David Harbor trêu chọc Frankenstein của anh ấy cho các biệt kích sinh vật của DC

Nov 11 2023
Nam diễn viên Stranger Things đã nói chuyện khi làm việc với James Gunn khi đang trên thảm đỏ cho BoxLunch Holiday Gala.

Kỳ nghỉ lễ đã bắt đầu và nóng bức sau khi kết thúc cuộc đình công SAG-AFTRA, nam diễn viên David Harbor rất hào hứng nói về tương lai tại DC Studios của mình.

io9 đã bắt gặp Harbor tại BoxLunch Holiday Gala, nơi ngôi sao của Stranger Things được vinh danh là Đại sứ BoxLunch cho hãng thời trang fandom. Harbor đã trao tặng Feeding America khoản quyên góp 100.000 đô la của BoxLunch, sau đó tương ứng với số tiền quyên góp đó, đóng góp chung 200.000 đô la để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ nạn đói của tổ chức từ thiện.

Trên thảm đỏ, io9 đã khiến nam diễn viên trò chuyện về những dự án sắp tới vẫn còn rất bí mật của anh. Với việc DC Studios của James Gunn chuẩn bị phát hành Creature Commandos vào năm tới, nam diễn viên đã thảo luận về phiên bản Frankenstein mà anh ấy đang đóng khác với phiên bản của anh ấy với tư cách là nhân vật trong viên ngọc hài ẩn giấu kỳ quặc của Netflix Frankenstein's Monster's Monster, Frankenstein .

Đánh giá cao tình yêu của chúng tôi dành cho vết cắt sâu sắc đó (“đó là cách tôi vào Juilliard!”), Harbor đã thảo luận về cách cả hai thể hiện sự khác biệt, mặc dù cả hai đều hài hước, “Ồ, vâng. Không, anh ấy rất khác. Ý tôi là, đó là suy nghĩ của James Gunn nên nó kỳ quặc và kỳ lạ nhưng cũng chứa đựng rất nhiều chiều sâu và phức tạp,” anh chia sẻ, mô tả lý do tại sao anh lại bị cuốn hút bởi huyền thoại văn học của Mary Shelley. “Điều thú vị nhất đối với tôi về con quái vật của Frankenstein nói chung là anh ta được tạo ra để trở thành một người uyên bác, trí tuệ, lãng mạn, thông minh và cuối cùng anh ta trở thành một con quái vật. Ý tôi là, sự phức tạp đó có thể tạo ra một số bộ phim hài khá chín muồi và cả những cảm xúc - rằng một anh chàng coi mình là một thứ, lại bị người khác coi là một thứ gì đó rất khác. Đó là cách hiểu rộng nhất, bí ẩn nhất mà tôi có thể diễn đạt, bởi vì tất cả những gì tôi biết là kịch bản thực sự hay. Những gì chúng tôi ghi lại thực sự tuyệt vời. Tôi đã xem nghệ thuật, James là một thiên tài. Tôi nghĩ nó sẽ thực sự thú vị và thực sự thú vị, đồng thời nó mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho Vũ trụ DC về cách những nhân vật này sẽ chiếm lĩnh thế giới. Tôi thích ý tưởng về một bộ phim hoạt hình và hành động trực tiếp qua lại.”

Khi được hỏi liệu anh ấy đã sẵn sàng hóa thân thành Frankenstein đầy đủ cho phiên bản live-action hay chưa, Harbor cười lớn.  Ý tôi là, tôi không biết ngày nay họ làm điều đó như thế nào. Có cảm giác như Mark Ruffalo chỉ chấm vài chấm lên mặt cho Hulk. Nhưng tôi không biết họ sẽ làm điều đó như thế nào.” Khi chúng tôi gợi ý rằng Gunn có thể chọn sử dụng chân tay giả cho quái vật cổ điển, cựu Hellboy đã nói rằng anh ấy sẽ thích thú. “Tôi đã từng đeo chân giả trong các bộ phim trước đây, tôi chắc chắn rất thất vọng về điều đó. Tôi chỉ thích kể những câu chuyện tuyệt vời mà mọi người yêu thích. Tôi rất vui khi được trở lại làm việc.”

Creature Commandos sẽ phát sóng trên Max vào năm 2024.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .