Blue Beetle sẽ tăng giá tối đa vào tuần tới

Nov 11 2023
Buổi ra mắt sân khấu của Jaime Reyes cuối cùng cũng đã có mặt trên dịch vụ phát trực tuyến như dự định ban đầu.

Mùa hè vừa qua, Warner Bros. đã phát hành bài hát thiên nga khác của mình cho DCEU trong Blue Beetle . Nếu bạn là một trong số những người chưa xem bộ phim  khi nó ra rạp vào giữa tháng 8 và chuyển sang phát hành trực tuyến để chuyển sang phát trực tuyến thì tin tốt: bộ phim sẽ ra mắt Max vào thứ Sáu tuần sau, ngày 17 tháng 10.

Bộ phim điện ảnh đầu tay của nhân vật truyện tranh được yêu thích Jaime Reyes đã nhận được những đánh giá tích cực khi lần đầu tiên ra mắt, đặc biệt là về diễn xuất của Xolo Maridueña và gia đình Reyes nói chung, đồng thời là bộ phim siêu anh hùng có cổ phần thấp nhất trong một thời gian. Nhưng với 129 triệu USD toàn cầu, rõ ràng phim chưa đủ hấp dẫn khán giả để thử xem. Phần lớn điều đó đã nằm ngoài tầm tay của bộ phim: bộ phim đã gặp may mắn khi phát hành vào giữa hai cuộc đình công của Hollywood , có nghĩa là những ngôi sao như Maridueña và George Lopez không thể đến đó và quảng bá nó dưới bất kỳ hình thức nào mà không gặp rắc rối. Điều đó cũng chẳng ích gì khi nó ra mắt trong bối cảnh phản ứng chung là im lặng đối với phim siêu anh hùng trong năm nay và ra mắt vài tháng sau khi The Flash gây thiệt hại nặng nề cho cả thương hiệu DC và Warner Bros.

Khi các cuộc đình công hiện đã kết thúc , có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để Blue Beetle thu hút sự chú ý trên lĩnh vực phát trực tuyến. (Sự thật thú vị: ban đầu nó được dự định là một bản phát hành Max trước khi Warner Bros. quyết định sẽ chiếu rạp.) Trên Instagram , Maridueña đã đăng những bức ảnh trường quay và gọi việc thực hiện bộ phim là “thánh thiêng...Từ gia đình mà bạn thấy trên chiếu lại những gì tôi đã thực hiện, bộ phim này đã xé nát tôi và vực dậy tôi theo những cách mà tôi sẽ không bao giờ có thể diễn đạt được. […] Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và đến xem, phản hồi cực kỳ tích cực và không tuần nào trôi qua mà không nghĩ đến Tiểu đoàn Bọ Xanh!!” Những ngôi sao khác như Bruna Marquezine (Jenny Kord) cũng đã thực hiện các bài đăng cá nhân của riêng mình.

Nếu bạn đã xem Blue Beetle , hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về bộ phim — và nơi bạn muốn gặp Jaime và những người bạn tiếp theo — trong phần bình luận bên dưới.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .