Crunchyroll sẽ ngừng ứng dụng Manga của riêng mình vào tháng tới

Nov 12 2023
Sau 10 năm hoạt động, ứng dụng truyện tranh nổi tiếng này sẽ bị hủy niêm yết vào tháng 12 mà dường như không có gì có thể thay thế được ứng dụng này.

Cùng với việc là một trong những nền tảng xem anime lớn nhất , Crunchyroll còn là trung tâm đọc truyện tranh trên điện thoại hoặc máy tính của bạn. Mặc dù không lớn như Shonen Jump đã nói, nhưng nó đã tồn tại được hơn một thập kỷ...điều thật trớ trêu khi tiết lộ rằng dịch vụ này sẽ bị hủy niêm yết trong cả tháng kể từ bây giờ.

Đầu tuần, người phát trực tuyến này tiết lộ rằng họ sẽ ngừng hoạt động và xóa ứng dụng Crunchyroll Manga vào ngày 11 tháng 12, đồng thời thông báo cho người dùng về thay đổi này vài ngày trước. Việc đóng cửa diễn ra không lâu sau khi Crunchyroll loại bỏ Right Stuf , cửa hàng anime 36 tuổi được Sony mua lại vào năm 2022. Mặc dù không đưa ra lý do cụ thể cho việc đóng cửa, nhưng Crunchyroll gọi động thái này là một phần trong “nỗ lực không ngừng nghỉ” của mình. để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tốt nhất xung quanh loạt phim yêu thích của họ. Và mặc dù nó chưa tiết lộ điều gì (nếu có) sẽ thay thế ứng dụng này, nhưng lựa chọn thay thế duy nhất của Crunchyroll cho đến nay chỉ là cửa hàng riêng của nó, nơi người dùng có thể mua truyện tranh thực.

Ứng dụng Manga của Crunchyroll được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2013 với chỉ khoảng chục tựa sách dưới tên của nó, nhưng các chương sẽ được phát hành đồng thời với bản phát hành tiếng Nhật của chúng. Dịch vụ này phần lớn được phổ biến trên toàn thế giới—Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý và Nhật Bản không có quyền truy cập—và giới thiệu các tác phẩm của các nhà xuất bản manga như Kodansha, Kadokawa Shoten và Futabasha. Dịch vụ này sau đó đã gặp khó khăn với Kodansha vào năm 2018 khi loại bỏ phần lớn loạt danh mục của nhà xuất bản, ngoại trừ duy nhất là Fairy Tail . Đầu năm nay, Kodansha đã phát hành nền tảng manga K Manga của riêng mình, hiện độc quyền ở Mỹ.

[thông qua Mạng tin tức Anime ]


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .