Điều kinh tởm nhất mà bạn từng thấy nhưng lại đẹp theo cách riêng của nó là gì?

Apr 26 2021

Trả lời

AvanishSharma37 Dec 28 2019 at 10:39

Son môi

Hình ảnh của Google

Son môi, nghĩa là màu đỏ, :-) Trên nền nhạc tuyệt vời như "Lagavelu Jab Lipistic" được tạo ra, nó đẹp làm sao.

Không có điều đó, lớp trang điểm của các cô gái chúng ta sẽ không hoàn thiện. Đang đói, chúng tôi mua thỏi son quý giá. Bởi người ta nói, càng đắt càng tốt. Khag sẽ tốt chứ?

Màu càng đậm và son càng lâu thì sử dụng càng nhiều Tallow. Cơ thể của rất nhiều loài động vật có thể tránh được điều này. Trong quá trình này, động vật bị giết. Xác chết của họ sau đó được đun sôi cho đến khi tách ra như dầu. Chất béo sau đó được trộn với các chất hóa học khác để làm son môi.

Không phải trong son môi rỗng, nó được sử dụng trong sữa dưỡng thể, nhiều xà phòng, xà phòng tắm, v.v. Vì vậy, nếu ai đó nói thêm với bạn rằng họ là người ăn chay thuần túy, họ sẽ thấy câu trả lời này. Con người luôn là nguyên nhân giết hại các chúng sinh khác. Không có liên quan đến thực phẩm trong đó. Lúc này hay lúc khác, chúng ta hy sinh bản thân mình vì người khác.

BobbieLivingstone Dec 09 2018 at 01:21

Điều kinh tởm nhất đối với tôi là một con nhện - không thể chịu đựng được chúng. Nhưng đồng thời cũng tạo ra những mạng lưới đẹp nhất dường như lung linh. Nó giống như một con thú sống trong lâu đài cổ tích. Lôi cuốn.