Big Ten tuyên bố thiết quân luật, phần còn lại của bóng đá đại học tự hỏi liệu họ có thể làm được điều đó không

Nov 11 2023
Jim Harbaugh bị treo giò 3 trận, vụ bê bối ăn trộm bảng hiệu ở Michigan chuyển hướng sang Twilight Zone
Jim Harbaugh

Việc xử lý vụ bê bối ăn cắp bảng hiệu ở Michigan đã thất bại ngay từ đầu và nó lên đến đỉnh điểm vào thứ Sáu với việc Big Ten đình chỉ huấn luyện viên Jim Harbaugh trong ba trận cuối cùng . UM đã đệ trình lệnh cấm tạm thời đối với hội nghị của chính mình mà họ hy vọng có thể được xúc tiến trước khi bắt đầu vào buổi trưa EST. Hai trong số những cuộc thi mà Harbaugh dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ là cuộc thi duy nhất của Người Sói với 10 đội hàng đầu trong mùa giải thông thường, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một giây cuối cùng gặp phải một trận đấu khác.

Bạn biết đấy, một cuộc điều tra đã thất bại khi nó khiến Roger Goodell trông giống như một thẩm phán dày dặn kinh nghiệm. Tài liệu trên bảng thông báo, dành cho một đội bắt đầu mùa giải mà không có huấn luyện viên trưởng trong bốn trận, đã được các thành viên của Wolverines thừa nhận trên dòng tweet “Đặt cược” sau khi phán quyết được đưa ra.

Liên quan đến những vi phạm, tôi chưa bao giờ thấy một vi phạm nào được xử lý vào giữa mùa giải. Quyết định của ủy viên Big Ten, Tony Petitti, tiến hành một hình phạt rõ ràng là sẽ bị thách thức, có cảm giác giống như điều gì đó mà Donald Trump sẽ làm chỉ để thể hiện quyền lực của mình/trở thành một kẻ khốn nạn.

Phần cuối của mùa giải bóng đá đại học này bây giờ xoay quanh Ann Arbor, hoặc bất cứ nơi nào mà Người Sói đang thi đấu, ngày nay là Thung lũng Hạnh Phúc. Cầu nguyện cho James Franklin và hành vi phạm tội của Nittany Lion.

Một điều không thể bỏ qua là vở hài kịch vô tình mà lệnh cấm Harbaugh đã gây ra. Không ai ồn ào hơn một lượng nhỏ người hâm mộ bóng đá đại học, bao gồm cả Desmond Howard và Charles Woodson. Quan điểm của bạn về đạo đức của vấn đề phụ thuộc vào cảm nhận của bạn về Michigan (hoặc NCAA).

Cơ hội, hay sự bối rối vĩnh viễn, đang chờ đợi Franklin và Ryan Day. Hãy tưởng tượng phản ứng dữ dội nếu họ thua một đội Michigan không có Harbaugh? Thực ra, đừng tưởng tượng điều đó; đó là nghiệp xấu nếu đó là kết quả mà bạn đang hướng tới.

Đây là bằng chứng nữa cho thấy trong số tất cả các tổ chức không có sự kiểm soát, NCAA là 1A. Petitti xuất hiện tại hiện trường vụ án và chỉ trích “cơ quan quản lý” môn thể thao này giống như các đặc vụ Johnson và Johnson đã làm với Paul Gleason bên ngoài Tháp Nakatomi. Có lý do khiến các trường B1G tìm đến ủy viên của họ chứ không phải NCAA.

Điều tôi học được khi sống ở “đất nước Big Ten” trong hai năm qua là Michigan ghét Bang Ohio, Bang Ohio ghét Michigan, và những người còn lại trong hội nghị ghét cả hai. Đợi đã, chờ đã, chờ đã… thiên hà Petitti có nghĩ đến toàn bộ tình huống này không?

Tốt hơn hết là bạn nên lấy lòng 35 nhóm Big Ten khác, bao gồm cả một trong những nhà môi giới quyền lực. Vì vậy, Petitti, biết rằng phán quyết của mình sẽ gần như bị hủy bỏ ngay lập tức, vẫn áp dụng phán quyết đó với hy vọng rằng những người hâm mộ Michigan sẽ tha thứ cho anh ta, hoặc ít nhất coi anh ta là một gã hề vô hại và đi tiếp.

Ừ, tôi cũng không tin, nhưng đọc dòng ý thức của tôi trong thời gian thực cũng thú vị phải không? Tuyên bố chính xác duy nhất ở đoạn cuối là Petitti là một gã hề vô hại.

Chúng ta sẽ xem Michigan phản ứng thế nào - trên sân. Tôi không đủ thông minh để biết chuyện này sẽ dẫn đến đâu tại tòa án.

Hãy ngăn tôi lại nếu bạn đã nghe điều này trước đây (hoặc tiếp tục nếu bạn muốn cười nhạo James Harden)

Los Angeles Clippers có ba người gốc Los Angeles và một anh chàng đến từ Palmdale. Giữa họ, họ có hai MVP, hai MVP chung kết và hai danh hiệu NBA. Cho rằng một cầu thủ chịu trách nhiệm cho 2/3 số giải thưởng đó, điều đó không làm cho Clippers bớt bi thảm hơn.

Sau trận thua 22 điểm trước Dallas Mavericks trong một trận đấu được đánh giá cao trong mùa giải, Clips hiện đang bị dẫn 0-3 khi sự bổ sung mới James Harden thi đấu và tổng tỷ số là 3-5. Còn sớm nhưng nếu chúng ta không thể cười nhạo Clippers thì Clippers có ý nghĩa gì?

Rất nhiều, nếu không muốn nói là tất cả, những người chơi ở khu vực này cảm thấy dư thừa. Điều tương tự cũng xảy ra với các vệ sĩ của đội B. Không có người lớn nào có mặt trên sàn ngoài PJ Tucker, 38 tuổi. Ưu điểm là họ có thêm 74 trò chơi để lập trình lại mọi thứ về cách họ tiếp cận trò chơi.