Bậc thầy của vũ trụ: Cuộc cách mạng trêu chọc Hordak của Keith David

Nov 11 2023
He-Man, Skeletor, bạn bè và kẻ thù của họ quay trở lại khi loạt phim hoạt hình mới ra mắt Netflix vào ngày 25 tháng 1.
Mark Hamill trong vai Skeletor trong Masters of the Universe: Revelation năm 2021.

Bạn có thể đưa cho Keith David một cuốn danh bạ điện thoại để đọc và anh ấy sẽ khiến nó nghe có vẻ ra lệnh và ấn tượng—nhưng còn thú vị hơn khi nghe anh ấy lồng tiếng cho Hordak trong Masters of the Universe: Revolution sắp tới của Netflix , phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Masters of của Kevin Smith. Vũ trụ: Sự mặc khải .

Rõ ràng loạt phim hoạt hình đã nhận thức rõ điều này và đó là lý do tại sao đoạn giới thiệu mới này chứa đầy những đoạn giới thiệu tuyệt vời của David:

Ngoài ra còn có một cái nhìn thoáng qua khác về cuộc chiến với Scare Glow đã được hé lộ vào tháng trước, và vâng... Skeletor đã có một cuộc lột xác. Đây là bản tóm tắt chính thức, chứa đầy những dấu chấm than khiến bạn không thể không phấn khích: “Đó là công nghệ và ma thuật khi Người đàn ông và các chiến binh anh hùng đối mặt với lực lượng của Skeletor và nhiều thứ khác trong Masters of the Universe: Revolution — bản mới chương sử thi trong trận chiến giành Lâu đài Grayskull! Skeletor mới được cơ giới hóa, được trang bị sức mạnh của Bo mạch chủ, tấn công trung tâm của Eternia trong khi Hoàng tử Adam vật lộn với một trách nhiệm mới và điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy với tư cách là Người đàn ông! Adam buộc phải lựa chọn giữa vương trượng hoặc thanh kiếm và cuộc sống với tư cách là Vua hoặc Nhà vô địch! Trong khi đó, Phù thủy mới Teela tìm kiếm bí mật về Ma thuật Rắn trong sương mù của Darksmoke để xây dựng lại một vương quốc ma thuật và giúp Người đàn ông ngăn chặn mối đe dọa lớn nhất mà Eternia từng phải đối mặt: sự trở lại của tên độc tài Hordak, thủ lĩnh tàn nhẫn của thế giới. Đế chế Đại Tộc!”

Masters of the Universe: Revolution sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 1 trên Netflix.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .