Điều gì sẽ xảy ra nếu một người vợ quan hệ với một đối tác ngoại tình nhưng không bao giờ nhiều hơn một vòng với chồng mình?

Apr 26 2021

Trả lời

Mar 19 2021 at 13:58

Với người bạn đời ngoại tình của tôi, chúng tôi đã lộn xộn hàng giờ đồng hồ, sẽ ngủ một hoặc hai giờ và lặp đi lặp lại, chúng tôi rất tương thích về tình dục và mang lại điều gì đó cho nhau mà vợ chồng chúng tôi không bao giờ có được. Điều này đã diễn ra trong nhiều năm vì vậy nó không chỉ là một mối tình dục vọng, nó là một mối tình rất lâu dài và ham muốn tình dục không bao giờ suy giảm. Đó là một mối quan hệ thông thường hơn với những thứ bình thường trong cuộc sống không chỉ là một số thứ tình dục mà phần đó vẫn tồn tại trong toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi. Đó là hóa học và cũng trong một cuộc hôn nhân mà nếu không chung thủy sẽ mất đi tình yêu thực sự dành cho người phối ngẫu, vì vậy tình dục có chức năng hơn hoặc thậm chí là tình dục lịch sự nếu nó vẫn diễn ra ở nhà trong suốt cuộc tình.

Nov 03 2020 at 01:34

Những gì tôi đang viết không phải là điều tôi sẽ làm nếu vợ tôi lừa dối, thay vào đó đây là điều mà tôi đã 'làm' gần đây sau khi tôi hiểu rằng cô ấy đã lừa dối tôi trong 5 năm qua.

Một ngày đẹp trời, vào tháng 12 năm 2019, vợ chồng tôi đang trò chuyện bình thường và chủ đề xoay quanh chuyện yêu đương. Đó là khi vợ tôi bất ngờ tiết lộ với tôi rằng cô ấy đang yêu một người. Sau đó, cô ấy nhìn tôi và tiếp tục nhìn thêm vài giây nữa để cố gắng đánh giá phản ứng của tôi.

Thật ngạc nhiên, trong chính khoảnh khắc đó, tôi đột nhiên rơi vào trạng thái tâm trí rất im lặng và điềm tĩnh như thể tinh thần của tôi, giọng nói bên trong của tôi ở đó tỏa sáng rực rỡ dưới ánh sáng ý thức của chính tôi và tôi đã phản ứng rất khác - không phải một người chồng điển hình sẽ như thế nào. phản ứng với điều này. Tôi nhìn vào mắt cô ấy, mỉm cười và nói 'wow' thật tuyệt vời. Sau đó tôi ôm cô ấy thật ấm áp và yêu thương và hỏi cô ấy đó là ai.

Thay vì nói với tôi, cô ấy yêu cầu tôi đoán xem đó là ai. Ở đâu đó trong tâm trí tôi, tôi biết người đó có thể là ai. Có một người trong nhóm nhạc của cô ấy mà cô ấy rất thích và cô ấy bị mê hoặc bởi cách anh ấy hát. Tôi đã nhìn thấy nước mắt của cô ấy khi anh ấy trình bày một bản raga giọng hát cổ điển hindustani. Cô ấy thường nói về anh ấy với rất nhiều cảm kích. Vì vậy, tôi hỏi cô ấy có phải là anh ấy không và cô ấy nói có.

Tôi cảm thấy như thể thời gian đã ngừng trôi.

Cả hai chúng tôi đều yêu, yêu sâu đậm, nhưng đó là tình yêu sau khi kết hôn trong khi những gì cô ấy trải qua là 'rơi' vào tình yêu, đó là kiểu tình yêu tạo ra một lượng kích thích tố và kích thích một người như ma thuật. Tôi có thể hiểu cảm giác đó khác biệt và tuyệt vời như thế nào.

Đây là điều mà người ta thường hy vọng sẽ trải qua ở tuổi teen .. Nhưng sau đó tôi nghĩ nếu cô ấy đủ may mắn để trải nghiệm nó ở tuổi 40, và sau 18 năm kết hôn, điều đó có khiến nó trở thành tội ác không? Không, tại sao lại như vậy?

Tôi đã ôm cô ấy rất yêu thương và nói với cô ấy rằng tôi hạnh phúc cho cô ấy. Hạnh phúc vì cô ấy đã từng trải qua một lần yêu.

Câu hỏi tiếp theo tôi hỏi cô ấy là chuyện này sẽ diễn ra trong bao lâu. Cô ấy nói đó là từ 5 năm qua.

Tôi không biết phải nói gì. Đó là một cú sốc nhưng đáng ngạc nhiên là lý trí của tôi im lặng và trái tim tôi tỉnh táo, im lặng, tốt bụng và tràn đầy tình yêu dành cho cô ấy.

Tôi tin rằng một người yêu ai đó là điều tự nhiên. Vấn đề duy nhất là, chúng ta thường gặp vấn đề nếu đối phương yêu một người khác giới.

Nếu anh ấy / cô ấy yêu một con mèo hoặc một con chó, chúng tôi không có vấn đề gì. Khoảnh khắc chúng ta thấy rằng đó là một con người khác và đó cũng là một người khác giới, chúng ta bắt đầu cảm thấy tồi tệ.

Tôi cũng cảm thấy tồi tệ ở đâu đó trong sâu thẳm, nhưng thật ngạc nhiên, và may mắn là cảm giác đó không chế ngự được tôi.

Tôi biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào và cô ấy đã yêu tôi nhiều như thế nào trong 18 năm qua. Chúng tôi thỉnh thoảng có đánh nhau và cãi vã nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi trong những năm qua.

Cô ấy nhìn vào mắt tôi và nói với tôi rằng cô ấy không có ý định rời bỏ tôi và đi với anh ấy và muốn ở bên tôi suốt cuộc đời. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã nói rất rõ ràng với anh ấy ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ lãng mạn của họ.

Cô ấy nói với tôi rằng mặc dù đã kết hôn và có một cô con gái 10 tuổi, anh ấy vẫn thường bày tỏ với vợ tôi ước mơ được ở bên cô ấy (vợ tôi) như một cặp vợ chồng. Anh ấy có một số vấn đề với người vợ của mình, người có lẽ quá khó hiểu và ham muốn của cô ấy không phù hợp với nhu cầu của anh ấy. Anh ấy thường nói với vợ tôi rằng anh ấy sẵn sàng bỏ mọi người để có cô ấy trong đời.

Sau đó tôi cảm thấy muốn hỏi cô ấy câu hỏi tiếp theo mà sau đó tôi nghĩ đến một cách hợp lý.

Do dự rất nhiều, tôi hỏi vợ liệu cô ấy có quan hệ thể xác với anh ta không và cô ấy gật đầu đồng ý. Đó là thời điểm mà tôi thực sự cảm thấy chấn động và hoàn toàn choáng váng bên trong. Trái tim tôi chỉ đơn giản là chìm xuống để có chúa biết ở đâu. Cô ấy có vẻ xấu hổ, hơi tội lỗi và cố gắng cẩn thận quan sát những gì tôi sẽ nói.

Tâm trí tôi quay trở lại khoảnh khắc khi cô ấy nói với tôi rằng cô ấy yêu anh ấy nhiều như thế nào. Vào thời điểm đó, trong ánh mắt và cử chỉ của cô ấy, tôi có thể cảm nhận được họ yêu nhau sâu sắc như thế nào và mỗi cuộc gặp gỡ thể xác đó phải tuyệt vời như thế nào và nó phải mang lại cho cô ấy bao nhiêu khoái cảm.

Tuy nhiên, tôi đã hoàn toàn trống rỗng trong tâm trí. Chỉ là không biết phải nói gì.

Sau đó tôi lấy hết can đảm và hỏi cô ấy xem họ sống được bao lâu. Cô ấy nói với tôi rằng trong 5 năm, họ đã quan hệ trong 1,5 năm qua và trước đó chủ yếu là hôn, vuốt ve và làm tình chứ không quan hệ tình dục.

Tôi không biết phải nói gì và phải làm gì, nhưng có một điều tôi biết là tôi nhất định phải trả lời một cách rất hợp lý và phải xử lý chuyện này một cách thật chín chắn.

Tôi không muốn hủy hoại cuộc sống của cô ấy và trong quá trình này, cuộc sống của tôi và gia đình tôi cũng vậy. Tôi biết rằng tôi yêu cô ấy rất nhiều và không muốn có bất kỳ động thái nào có thể giết chết tất cả những gì chúng tôi đã làm cho nhau trong suốt những năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi có hai cô con gái duyên dáng 13 và 16 tuổi và tôi cũng không muốn tạo ra xáo trộn trong cuộc sống của chúng.

Tôi nhận ra rằng vợ tôi thực sự đã yêu anh ta một cách sâu sắc và điên cuồng. Cô ấy không phải là người tình cờ làm tình với ai đó chỉ để mua vui.

Tôi cực kỳ coi trọng những lời hứa mà tôi đã hứa với cô ấy vào thời điểm kết hôn - sẽ ở bên cô ấy suốt đời trong mọi hoàn cảnh có thể và tạo ra hạnh phúc cho cô ấy.

Tôi biết rằng mình phải lựa chọn, một sự lựa chọn rất chu đáo và cẩn thận, để không giết chết niềm vui mới tìm thấy của cô ấy.

Tôi nhận ra rằng đây là thời điểm mà cô ấy cần tình yêu của tôi nhất. Hơn nữa, cô ấy đã tự mình nói với tôi về điều này, biết rất rõ hậu quả. Không phải là tôi đã bất ngờ bắt quả tang cô ấy lừa dối. Cô ấy có thể tiếp tục làm điều này mà không nói với tôi trong nhiều năm nữa bởi vì họ làm việc đó một cách kín đáo mà có lẽ tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra. Mặc định tôi không phải là người đáng ngờ và luôn tin tưởng cô ấy.

Tôi cảm thấy rằng trách nhiệm của tôi là phải cho cô ấy hạnh phúc mà cô ấy mong muốn và không hạn chế sự tự do của cô ấy. Tôi muốn cho phép cô ấy chọn người mà cô ấy muốn bày tỏ tình yêu của mình.

Tôi nhận ra rằng tình yêu của họ thực sự rất sâu sắc và tôi có thể cảm nhận được nỗi đau mà cô ấy cảm thấy trong trái tim mình chỉ bằng ý nghĩ không thể kết nối với anh ấy trong vài ngày. Nhiều lần cô ấy nói với tôi rằng cô ấy yêu tôi rất nhiều nhưng anh ấy cũng đang chiếm một góc nhỏ trong trái tim cô ấy.

Cô ấy nói với tôi rằng có sự hiện diện của anh ấy, cô ấy có thể trải nghiệm bản thân, tinh thần của mình mỗi khi họ ở bên nhau trong vòng tay của nhau. Họ rất giống nhau. Chỉ làm cho nhau. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy rất thích những giây phút họ hôn nhau và làm tình say đắm. Họ thường xuyên hôn nhau trong thang máy, trong xe hơi hoặc tại nhà của anh ấy. Cô ấy thường nói với tôi rằng vị trí yêu thích của họ là khi cô ấy khỏa thân ngồi trên đùi anh ấy và hôn say đắm. Tôi sẽ rơi nước mắt khi nghe điều đó. Cô ấy cũng có thể cảm nhận được điều đó và sẽ tránh nói với tôi nhiều hơn.

Bất cứ khi nào tôi hỏi cô ấy, cô ấy sẽ nói với tôi rằng anh ấy say đắm như thế nào và tuyệt vời như thế nào anh ấy sẽ hôn cô ấy và vuốt ve cô ấy và cô ấy khao khát được chạm vào của anh ấy. Tôi đã nhận ra rằng cô ấy muốn mối quan hệ của mình với anh ta tiếp tục như thế nào.

Trong vài ngày tiếp theo sau khi cô ấy tiết lộ, tôi đã rất băn khoăn và cô ấy cũng vậy. Tôi đang đi công tác và chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện qua điện thoại. Cô ấy sẽ nói chuyện với tôi để cố gắng giải thích mọi chuyện đã xảy ra như thế nào, chỉ là lúc đó cô ấy không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và liên tục nhắc đi nhắc lại rằng cô ấy vẫn còn yêu tôi rất nhiều. Cô ấy liên tục nói lời xin lỗi nhưng đồng thời cũng nói với tôi rằng cô ấy tin rằng mình không làm gì có lỗi. Yêu ai đó là lẽ tự nhiên và cô ấy cứ thế trôi theo dòng chảy.

Tôi cũng sẽ không ngừng suy nghĩ về những gì đã xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi vẫn chưa đi đến điều khoản với điều này. Tuy nhiên, cá nhân tôi tin rằng rất ít người có được trải nghiệm khi yêu và có thể cảm nhận được niềm vui khi ở bên người bạn đời của mình. Tôi quá yêu vợ, và tôi biết rằng cô ấy cũng yêu tôi, nhưng tôi biết rằng đối với cô ấy, tình yêu với người này cũng là một điều gì đó rất đặc biệt.

Tôi đột nhiên cảm thấy muốn làm điều gì đó mà hầu hết mọi người sẽ không nghĩ đến. Tôi quyết định hỏi cô ấy liệu cô ấy có muốn tiếp tục mối quan hệ này không và quyết định đủ dũng cảm để chấp nhận 'có' như một phản ứng từ phía cô ấy.

Vì vậy, cuối cùng tôi đã hỏi cô ấy và cô ấy nói với tôi rằng tình yêu của cô ấy dành cho anh ấy là rất chân thật và sâu đậm đến mức không bao giờ cô ấy có thể quên được anh ấy.

Tôi cũng biết rằng cô ấy sẽ không bao giờ có thể thực sự quên được anh ấy và điều đó sẽ tạo ra rất nhiều tổn thương tinh thần cho cô ấy. Tôi nhận ra rằng nếu tôi yêu cầu cô ấy quên anh ấy mãi mãi, tôi sẽ không thực hiện công lý với cô ấy. Điều đó sẽ chỉ tạo ra nỗi đau trong cuộc đời cô ấy mãi mãi và sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi và cô ấy.

Vì vậy, tôi quyết định dũng cảm và chấp nhận rằng họ sẽ được kết nối và không cần phải yêu cầu cô ấy chặn anh ta khỏi cuộc sống của mình.

Trong khi đó, cô vẫn liên lạc với anh ta và cập nhật cho anh ta về những gì đã xảy ra trong vài ngày qua.

Cô ấy nói với tôi rằng trước đây cô ấy đã nói với anh ấy rằng lương tâm của cô ấy đang thúc giục cô ấy tiết lộ điều này với tôi, nhưng anh ấy đã cảnh báo cô ấy về hậu quả và bảo cô ấy không được tiết lộ điều này với tôi.

Tôi sớm nhận ra rằng cô ấy đã thiếu một kết nối thể xác với anh ấy một cách tồi tệ. Sự đụng chạm của anh ấy, nụ hôn và sự vuốt ve của anh ấy, và hành động của cô ấy mang lại cho anh ấy niềm vui để lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống của anh ấy là quan trọng đối với cô ấy. Cô ấy sẽ nói với tôi nhiều lần rằng anh ấy đã thiếu thốn nhiều như thế nào vì vợ anh ấy thiếu chiều chuộng và không quan tâm đến chuyện chăn gối thường xuyên. Cô ấy sẽ nói với tôi rằng nếu có cơ hội thì anh ấy có thể sẽ làm tình nhiều lần mỗi đêm.

Tôi nhận ra rằng cô ấy rất muốn mang lại niềm vui này cho anh ấy. Cô ấy chắc chắn cũng cần phải đạt được khoái cảm, nhưng điều đó dường như chỉ là thứ yếu.

Vì vậy, sau đó tôi bắt đầu tự hỏi liệu mình có nên đi trước một bước và hỏi cô ấy liệu cô ấy có muốn tiếp tục quan hệ thể xác với anh ấy hay không. Suy nghĩ này hết lần này đến lần khác khiến tôi rùng mình, đặc biệt là nghĩ về hậu quả và những gì tôi sẽ phải trải qua mỗi khi họ gặp nhau. Tuy nhiên, cuối cùng tôi quyết định hỏi và luôn sẵn sàng chấp nhận câu trả lời có thể khiến tôi lo lắng.

Với rất nhiều can đảm, tôi hỏi cô ấy và cô ấy nói 'có'. Với một sự lựa chọn, cô ấy muốn tiếp tục mối quan hệ.

Tôi nói với cô ấy rằng tôi đang đề cập đến một mối quan hệ tình dục và cô ấy xác nhận và bày tỏ sự sẵn lòng cho điều tương tự.

Đó là khi cuối cùng tôi nói với cô ấy rằng nếu cô ấy muốn, cô ấy có thể tiếp tục quan hệ tình dục với anh ta và cũng hứa với cô ấy rằng cá nhân tôi sẽ hỗ trợ cô ấy và giúp cô ấy bất cứ khi nào cô ấy muốn gặp anh ấy vì điều này.

Điều duy nhất tôi lo lắng là mỗi khi cô ấy không ở nhà hoặc không có điện thoại, tôi không muốn cuối cùng nghi ngờ rằng cô ấy đang dành thời gian cho anh ấy. Điều đó sẽ làm cho cuộc sống của tôi khốn khổ.

Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, tôi đã đặt một điều kiện với cô ấy rằng bất cứ khi nào họ gặp nhau, cô ấy phải nói với tôi về cuộc họp lượng tử trước hoặc sau đó. Tôi nói với cô ấy rằng trừ khi cô ấy nói với tôi về điều này, tôi sẽ đơn giản cho rằng không có chuyện gì xảy ra giữa họ. Điều này sẽ đảm bảo rằng tôi sống với một tâm hồn an tâm.

Ngoài ra, tôi bảo cô ấy luôn sử dụng biện pháp bảo vệ để giữ an toàn cho chúng tôi và cũng như tránh thai. Cô ấy đã không sử dụng biện pháp tránh thai kể từ khi tôi thắt ống dẫn tinh vào năm 2010. Điều này được thực hiện để giúp cô ấy tránh khỏi những rắc rối của vòng tránh thai hoặc thuốc cả hai mà bạn biết có thể rất rắc rối cho cơ thể của một phụ nữ.

Trong những tháng tiếp theo, tôi đã giúp cô ấy gặp anh ấy một vài lần tại nhà riêng của anh ấy và tôi sẽ đợi ở tầng dưới trong xe của mình cho đến khi họ xong việc. Trở về nhà là một hành trình với nhiều cảm xúc lẫn lộn đối với tôi. Nhưng chủ yếu là cảm giác hạnh phúc khi tôi mạnh mẽ đứng bên cạnh cô ấy như một người bạn và cô ấy có thể tận hưởng mối quan hệ cá nhân của mình một cách hạnh phúc.

Cá nhân tôi thấy rằng mọi người chồng nên cố gắng đủ cởi mở để trao quyền tự do này cho người bạn đời của mình và mọi người vợ cũng vậy.

Trong 10 tháng qua khi chúng tôi đã gần nhau rất nhiều và tôi đã bắt đầu yêu cô ấy nhiều hơn gấp 10 lần, đó là một hành trình đầy thăng trầm về tình cảm của cả hai chúng tôi. Đôi khi tôi lau nước mắt cho cô ấy và đôi khi cô ấy làm điều đó cho tôi.

Chúng ta thường cố gắng che giấu cảm xúc của mình với nhau để rồi cuối cùng lại bị đối phương bắt gặp và an ủi. Tôi nghĩ đó là cách chúng tôi đến rất gần.

Cô ấy thường nói với tôi rằng cô ấy thực sự may mắn khi có tôi là người chồng hiểu quan điểm của cô ấy và hỗ trợ cô ấy vượt qua điều này. Tôi cũng tự cho mình là người may mắn vì Chúa đã ban cho tôi sự khôn ngoan để đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm và cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Cảm ơn Osho, bậc thầy tâm linh vĩ đại, người đã ảnh hưởng đến tôi qua những cuốn sách và bài phát biểu của ông ấy và cho tôi hiểu rằng tự do là điều quan trọng nhất trong cuộc sống và rằng tình yêu đích thực là để trao tự do cho người thân yêu của bạn và không buộc họ phải ở lại. bị hạn chế đối với những gì bạn hoặc xã hội đã xác định là cuộc sống hoặc mối quan hệ. Tất cả những giá trị được xây dựng bên trong tôi ngay từ khi còn nhỏ đã giúp tôi dễ dàng thực hiện những gì mình đã làm. Tôi quyết định trả lại tự do hoàn toàn cho cô ấy.

Đôi lần tôi thậm chí còn yêu cầu cô ấy thoải mái nói cho tôi biết liệu cô ấy có bao giờ muốn rời bỏ tôi và kết hôn với anh ấy hay không. Cô ấy đã từng thực sự tức giận với tôi vì đã hỏi cô ấy câu hỏi này và đã nói với tôi nhiều lần sau sự việc này rằng cô ấy đã hoàn toàn cam kết với tôi và không thể tưởng tượng cuộc sống của cô ấy không có tôi.

A few weeks after this she decided to go to his home once when I was traveling outside my city. However as agreed between us, she told me about this in advance. Although it was quite disturbing for me, at least I knew that I couldn't call this as 'cheating me' . She would shyly tell me how they made passionate love and would thank me for allowing her to haven't those moments. I realised that she was longing for his bare skin inside her instead of using the condom but I'm glad that always used a condom. Once she mentioned that therefore was now harm doing it that way when she had periods but since I wasn't comfortable she didn't bring that topic again.

Tôi biết rằng họ đã quan hệ tình dục bằng miệng nhưng bằng cách nào đó tôi không thấy thoải mái khi anh ấy bên trong cô ấy mà không có sự bảo vệ và cũng xem xét khả năng mắc bệnh STD. Nếu anh ta có thai thì sao? Một lần tôi hỏi cô ấy liệu cô ấy có muốn mang con của anh ấy không và cô ấy nói có, điều đó thật tuyệt vời, nhưng cô ấy biết rằng điều đó là không thể trong tình huống hiện tại.

Cô ấy thường nói với tôi rằng cô ấy mong được dành ít nhất một ngày đêm trọn vẹn với anh ấy để họ có thể tận hưởng thời gian của họ giống như một cặp vợ chồng hơn là những người yêu nhau gặp nhau trong vài giờ. Tôi đã hứa với cô ấy rằng cô ấy sẽ đưa anh ấy về trang trại của chúng tôi và tôi sẽ đảm bảo rằng tôi sẽ quản lý nhà cửa và lũ trẻ khi cô ấy đi vắng.

Thật không may, đột nhiên vào tháng 3 năm 2020, sự cố khóa đã xảy ra do virus Corona và việc di chuyển và gặp gỡ của họ bị hạn chế. Đó là lúc tôi cảm thấy cô ấy nhớ anh ấy đến mức nào và đồng thời cô ấy yêu tôi sâu sắc như thế nào từ tận đáy lòng.

Tôi và vợ bây giờ đang trải qua một cấp độ hoàn toàn mới của tình yêu, tình cảm và mối liên kết tình cảm. Cô ấy rất vui vì tôi đã ủng hộ cô ấy trong tình yêu của cô ấy dành cho người cô ấy yêu và tôi hạnh phúc vì tôi đã chứng tỏ mình là một người đàn ông khác, người có thể vượt ra khỏi phản ứng và cái tôi điển hình của nam giới.

Tôi nhớ có lần tôi đã giúp họ gặp nhau tại một căn hộ trống của người bà con của anh ấy, (vì ở nhà anh ấy, vợ anh ấy ở đó suốt do công việc ở nhà có sẵn cho cô ấy). Tôi nhớ mình đã đợi cô ấy trên xe như thế nào khi họ đang cùng nhau làm tình. Mặc dù đối với tôi vô cùng đau đớn, nhưng mỗi lần sau khi cô ấy gặp anh ấy, tôi lại tò mò muốn biết liệu cô ấy đã tận hưởng hoàn toàn bản thân mình chưa. Sau đó, cô ấy sẽ kể cho tôi nghe tất cả những gì đã xảy ra giữa họ, điều này phần nào đã mang lại cho tôi niềm hạnh phúc khi người yêu của tôi có được niềm vui khi ở bên người thân yêu của cô ấy.

Tuy nhiên, vợ tôi không thoải mái khi gặp mặt tại căn hộ đó của người họ hàng của anh ấy và việc khóa cửa đang được thực hiện, không thể nào họ có thể gặp nhau tại nhà anh ấy cùng với vợ và con gái anh ấy ở nhà.

Vì vậy, cuối cùng khi tôi thấy cô ấy thực sự rất muốn gặp anh ấy, tôi đề nghị họ có thể gặp nhau tại nhà tôi và sử dụng phòng ngủ của chúng tôi. Tôi đã hứa rằng tôi sẽ canh gác bên ngoài phòng, để không ai ở nhà nghi ngờ bất cứ điều gì. Vào thời điểm đó, cha mẹ và con gái của tôi đều ở nhà suốt cả ngày do khóa cửa và vì vậy điều này thực sự rất rủi ro. Vì vậy, tôi ngồi bên ngoài căn phòng để đảm bảo rằng không ai mạo hiểm đến phía đó của ngôi nhà.

Tôi rất vui vì tôi đã làm điều này cho cô ấy không chỉ một lần mà hai lần và hứa với cô ấy rằng ngôi nhà của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng cho họ. Lần đầu tiên họ gặp nhau tại nhà tôi và làm tình trong phòng ngủ của tôi, thực sự là vào ngày sinh nhật của cô ấy. Tôi coi nó như một món quà sinh nhật của tôi dành cho cô ấy.

Tôi vẫn nhớ rõ ngày hôm đó. Sinh nhật của cô ấy. Một giờ trước khi anh ấy đến, tôi đột nhiên nhận ra rằng khi biết tôi đang ở nhà, rõ ràng anh ấy sẽ không giao hợp trong tâm trí của mình, và do đó sẽ không mang theo bao cao su.

Ngoài ra, tôi đã nói với vợ tôi luôn luôn sử dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ với anh ta, điều đó có nghĩa là lần này cô ấy sẽ không nhận được niềm vui khi anh ấy ở bên trong cô ấy như một kết thúc hợp lý cho cuộc gặp gỡ thân mật của họ. Tôi không muốn điều này xảy ra vào ngày sinh nhật của cô ấy. Vì vậy, tôi đã tặng cô ấy một chiếc bao cao su để họ có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút cuồng nhiệt đó một cách triệt để và sâu sắc như ý muốn. Tôi thực sự hạnh phúc vì những gì tôi đã làm. Tôi có thể cảm nhận được cảm xúc của cô ấy và đôi mắt ẩm ướt của cô ấy khi tôi ôm cô ấy sau khi họ chia tay. Sau đó, cô ấy nói với tôi rằng cuộc gặp đó có ý nghĩa như thế nào đối với cô ấy và anh ấy thích làm tình với cô ấy như thế nào. Tôi đang nghe cô ấy nói với một trái tim nặng trĩu.

Sau sự việc này, tôi cũng dần cảm thấy thoải mái hơn với ý tưởng riêng của mình về việc hai người họ gặp nhau tại nhà của tôi và đảm bảo với vợ rằng tôi sẽ đảm bảo rằng họ sẽ có thời gian bên nhau tại nhà của chúng tôi bất cứ khi nào cần thiết.

Họ gặp lại nhau một lần nữa tại nhà tôi vào tháng 9 và lần này tôi cũng đảm bảo rằng cô ấy có thể có đủ thời gian bên anh để thỏa mãn ham muốn của mình. Lần này cả hai đã thoải mái hơn, tận hưởng khoảng thời gian bên nhau và làm tình thỏa mãn. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng sau đó vợ tôi không thoải mái lắm với ý định gặp mặt tại nhà của chúng tôi, bởi vì dù tôi có cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình đến đâu, cô ấy cũng có thể cảm nhận được cảm xúc và nỗi đau của tôi và cô ấy không muốn để. tôi cảm thấy căng thẳng hơn. Tôi thường khóc một mình và cô ấy có thể cảm nhận được điều đó khi nhìn thấy đôi mắt và chiếc gối ướt của tôi.

Đã muộn, tôi đã quan sát thấy rằng cô ấy đã cố gắng che giấu cảm xúc của mình một cách có ý thức bất cứ khi nào cô ấy nhớ anh ấy. Có vẻ như cô ấy đang cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và cố gắng giảm tần suất tương tác của họ.

Cô ấy nói với tôi rằng họ đã thảo luận từ lâu rằng một ngày nào đó mọi chuyện có thể kết thúc và cả hai nên sẵn sàng cho nó. Tôi đã nói với cô ấy hết lần này đến lần khác rằng đừng làm vậy với cái giá phải trả là bị đau đớn về tinh thần, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cô ấy.

Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi hàng tuần, hàng tháng và hàng năm trôi qua. Hai tháng nữa và tháng 12 sẽ là một năm tiết lộ của cô ấy. Tôi rất vui vì tôi đã cho cô ấy không gian và sự tự do để thể hiện và trải nghiệm tình yêu của mình. Tôi cũng rất vui vì tôi đã không để điều này ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi và cô ấy. Trên thực tế, bây giờ chúng tôi đã gần gũi hơn nhiều so với trước đây. Cho đến bây giờ, tôi hoàn toàn cam kết để cho cô ấy hoàn toàn tự do về mối quan hệ của cô ấy suốt đời. Không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và cuối cùng thì chuyện này sẽ đi đến đâu, tuy nhiên tôi muốn thực hiện đúng lời hứa với cô ấy.

Cảm giác thực sự tốt khi viết về điều này trên quora. Hy vọng những chia sẻ của tôi về câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác hiểu hơn về bạn đời của mình trong trường hợp có thêm một mối quan hệ hôn nhân như vậy.

Cho dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, nếu điều này xảy ra với bạn, hãy quan tâm đến đối tác của bạn nếu bạn nghĩ rằng anh ấy / cô ấy thực sự yêu bạn.

Chúa phù hộ bạn.