Kẻ hủy diệt sẽ trở lại dưới dạng loạt phim hoạt hình Netflix

Nov 12 2023
Netflix là công ty mới nhất cố gắng đưa thương hiệu Terminator luôn lạc quan hoạt động trở lại
Vì lý do nào đó, bức tượng Kẻ hủy diệt này đã được trưng bày tại các cuộc đua vòng loại F1 Grand Prix của Tây Ban Nha vào năm 2009. Chúng tôi không biết tại sao, nhưng nó tạo nên một bức tranh tuyệt vời để minh họa cho những câu chuyện về Kẻ hủy diệt!

Bạn có thể chứng minh rõ ràng rằng mọi dự án Kẻ hủy diệt kể từ, khoảng năm 2003, đều là một nỗ lực để sửa chữa loạt phim — hoặc ít nhất là đưa nó trở lại đúng hướng, và quay trở lại những đỉnh cao hầu như không thể đạt được của T2: Ngày phán xét năm 1991 . Giờ đây, Netflix đã sẵn sàng cố gắng đạt được thành công khi T3 , Salvation , Genisys , Dark Fate , và ở một mức độ thấp hơn nhiều, Biên niên sử Sarah Connor đều chùn bước, hôm nay thông báo rằng họ sẽ đưa loạt phim này trở lại dưới dạng… anime.

Đúng vậy: Kẻ hủy diệt đang đi ngược lại lộ trình One Piece / Cowboy Bebop / Avatar: The Last Airbender , với việc nhà phát trực tiếp này thông báo hôm nay tại lễ kỷ niệm Tuần lễ GEEKED hàng năm rằng loạt phim live-action truyền thống giờ đây sẽ được hồi sinh thông qua hoạt hình Nhật Bản. Tuy nhiên, tin tức đã nói đã hoàn chỉnh với một đoạn giới thiệu giới thiệu, ngoài việc cung cấp văn bản bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật — và đưa ra một vài bản hit của những tiếng trống to lớn, lực lưỡng của Brad Fiedel trên nhạc nền — đó là một đoạn rất ngắn gọn không mang lại cho chúng ta nhiều điều dấu hiệu về những gì mong đợi từ chương trình.

Trong số các phần ghi công khác nhau xuất hiện rất nhanh trong đoạn giới thiệu, chúng ta có một phần chính: Mattson Tomlin, người được biết đến nhiều nhất với tư cách là cộng sự của đạo diễn The Batman Matt Reeves, đã góp phần viết kịch bản cho Reeves đảm nhận vai Hiệp sĩ bóng đêm. Ông cũng đạo diễn, với Reeves là nhà sản xuất, bộ phim Mother/Android năm 2021, trong đó Chloë Grace Moretz đóng vai một phụ nữ trẻ chiến đấu để giữ cho đứa con của mình sống sót trong một thế giới bị tàn phá bởi những kẻ giết người android, đây cũng là một cuộc thử nghiệm hay để thực hiện một chương trình Kẻ hủy diệt như bạn có thể hy vọng có được. Trong khi đó, nhiệm vụ hoạt hình dường như sẽ được đảm nhận bởi Production IG, hãng phim Nhật Bản cực kỳ phát triển với sản phẩm bao gồm Ghost In The Shell: Stand Alone Complex , FLCL và khoảng một tỷ phim hoạt hình ăn khách khác.

Vẫn chưa có thông tin gì (ngoài từ “sớm”) về thời điểm bộ truyện sẽ ra mắt.