Gợi ý (và câu trả lời) về kết nối NYT hôm nay cho Chủ nhật, ngày 12 tháng 11 năm 2023

Nov 12 2023
Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn giành được NYT Connections #154.

Hôm nay có rất nhiều điều khó khăn ở đây, nhưng đừng lo, tôi sẽ HƯỚNG DẪN bạn cách giải quyết vấn đề đó. Nếu bạn đang tìm câu trả lời Kết nối cho Chủ nhật, ngày 12 tháng 11 năm 2023, hãy đọc tiếp—Tôi sẽ chia sẻ một số manh mối, mẹo và chiến lược và cuối cùng là giải pháp cho cả bốn danh mục. Trong quá trình này, tôi sẽ giải thích ý nghĩa của những từ phức tạp hơn và chúng ta sẽ tìm hiểu cách mọi thứ khớp với nhau. Hãy cẩn thận, bên dưới có phần tiết lộ thông tin về ngày 12 tháng 11, NYT Connections #154! Hãy đọc tiếp nếu bạn muốn có một số gợi ý (và sau đó là câu trả lời) cho trò chơi Kết nối ngày hôm nay.

Nếu bạn muốn quay lại các gợi ý Kết nối của chúng tôi một cách dễ dàng mỗi ngày, hãy đánh dấu trang này . Bạn cũng có thể tìm thấy những gợi ý trước đây của chúng tôi ở đó, trong trường hợp bạn muốn biết mình đã bỏ lỡ điều gì trong câu đố trước đó.

Dưới đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý ngắn gọn về câu trả lời của Connections ngày hôm nay. Và ở cuối trang, tôi sẽ tiết lộ các chủ đề và câu trả lời. Cuộn chậm và chỉ lấy những gợi ý bạn cần!


Trò chơi Connections hôm nay có yêu cầu kiến ​​thức gì đặc biệt không?

Có một số tên riêng, tên thương hiệu và thuật ngữ thể thao mà hầu hết chúng ta đều nhận ra; không có gì quá thích hợp.

Gợi ý về chủ đề của câu đố Kết nối hôm nay

Dưới đây là một số gợi ý không có nội dung tiết lộ về các nhóm trong Kết nối ngày hôm nay:

  • Hạng mục màu vàng - Người phụ trách.
  • Hạng mục màu xanh lá cây - Những người ở trên (hoặc ở ngoài) sân đấu.
  • Loại màu xanh - Một động lực.
  • Hạng mục màu tím - Việc đầu tiên phải làm trước.

Trò chơi Connections hôm nay có liên quan đến cách chơi chữ nào không?

Không điền vào chỗ trống và không phân nhóm dựa trên chính tả hoặc cách phát âm. Có một danh mục liên quan đến các từ theo một cách meta.

Sẵn sàng để nghe câu trả lời? Tiếp tục cuộn nếu bạn muốn được trợ giúp thêm một chút.


HÃY THẬN TRỌNG: Phần tiếp theo sẽ tiết lộ câu đố về Kết nối ngày hôm nay!

Chúng tôi sắp đưa ra một số câu trả lời. Cuộn chậm nếu bạn không muốn toàn bộ nội dung bị hỏng. (Giải pháp đầy đủ ở phía dưới một chút.)

Những từ mơ hồ trong Kết nối ngày nay là gì?

  • LINCOLN là một chủ tịch và cũng là một chiếc xe đô thị. Chọn một cách khôn ngoan. (Có thể nói điều tương tự về FORD.)
  • GM có thể là một công ty ô tô, hoặc Tổng giám đốc của một đội bóng chày hoặc bóng đá.
  • JAGUAR có thể là một chiếc ô tô hoặc một con mèo, nhưng bạn có thể nhận thấy hôm nay không có con mèo nào khác trên bảng.
  • AUTO có thể là một chiếc ô tô và SEMI có thể là một chiếc xe tải, nhưng ngày nay những từ đó không còn có ý nghĩa gì nữa.

Các danh mục trong Kết nối ngày nay là gì?

  • Màu vàng: TỔNG THỐNG
  • Màu xanh lá cây: CHUYÊN NGHIỆP THỂ THAO
  • Màu xanh: CÔNG TY Ô TÔ
  • Màu tím: TIỀN TỐ CHUNG

HÃY THẬN TRỌNG NHÂN ĐÔI: GIẢI PHÁP DƯỚI ĐÂY

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu câu trả lời cho câu đố Kết nối ngày hôm nay chưa? Tôi đưa tất cả chúng đi dưới đây.

Những từ màu vàng trong Connections ngày nay là gì?

Nhóm màu vàng được coi là đơn giản nhất. Chủ đề của nhóm màu vàng hôm nay là TỔNG THỐNG và các từ là: FORD, GRANT, LINCOLN, WILSON.

Những từ màu xanh lá cây trong Connections ngày nay là gì?

Nhóm màu xanh lá cây được cho là dễ thứ hai. Chủ đề cho hạng mục màu xanh lá cây hôm nay là CHUYÊN NGHIỆP THỂ THAO và các từ là: COACH, GM, PLAYER, SCOUT.

Những từ màu xanh trong Connections ngày nay là gì?

Nhóm màu xanh là nhóm khó thứ hai. Chủ đề của hạng mục màu xanh lam hôm nay là CÔNG TY Ô TÔ và các từ là: BMW, HONDA, JAGUAR, SUBARU.

Những từ màu tím trong Connections ngày nay là gì?

Nhóm màu tím được coi là khó nhất. Chủ đề cho hạng mục màu tím hôm nay là TIỀN TỐ CHUNG và các từ là: AUTO, POST, SEMI, SUB.

Cách tôi giải quyết các Kết nối của ngày hôm nay

Một số tên xe chỉ có thể là ô tô, nhưng những tên khác lại có nhiều khả năng hơn. Ví dụ GM có thể là tổng giám đốc; Tôi đặt nó cùng với PLAYER, COACH và SCOUT sau khi xem xét và sau đó loại bỏ SUB.

BMW, SUBARU và HONDA chỉ có thể là ô tô. Vậy điều gì sẽ xảy ra với họ – JAGUAR hay LINCOLN? Tôi để ý đến các chủ tịch khác trong hội đồng quản trị nên tôi loại LINCOLN ra ngoài.

GRANT, WILSON, FORD và LINCOLN là chủ tịch của chúng tôi.

Cuối cùng chúng ta có SUB, AUTO, SEMI và POST, tất cả các tiền tố có thể áp dụng cho...Tôi không biết, súng máy? Tôi bị kẹt ở phần này nên tôi nhấn gửi. Chủ đề mơ hồ một cách đáng thất vọng: chỉ là tiền tố. Được rồi.

Câu đố kết nối 
#154



Cách chơi Kết nối

Tôi có hướng dẫn đầy đủ để chơi Connections nhưng sau đây là phần giới thiệu lại các quy tắc:

Trước tiên, hãy tìm trò chơi Connections trên trang web của New York Times hoặc trong ứng dụng Ô chữ của họ . Bạn sẽ thấy một bảng trò chơi có 16 ô, mỗi ô có một từ hoặc cụm từ. Công việc của bạn là chọn một nhóm gồm bốn ô có điểm chung. Thông thường chúng đều có cùng một loại sự vật (ví dụ: RAIN, SLEET, HAIL và SNOW đều là các loại thời tiết ẩm ướt) nhưng đôi khi có sự chơi chữ liên quan (ví dụ: BUCKET, GUEST, TOP TEN và WISH đều là các loại danh sách : danh sách nhóm, danh sách khách mời, v.v.).

Chọn bốn mục và nhấn nút Gửi. Nếu bạn đoán đúng, danh mục và màu sắc sẽ được tiết lộ. (Màu vàng là dễ nhất, tiếp theo là xanh lục, xanh lam, rồi tím.) Nếu bạn đoán sai, bạn sẽ có cơ hội thử lại.

Bạn giành chiến thắng khi xác định chính xác cả bốn nhóm. Nhưng nếu bạn mắc bốn lỗi trước khi kết thúc, trò chơi sẽ kết thúc và câu trả lời sẽ được tiết lộ.

Làm thế nào để giành được kết nối

Điều quan trọng nhất cần biết để giành được Kết nối là các nhóm được thiết kế phức tạp. Mong đợi để xem các nhóm chồng chéo. Ví dụ: một câu đố dường như bao gồm sáu món ăn sáng: THỊT XÔNG KHÔ, TRỨNG, BÁNH BÁNH, TRÁNH TRÁNG, BÁNH WaffLE và NGŨ CỰC. Nhưng BACON hóa ra là thành viên của một nhóm họa sĩ cùng với CLOSE, MUNCH và WHISTLER, còn EGG thì nằm trong một nhóm gồm hàng tá thứ (cùng với JUROR, ROSE và MONTH). Vì vậy, đừng nhấn “gửi” cho đến khi bạn xác nhận rằng nhóm bốn người của bạn chỉ chứa bốn thứ đó.

Nếu bạn gặp khó khăn, một chiến lược khác là nhìn vào những từ dường như không có mối liên hệ nào với những từ khác. Nếu tất cả những gì bạn nghĩ đến khi nhìn thấy WHISTLER là bức tranh có biệt danh là “Mẹ của Whistler”, thì có thể bạn đã hiểu ra điều gì đó. Khi tôi giải quyết vấn đề đó, cuối cùng tôi đã tìm kiếm trên Google xem có họa sĩ nào tên là Close hay không, vì Close cũng không phù hợp với bất kỳ chủ đề rõ ràng nào.

Rõ ràng, một cách khác để giành chiến thắng khi bạn gặp khó khăn là đọc một số gợi ý hữu ích–đó là lý do tại sao chúng tôi chia sẻ những gợi ý này mỗi ngày. Hãy quay lại vào ngày mai để biết câu đố tiếp theo!