Máy sấy tóc nhẹ 'Rất yên tĩnh' mà người mua hàng nói rằng mang lại cho họ một 'hoàn thiện như ở tiệm' chỉ $ 20 tại Amazon

Feb 02 2023
Máy sấy tóc gốm đôi Conair hiện đang được bán tại Amazon với giá giảm 43%. Máy sấy sử dụng các ion dưỡng để làm mượt tóc và công nghệ hồng ngoại làm khô tóc đều, mang lại mái tóc bồng bềnh mượt mà hơn. Ngoài ra, người mua hàng cho biết máy sấy, cũng có tùy chọn kích thước du lịch, hoạt động êm ái

Để có được kiểu tóc bồng bềnh ở cấp độ thẩm mỹ viện tại nhà có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng bạn không cần phải căng tay hoặc tốn nhiều tiền để tạo ra những kiểu tóc bồng bềnh, mềm mại đó . Nó chỉ sử dụng đúng công cụ hoạt động nhanh chóng — và nó hiện đang được giảm giá 43%.

Chúng ta đang nói về Máy sấy tóc Conair Double Ceramic . Máy sấy tóc làm mượt tóc bằng gốm có hơn 5.000 xếp hạng năm sao tại Amazon và người mua hàng nói rằng nó "làm khô rất nhanh" và khiến tóc của họ bóng mượt "như ở tiệm". Ngoài ra, bạn có thể mua một chiếc đang được giảm giá với giá 20 đô la ngay bây giờ.

Với công nghệ gốm làm dịu tóc xoăn cứng và điều hòa các ion để làm mượt các sợi tóc, máy sấy tóc giúp mang lại độ bóng tự nhiên. Máy sấy tuyên bố sẽ sử dụng nhiệt hồng ngoại để làm khô tóc một cách đồng đều, dẫn đến việc xả tóc nhanh hơn và ít gây hư tổn hơn. Nó cũng đi kèm với một vòi làm mịn có thể tháo rời giúp tập trung luồng không khí để có một lớp hoàn thiện bóng bẩy. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt và công suất không khí với ba cài đặt nhiệt và hai tốc độ.

Và mặc dù nó tạo ra một cú hích lớn về hiệu suất, nhưng nó vẫn nhẹ chỉ 1,5 pound và "rất yên tĩnh", theo người mua hàng. Như một nhà phê bình năm sao đã chia sẻ : "Không còn đau vai và cổ khi cầm chiếc máy sấy thổi cồng kềnh, và tóc của tôi trông rất bóng mượt ngay cả khi không có sản phẩm."

amazon.com

Kêu gọi tất cả người mua hàng! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Kiểu tóc nổi bật bổ sung cho bất kỳ trang phục nào và phù hợp với mọi dịp — ngay cả khi bạn đang đi trên đường. Máy sấy tóc Conair Double Ceramic cỡ du lịch là một lựa chọn di động hơn so với kiểu máy cỡ lớn và hiện đang được bán với giá 33 đô la. Nó có công nghệ "điện áp thông minh" để tự động điều chỉnh theo điện áp nước ngoài, vì vậy bạn có thể tự tin cắm nó vào bất cứ khi nào bạn đi và có một tay cầm có thể gập lại để tiết kiệm không gian hành lý quý giá — hoàn hảo cho những hành khách quá tải. Với trọng lượng chỉ 1,2 pound, thiết bị này cũng tiện dụng để tránh mọi khoản phí hành lý quá cân có thể xảy ra.

Giống như người tiền nhiệm của nó, máy sấy sử dụng công nghệ gốm để chống xoăn cứng và sử dụng nhiệt hồng ngoại để làm khô tóc nhanh hơn, đồng thời có nút sấy mát để cố định kiểu tóc và làm mượt tóc xoăn sau khi sấy tóc xong bằng nhiệt. Một người đánh giá gọi chiếc máy sấy nhỏ là "mạnh mẽ, nhẹ, phù hợp để đi du lịch, [và] nhỏ gọn."

Mua nó! Máy sấy tóc Conair Travel với Công nghệ Điện áp Thông minh, $33,85 (gốc. 36,99); amazon.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy tóc nhẹ giúp mang lại mái tóc bồng bềnh, mượt mà, hãy sở hữu cho mình Máy sấy tóc Conair Double Ceramic trong khi sản phẩm này đang được giảm giá.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.