Bạn đã phải ở trong chiếc tã ướt và bẩn của mình bao lâu để mọi người có thể nhìn thấy bạn khi bạn bị trừng phạt bằng tã?

May 10 2021

Trả lời

CottonWestmoreland1 Mar 27 2020 at 03:23

Lúc đó tôi 7 tuổi và mẹ tôi ho tôi. Với tã và quần lót cao su ướt sũng của em gái tôi ngay sau khi tôi mặc chúng vào.

Và cô ấy đã rất khó chịu.

Điều đầu tiên cô ấy làm là đánh tôi.

Sau đó, sau khi đánh đòn xong, cô ấy đặt tôi nằm xuống và không chỉ cố định chiếc tã trên người tôi như lẽ ra nó phải ở đó mà cô ấy còn làm cho nó dày hơn và nói rằng nếu tôi muốn mặc thì các chị gái của tôi .. sũng nước… hôi hám.. tã ướt sũng.

Sau đó, đó là những gì bạn sẽ làm

Bạn nên bắt tôi ở trong những chiếc tã ướt đó cả ngày và vâng, tôi yêu các anh chị em của mình khi nhìn thấy tôi

Chế giễu tôi và gọi tên tôi

Bình sữa và núm vú giả trong miệng khiến mẹ tôi phải ngồi nhìn chúng trêu chọc tôi.

Mẹ bảo các anh chị đưa tôi ra ngoài trông chừng tôi.

Vì vậy, không chỉ bị buộc phải mặc tã ướt mà tôi còn bị buộc phải chạy xung quanh bên ngoài để mọi người có thể thấy rằng tôi là một cậu bé 7 tuổi đang mặc một chiếc tã trẻ em ướt sũng và quần lót cao su.

SteveFaul1 Dec 05 2020 at 06:26

Đây là một sự cố tôi chưa viết về. Tôi và em gái tôi đã về nhà và ra khỏi xe tải. Cô ấy và bạn bè của cô ấy đã nói về cách làm bẽ mặt tôi khi chúng tôi về nhà. Dù sao đi nữa, vào ngày chúng tôi về nhà, chị tôi đã cho tôi 3 cái thụt rửa lớn, sau đó gấp 4 chiếc khăn lau bếp và đặt chúng vào chiếc tã mới của tôi. Đặt chiếc tã siêu dày và một chiếc quần lót bằng nhựa trong suốt như thủy tinh. Cô ấy bắt tôi uống nhiều nước và ăn thức ăn nhiều chất xơ suốt buổi chiều và đầu giờ tối. Cô ấy giữ tôi trong những chiếc tã đó suốt đêm và ngày hôm sau, bạn bè của cô ấy đến thăm tôi trong chiếc tã ướt sũng và đầy phân. Chiếc quần lót trong suốt cho thấy nước tiểu màu vàng cũng như màu nâu ở phía sau. Sau khi họ bắt tôi uống và ăn nhiều hơn, họ đưa tôi đến 2 cửa hàng con gái yêu thích của họ để khoe với tôi.