Bentley sẽ trang bị cho du thuyền của bạn ngay bây giờ, điều đó có nghĩa là Orcas có cơ hội làm điều thú vị nhất có thể

Nov 11 2023
Thôi nào, cá kình. Chúng tôi đang tin tưởng vào bạn. Bạn biết bạn muốn làm điều đó.

Bentley Motors và Contest Yachts vừa công bố sự hợp tác trên một chiếc du thuyền có nội thất do Bentley thiết kế, được tạo ra cho một khách hàng chung. Cuộc thi 67CS dài 66 foot có nội thất hoàn toàn tùy chỉnh do các nhà thiết kế của Bentley tạo ra “dựa trên các vật liệu và kỹ thuật được sử dụng trên xe Bentley”. Thông báo không cho biết người mua đã trả bao nhiêu tiền để đặt mua một chiếc du thuyền có kích thước như vậy do Bentley thiết kế, nhưng có điều gì đó cho chúng ta biết rằng nếu bạn đang đặt mua những chiếc du thuyền thì tiền không còn thực sự quan trọng với bạn nữa.

Nhìn vào những bức ảnh, nó thực sự là một chiếc du thuyền được thiết kế rất độc đáo, hiện đại và tối giản hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi từ nhà sản xuất ô tô Anh. Tuy nhiên, đừng lo lắng. “Da bọc kim cương mang tính biểu tượng của Bentley được kết hợp hoàn hảo trên toàn bộ nội thất tàu với các chi tiết như hộp đựng khăn giấy và đế lót ly đồ uống được tạo ra từ đầu để phù hợp với sở thích của khách hàng. Các kỹ thuật chuyên môn như khâu chữ thập bằng tay thường được sử dụng để sản xuất vô lăng Bentley đã được điều chỉnh và áp dụng xuyên suốt.”

Đồ nội thất bao gồm các món đồ từ bộ sưu tập Bentley Home, bao gồm cả Ghế Malvern mà chúng tôi cũng không thể tìm được giá. Những phần khác, chẳng hạn như ghế và bàn của thuyền trưởng được chế tạo riêng cho du thuyền, còn ghế sofa được chế tạo thủ công tại cơ sở kỹ thuật của Bentley.

Nó cũng không chỉ là một lần. Contest và Bentley hiện có mối quan hệ hợp tác chính thức để cho phép khách hàng của Contest kết hợp nội thất du thuyền của họ với nội thất chiếc Bentley của họ. Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành cuộc thi Arjen Conijn cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Bentley Motors, bổ sung tùy chọn nội thất du thuyền và ô tô Bentley hoàn toàn phù hợp vào danh mục đầu tư của chúng tôi. Trước đây, đối với những người đam mê cả thương hiệu Contest và Bentley, chúng tôi đã tạo kiểu và chế tạo một ví dụ duy nhất về Cuộc thi 59CS của mình. Tuy nhiên, thỏa thuận mới này đưa sự hợp tác của chúng tôi lên một tầm cao mới, tạo ra lựa chọn về một dòng Du thuyền dự thi chuyên dụng bổ sung mang đặc trưng của Bentley. Chúng tôi có rất nhiều niềm tin và tham vọng giống nhau, việc kết hợp hai loại du thuyền và ô tô sang trọng uy tín của chúng tôi lại với nhau là điều hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, dù nội thất đẹp như thế nào, đừng giả vờ rằng không có ít nhất một bộ phận nhỏ trong bạn muốn nhìn thấy dòng tiêu đề “Du thuyền Bentley tùy chỉnh bị chìm bởi Killer Wales Off Coast Of Mallorca” trong tương lai gần. Cố lên, cá kình . Đừng làm chúng tôi thất vọng. Chúng tôi cần điều này. Cần .