Kẻ hủy diệt đã trở lại, lần này dưới dạng anime

Nov 12 2023
Loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng này đang chuyển hướng thời gian sang Netflix và tham gia vào nhóm phim hoạt hình dành cho người lớn ngày càng phát triển của hãng.

Thương hiệu Terminator đang quay trở lại nhưng dưới dạng một bộ anime dài tập cho Netflix.

Trong sự kiện Tuần lễ Geeked của người phát trực tuyến, nó đã chiếu một đoạn giới thiệu nhỏ về loạt phim sắp ra mắt. Chịu trách nhiệm sản xuất sẽ do Mattson Tomlin của The Batman Part II chịu trách nhiệm viết kịch bản, trong khi Masashi Kudo (một nhà thiết kế nhân vật trên Bleach sẽ chỉ đạo loạt phim dài tám tập. Production IG (đã làm việc trên Star Wars VisionsKaiju số 8 sắp tới ) sẽ xử lý hoạt ảnh của chương trình.

Giống như các phần khác trong loạt phim khoa học viễn tưởng, anime Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào một người lính trong Cuộc chiến giữa người và máy được gửi ngược thời gian để ngăn chặn điều đó. Trong trường hợp này, một nữ quân nhân giấu tên đến từ tương lai đen tối năm 2022 được đưa trở lại năm 1997 để bảo vệ Malcolm Lee, một nhà khoa học đang phát triển một hệ thống AI mới nhằm cạnh tranh với Skynet, mối đe dọa AI ban đầu của loạt phim đang hoạt động. làm thế nào để bắt đầu Ngày phán xét và tấn công loài người. Khi Lee và người lính chạy trốn khỏi Kẻ hủy diệt cũng được gửi ngược thời gian để giết anh ta, các sự kiện sẽ gây thiệt hại đáng kể cho ba đứa con của anh ta.

Kẻ hủy diệt đã trở thành một thương hiệu nhượng quyền kể từ phần phim thứ hai vào năm 1991. Một số phần tiếp theo đã mạnh hơn những phần khác, nhưng sự kém hiệu quả của Kẻ hủy diệt : Số phận đen   tối năm 2019 đã khiến điều đó trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. đã nghỉ hưu, hoặc ít nhất, bị xếp xó cho đến khi nó có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ có thể xem được. Đây là liên doanh hoạt hình đầu tiên của loạt phim và là loạt phim truyền hình thứ hai nói chung; một số người có thể nhớ lại chương trình Terminator: Sarah Chronicles ngắn ngủi của Fox , đã bị xóa khỏi danh sách kinh điển sau khi Terminator: Genisys hoặc Dark Fate ra mắt.

Anime Terminator sẽ ra mắt Netflix trong thời gian tới. Nếu đây không phải là sở thích của bạn thì tin tốt: James Cameron đang tạm dừng lịch trình Na'vi bận rộn của mình để khởi động lại toàn bộ loạt phim...ngay khi anh ấy tìm ra AI gần đây là gì xu hướng và sự kiện để sử dụng để thông báo cho kịch bản của mình.