Bố tôi muốn làm tình với em gái tôi. Tôi nên làm gì?

Apr 23 2021

Trả lời

HelmutSamerski Apr 03 2021 at 11:39

Đọc tất cả các bài đăng 'kinh tởm' cho phép tôi chỉ ra rằng loạn luân KHÔNG bất hợp pháp ở tất cả các nước được gọi là phương Tây / văn minh. Loạn luân có lịch sử lâu đời.

Tài liệu tham khảo sớm nhất trong Kinh thánh về tội loạn luân liên quan đến Cain. Người ta kể rằng anh ta biết vợ mình và cô ấy đã thụ thai và sinh ra Hê-nóc. Trong thời kỳ này, không có người phụ nữ nào khác ngoại trừ Eve hoặc có một người em gái giấu tên và vì vậy điều này có nghĩa là Cain có mối quan hệ loạn luân với mẹ hoặc em gái của anh ta.

Vợ của Lot biến thành một cột muối, nhưng Lot và các con gái của ông trốn đến Zoar và cuối cùng phải sống trong một hang động trên núi. Trong Sáng thế ký 19: 30-38 Các con gái của Lót làm cha say xỉn, và quan hệ tình dục với ông trong hai đêm liên tục mà ông không hề hay biết. Cả hai đều có thai.

Trong một số trường hợp, các cuộc hôn nhân anh chị em đã được giới tinh hoa và các gia đình Hoàng gia ở Châu Âu và Trung Đông thực hiện với một số quy định.

Định nghĩa quan hệ tình dục là coitus, ví dụ như quan hệ tình dục khác giới bao gồm sự thâm nhập vào âm đạo của dương vật.

Vậy tại sao loạn luân lại cấm kỵ? Vì có thể gây dị tật bẩm sinh cho con của những người có liên quan đến sinh học. Vì vậy, không phải sự giao cấu mà là hậu quả của sự giao cấu làm cho tội loạn luân trở nên bất hợp pháp.

Vì vậy, nếu ai đó có quan hệ tình dục [loạn luân] và không thể sinh con?

Nếu hai chị em hoặc hai anh em có quan hệ tình dục, nó không thể là loạn luân, vì họ không thể sinh ra con cái.

Vì vậy, về mặt kỹ thuật, một người cha thắt ống dẫn tinh và do đó không thể sinh con với con gái của mình, anh ta có phạm tội loạn luân không?

Hoặc một người mẹ bị thắt ống dẫn trứng hoặc đang 'uống thuốc' quan hệ tình dục với con trai mình, cô ấy có phạm tội loạn luân không?

Nếu một người cha hoặc người mẹ giao cấu bằng đường hậu môn hoặc đường miệng với con mình thì có phải là loạn luân không?

Nếu em gái cho anh trai mình BJ thì đó có phải là loạn luân không?

MiaKhan40 Apr 29 2020 at 21:33

Đây là một câu hỏi khó nhưng không phải là hiếm.

Các ông bố luôn được biết đến là yêu con gái hơn cả con trai. Và giữa mối ràng buộc đẹp đẽ này, đã có những cuộc gặp gỡ mà xã hội không thể chấp nhận được. Nhưng chúng vẫn ở trong bốn bức tường VÀ HỌ NÊN.

Một người cha có những tưởng tượng về con gái khi bộ ngực của cô ấy bắt đầu phát triển. Và nếu bầu ngực to và săn chắc, các ông bố khó lòng cưỡng lại được. Họ thường xuyên nhìn chằm chằm vào chúng, cố gắng vô tình chạm vào chúng, và cũng cố gắng nắm lấy chúng nếu chúng có cơ hội. Nó không phải là một sự thật ẩn. Trong một số trường hợp, ngay cả con gái cũng bị hấp dẫn bởi cha mình và điều này dẫn đến quan hệ tình dục. Họ vẫn giấu kín với mẹ và các thành viên khác trong gia đình. Một người cha hiếm khi nói về điều này với bất kỳ ai.

Cha của bạn muốn làm tình với em gái của bạn. Để anh ta. Theo như chị gái chấp thuận nó, bạn cần phải giữ miệng của bạn. Nếu cô ấy không đồng ý, nó sẽ hiếp dâm và cần sự quan tâm của mẹ ngay lập tức và nếu cần sẽ khởi kiện.

Và đừng chúi mũi vào chuyện của người khác. Nó thực sự đang làm xấu hơn là tốt. Đó là sự lựa chọn của họ, hãy để họ thưởng thức. Ngay cả khi nó không được bảo vệ, đó là sự lựa chọn của họ. Giai đoạn = Stage.

Sự thanh bình!!