Cuối cùng, một bản mod Halo Infinite dành cho những người không thể nhắm mục tiêu

Nov 11 2023
Một thành viên cộng đồng Forge đang biến Halo thành game nhập vai chiến thuật mà bạn luôn mong muốn

Nếu bạn có xu hướng thích một game nhập vai chiến lược, theo lượt hơn là một game bắn súng nhịp độ nhanh, như tôi, thì bạn có thể không hài lòng với Halo theo cách bạn làm như Baldur's Gate 3 . Chà, một thành viên của cộng đồng Halo Infinite Forge đang nghĩ đến bạn và đang nghiên cứu một bản mod tùy chỉnh để biến chế độ cạnh tranh của 343 thành một game nhập vai chiến thuật.

RedNomster, một người sáng tạo Forge và Halo YouTuber trước đây đã xuất hiện trên góc cộng đồng Halo Waypoint , đang nghiên cứu cái mà họ gọi là “The Halo RPG”, tái sử dụng các nhân vật, kẻ thù và môi trường của người chơi thành một hệ thống chiến đấu theo lượt, chiến thuật có thể được điều hướng qua góc nhìn thứ nhất điển hình của loạt phim hoặc ở góc nhìn thứ ba với tư cách là người hướng dẫn toàn năng cho các đơn vị khác nhau của bạn. Như bạn có thể thấy trong clip bên dưới, mod Forge cho phép bạn di chuyển các nhân vật trên bàn cờ, lập kế hoạch và thực hiện các cuộc tấn công cũng như hoàn thành các mục tiêu trên bản đồ dạng lưới. (Cảm ơn VG24/7 .)

Mua Halo Infinte :  Amazon | Mua Tốt Nhất |

Như RedNomster giải thích trên Twitter , phiên bản cuối cùng của The Halo RPG sẽ bao gồm các mục tiêu tùy chọn để hoàn thành trong các trận chiến, chẳng hạn như giải thoát tù nhân và hộ tống họ đến nơi an toàn. Nhưng đánh đổi là điều này có thể dẫn phi hành đoàn vào những khu vực nguy hiểm hơn. Vì vậy, tất cả là về việc thực hiện các nhiệm vụ phụ này một cách chiến lược đồng thời xử lý một cuộc đọ súng theo lượt.

Hiện tại, RedNomster cho biết bản đồ tùy chỉnh hy vọng sẽ có thể chơi được “ trong vài tuần nữa ”, nhưng có thể còn quá thử nghiệm để mai mối. Ít nhất, bạn sẽ có thứ gì đó thú vị để chơi với bạn bè để bắt đầu cuộc đua bắn súng cạnh tranh thông thường.

Nhiều thương hiệu lớn hơn nên thử đi theo con đường chiến thuật theo lượt để thay đổi mọi thứ, nhưng không phải là Halo chưa từng đào sâu vào thể loại chiến lược, không phải bắn súng trước đây. Sê -ri phụ Halo Wars là một phần phụ RTS gây chia rẽ nhưng không được đánh giá cao. Tôi muốn thấy Microsoft xem lại vào một ngày nào đó.

Mua Halo Infinte : Amazon | Mua Tốt Nhất |

.