Marvels đặt ra câu hỏi: Marvel sẽ trêu chọc chúng ta bao nhiêu lần bằng [DỮ LIỆU BỊ TÁC ĐỘNG]?

Nov 11 2023
Marvels chứng kiến ​​MCU thất bại với một trong những thủ thuật yêu thích gần đây của họ
Iman Vellani, Brie Larson, Teyonah Parris

[Câu chuyện này có chứa những nội dung tiết lộ lớn, đồ sộ và rõ ràng về The Marvels . Mày đã được cảnh báo!]

The Marvels của Nia DaCosta sẽ ra rạp vào cuối tuần này, quy tụ Brie Larson, Teyonah Parris và Iman Vellani với tư cách là đội siêu anh hùng không chính thức, vượt qua các phần vũ trụ hơn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Với kinh phí hơn 220 triệu USD (cộng với hoạt động tiếp thị) và đối mặt với dự đoán là doanh thu mở màn nội địa khá tệ hại là 60 triệu USD, bộ phim đang đặt ra ít nhất một số câu hỏi về khả năng tồn tại liên tục của MCU trong phiên bản hiện tại. Nhưng ngay bây giờ, nó thực sự chỉ đặt ra một câu hỏi cho chúng tôi — và đây là nơi bạn chắc chắn nên bảo lãnh nếu không muốn bị làm hỏng bộ phim này.

Không, nghiêm túc đấy. Chúng ta sẽ đặt bức ảnh con mèo Goose của Carol Danvers ở đây, chỉ để phân định nó.

Cảm ơn, Ngỗng!

Vì vậy, thế này nhé: Marvel sẽ trêu chọc chúng ta bao nhiêu lần bằng X-Men nhỉ?

Câu hỏi này được gợi lên bởi cảnh mid-credit của The Marvels , trong đó nhân vật Monica Rambeau của Parris bị thổi bay qua một trong những Lỗ không gian CGI lớn mà các siêu anh hùng MCU luôn thấy mình chắc chắn bị thu hút. Sau đó, cô tỉnh dậy trên giường bệnh ở một vũ trụ thay thế, đoàn tụ với (một phiên bản) người mẹ đã khuất của cô, Maria. Và bác sĩ của cô ấy là ai? Chà, đó là một người đàn ông mèo xanh to lớn tên là Tiến sĩ Hank McCoy, bởi vì năm 2023 rõ ràng là năm mà Kelsey Grammer sẽ đóng lại tất cả các vai diễn nổi tiếng nhất của mình ! ( Down Periscope hồi sinh khi nào?)

Tất cả điều này sẽ rất thú vị, ngoại trừ việc, theo tính toán của chúng tôi, đây là lần thứ tư Marvel đóng vai “Bạn biết bây giờ chúng tôi sở hữu X-Men , phải không?”  để tạo tiếng vang cho dự án mới nhất của mình và toàn bộ dự án này đã hơi cũ. Phải thừa nhận rằng lần đầu tiên khá buồn cười khi WandaVision đưa Evan Peters vào đóng một phiên bản giả của Quicksilver, để ám chỉ đến vai diễn của anh ấy trong các bộ phim X-Men . Sau đó, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã gặp khó khăn khi đưa chính Patrick Stewart vào để đảm nhận lại vai Giáo sư X. (Cùng với Lynch, đóng vai một phiên bản của Maria đã trở thành Captain Marvel.) Cuối cùng, chương trình Ms. Marvel của Vellani kết thúc bằng việc nói về những đột biến bất ngờ. Và ở mỗi bước, tất cả chúng tôi đều thốt lên: “Ồ, X-Men! Họ đang đến!"

Nhưng tại thời điểm này, bao nhiêu “Ồ!” chúng ta còn lại không? Mặc dù Kevin Feige đã tuyên bố rằng bộ phim đang được tiến hành nhưng Marvel vẫn từ chối đưa phim X-Men vào lịch trình. (Có thể bởi vì, một khi sự xuất hiện của các dị nhân kinh điển trong MCU thực sự được xác nhận, họ sẽ bắt đầu đưa vào đoạn giới thiệu giữa tín dụng những gì?) Các nhà phê bình đã giáng đòn nặng nề vào The Marvels vì đã chôn vùi ba nhân vật chính hấp dẫn của họ bên dưới rất nhiều hoạt động kinh doanh chung của MCU, và cảnh ghi công đó không làm dịu đi những lời buộc tội đó. Bạn có thể trêu chọc điều gì đó đến mức nào và trong bao lâu, trước khi nó không còn là một cách thú vị để xây dựng sự mong đợi và phấn khích nữa mà trở thành… một trò trêu chọc?