Max và Netflix được đồn đại đang hợp tác với gói phát trực tuyến trị giá 10 đô la

Nov 11 2023
Theo báo cáo, đĩa kết hợp bao gồm quảng cáo và sẽ được cung cấp thông qua Verizon.
Phim mới nhất của David Fincher, The Killer, có sự tham gia của Michael Fassbender và hiện đang phát trực tuyến trên Netflix.

Một báo cáo mới gợi ý rằng khách hàng của Verizon có thể sớm có thể đăng ký kết hợp các tùy chọn Max và Netflix cấp quảng cáo chỉ với 10 đô la. Đó là một mức giảm giá đáng kể; dưới dạng đăng ký riêng biệt, chi phí cấp quảng cáo cho các dịch vụ đó lần lượt là 9,99 USD mỗi tháng 6,99 USD mỗi tháng .

Điều này đến từ Wall Street Journal , trích dẫn “những người quen thuộc với tình huống này” và lưu ý rằng các dấu hiệu di chuyển chỉ là “dấu hiệu mới nhất về áp lực cạnh tranh mà các công ty phát trực tuyến đang hoạt động, giúp khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các dịch vụ”. khi họ xem xong một chương trình cụ thể.” Hy vọng từ các công ty phân phối như Verizon và Comcast—cũng như các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Max—là việc đăng ký theo gói có thể giúp giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ.

WSJ chỉ ra rằng mặc dù Verizon đã kết hợp Netflix với các dịch vụ khác trước đây nhưng đây sẽ là lần đầu tiên họ cung cấp cụ thể cấp quảng cáo rẻ hơn của Netflix, ra mắt vào tháng 11 năm ngoái . Các nguồn tin của tờ báo cho biết gói này sẽ được công bố chính thức trong vòng vài tuần và sẽ được cung cấp cho các khách hàng không dây “ myPlan ” của Verizon.