Ngày tận thế ẩn nấp trong clip mới của Netflix Để lại thế giới phía sau

Nov 11 2023
Bộ phim kinh dị kỳ lạ của nhà văn kiêm đạo diễn Sam Esmail (Mr. Robot) có sự tham gia của Julia Roberts, Ethan Hawke và Mahershala Ali.

Sẽ không bao giờ tốt khi TV của bạn ngừng hoạt động—vì nhiều lý do, trong đó có một số lý do khiến Netflix có thể nhanh chóng ngừng hoạt động. Nhưng thực sự không bao giờ tốt khi các thế lực tự nhiên xung quanh bạn bắt đầu hành động rất kỳ quặc, như chúng ta thấy trong đoạn clip mới này từ bộ phim Netflix mới của Mr. Robot Sam Esmail , Leave the World Behind .

Đoạn clip, được tiết lộ như một phần của Tuần lễ Geeked, kết thúc bằng một chút trêu chọc về phần còn lại của bộ phim, cho thấy rằng có quá nhiều hươu trong sân hầu như không phải là điều khó chịu nhất mà nó chứa đựng. Rời khỏi thế giới phía sau có sự tham gia của các ngôi sao Julia Roberts và Ethan Hawke trong vai một cặp vợ chồng có chuyến đi nghỉ cuối tuần trong một ngôi nhà thuê cùng các con của họ (do Charlie Evans và Farrah Mackenzie thủ vai) gặp trục trặc khi nhận thấy rõ ràng một loại thảm họa nào đó đang ập đến. có sự tham gia của chủ sở hữu ngôi nhà nghỉ mát, một người cha và cô con gái do Mahershala Ali và Myha'la thủ vai, những người mang đến những tin tức thậm chí còn đau buồn hơn từ thế giới bên ngoài.

Để lại thế giới phía sau— dựa trên cuốn tiểu thuyết được đề cử Giải thưởng Sách Quốc gia năm 2020 của Rumaan Alam phát hành tại một số rạp chọn lọc vào ngày 22 tháng 11; nó sẽ đến Netflix vào ngày 8 tháng 12.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .