Clare Crawley mặc chiếc váy cưới thay thế 'trong mơ' sau khi chiếc váy đầu tiên của cô ấy bị đánh cắp - Hãy xem diện mạo của cô ấy!

Feb 02 2023
Ngôi sao Bachelorette Clare Crawley đã kết hôn với Giám đốc điều hành của Mascot Sports, Ryan Dawkins trong một buổi lễ thân mật ở Sacramento, California, vào ngày 1 tháng 2 trong chiếc váy cưới "trong mơ" của cô. Xem áo choàng lao của cô ấy.

Clare Crawley đã biến cơn ác mộng trong đám cưới thành một câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp.

Chỉ vài ngày trước đám cưới vào ngày 1 tháng 2 của cô ấy với Giám đốc điều hành của Mascot Sports, Ryan Dawkins , cựu Bachelorette đã tiết lộ chiếc váy cưới của cô ấy đã bị đánh cắp khỏi xe của cô ấy trong một Câu chuyện trên Instagram.

Không biết phải làm gì, cô đến Flares Bridal , cửa hàng đồ cưới nơi cô đã mua chiếc váy của mình và cũng là nơi chiếc khăn che mặt đám cưới của cô vẫn đang chờ người đến lấy, và giải thích những gì đã xảy ra. Sau khi nghe câu chuyện của cô, chủ cửa hàng đã nhanh chóng hành động để giúp khắc phục tình hình.

"Về cơ bản, trong vòng ba ngày, tôi đã có một chiếc váy hoàn toàn mới được thay đổi, ép lại, thay đổi hoàn toàn theo cách tốt nhất, giống như thậm chí còn phù hợp hơn", Crawley kể chi tiết trong một câu chuyện trên Instagram vài ngày trước đám cưới của cô.

Clare Crawley suy ngẫm về lễ đính hôn 'bất ngờ' khi tiết lộ lý do ngọt ngào vì muốn tổ chức 2 đám cưới

Sau đó, cô ấy thêm một điều bất ngờ cuối cùng về chiếc váy thay thế của mình: "Hóa ra, đó là chiếc váy cưới trên bảng Pinterest của tôi ba năm trước. Đó là chiếc váy trong mơ của tôi."

Xúc động trong video, Crawley gửi lời cảm kích và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến chủ cửa hàng, người đã tự mình tạo ra một phiên bản thậm chí còn đẹp hơn cho chiếc váy cưới "trong mơ" của cô.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Cô ấy thực sự đã chọn chiếc váy và nói, 'Đây mặc cái này đi.' Và tôi giống như, 'Được rồi, tôi sẽ mặc bất cứ thứ gì!' " cô ấy nói. "Và hóa ra... đó là chiếc váy đẹp nhất, và nó đẹp hơn những gì tôi có thể tưởng tượng."

"[Tôi] vẫn đang khóc những giọt nước mắt hạnh phúc," Crawley lưu ý.

Trên Instagram Story của cô ấy vào Thứ Bảy - chỉ năm ngày trước đám cưới của cô ấy - cựu Bachelorette đã kể toàn bộ câu chuyện hoang đường về việc chiếc váy bị mất tích như thế nào và tại sao cô ấy tin rằng "mọi thứ đều có lý do."

"Từ sâu thẳm tâm hồn, tôi tin tưởng rằng mọi thứ đều có lý do của nó. Và chúng ta có thể không biết lý do đó trông như thế nào vào lúc này nhưng nó sẽ thành công. Vì vậy, hãy để tôi kể cho bạn nghe chuyện gì đã xảy ra ," Crawley, 41 tuổi, kể lại trong một video .

"Khi Ryan và tôi trở về từ Hawaii vào đầu tuần này, xe của tôi đã bị đột nhập khi chúng tôi đi vắng. Và đoán xem có gì trong xe? Hãy nhớ rằng đám cưới của tôi sắp diễn ra", ngôi sao truyền hình thực tế nhắc nhở cô người theo dõi.

Clare Crawley của 'The Bachelorette' kết hôn với Ryan Dawkins: 'Ngày hạnh phúc nhất đời tôi!'

Sau đó, cô đưa ra thông tin gây sốc: "Chiếc váy cưới của tôi ở trong xe của tôi! Nó ở trong đó vì tôi phải mang nó đi sửa lần cuối và tôi muốn nhắc nhở bản thân đừng quên nó. Và chiếc váy cưới của tôi đã bị lấy mất. "

"Trong lúc đó, tôi giống như 'Ughhhhhh, tôi phải làm gì đây?' Và tôi nghĩ, "Không sao đâu. Đó là về thời điểm và những gì chúng ta đang ăn mừng," Crawley tự nhủ. "'Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì, và tôi sẽ rất vui vì chúng tôi sẽ kết hôn.' "

Ngôi sao truyền hình thực tế có một kết thúc có hậu: Crawley kết hôn với Dawkins trong một buổi lễ thân mật ở Sacramento, California, vào ngày 1 tháng Hai.

"Nếu tôi phải làm ngày này lặp đi lặp lại mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của mình... thì tôi sẽ không thay đổi điều gì cả! Crawley nói với NGƯỜI DÂN. "Ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi đã từ bỏ!"