cuộc đối đầu với đồng nghiệp Morgan Royston, điều này chỉ lịch sự khi bạn tuyên bố rằng bạn sẽ giết ai đó nếu họ nói với bạn. gần đây Miles Teller đã làm gì trên máy bay. Ngoài ra, Gaynor đã cười khi nói với đồng nghiệp của mình “Tôi sẽ bắn bạn”, điều mà chúng tôi chắc chắn rằng đó là niềm an ủi lớn lao đối với Royston sau khi anh ấy nhận xét đùa rằng “Tôi sẽ tiết lộ nó cho bạn” về bộ phim năm 2022 đã được đáp ứng bởi bị chĩa súng vào anh ta trong năm giây. Luật sư của Gaynor rõ ràng đã gọi vụ việc này là “một vụ án trong đó hành vi nói đùa và đùa giỡn trong bối cảnh việc làm đã trở nên tồi tệ,” mà chúng tôi chắc chắn hy vọng sẽ được gửi đến Giải thưởng Diễn đạt Hài hước lớn năm nay, Bộ phận “Tomfoolery”.

Royston kể từ đó đã rời khỏi lực lượng cảnh sát , nói rằng anh đã trải qua "sốc và sợ hãi tột độ" vào lúc này, và niềm tin của anh đối với các đồng nghiệp cũ đã bị xói mòn nghiêm trọng.

Và, rõ ràng, có một số vấn đề rất nặng cần giải quyết ở đây, nhiều vấn đề trong số đó nằm ở điểm giao thoa giữa văn hóa cảnh sát, văn hóa súng đạn, sự dễ dàng mà bạo lực có thể được tích hợp vào quá trình suy nghĩ của những người được truyền bá để sử dụng nó như một phần cuộc sống của họ. công việc hàng ngày, v.v. Ngoài ra: Ai đang lôi tác phẩm của họ ra khỏi phần tiết lộ nội dung cho Top Gun: Maverick?! Cái gì, bạn lo lắng Maverick sẽ không vượt qua được chuyện này à, anh bạn? Lo ngại nó sẽ kết thúc với việc những người tốt thua cuộc và Thế chiến thứ ba bắt đầu? Có bí mật khủng khiếp nào của Ngỗng mà bạn kinh hoàng khi tiết lộ không? Đó là một bộ phim của Tom Cruise, đồ ngốc; giữ súng trong quần của bạn.