Giấc mơ kỳ lạ nhất hoặc tốt nhất mà bạn từng có là gì?

May 02 2021

Trả lời

SidneyBeard May 30 2019 at 08:08

Tôi không thực sự chắc chắn. Tôi có một trí nhớ tốt. Trong thực tế, trí nhớ của tôi là tuyệt vời. Tôi nhớ những chi tiết nhỏ, những con người, những trải nghiệm từ lâu. NHƯNG tôi không nhớ rõ những giấc mơ lắm. Chúng thường phản ánh điều gì đó đang xảy ra hoặc đã xảy ra trong cuộc sống hiện tại của tôi. Nhiều khi nó khó chịu , đáng sợ , đen tối , khủng khiếp , không phù hợp hoặc đơn giản là sai lầm. Khi tôi nhận ra nó không phải là thực tế, tôi cố gắng quên nó đi. Tôi không có những giấc mơ vui vẻ, hài hước, dễ chịu. Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì tôi có thể mô tả là "tốt nhất". Lạ lùng ? có thể nhưng tôi đã cố quên nó đi. Tôi quan tâm nhiều hơn đến những thứ thực tế.

RossAlice May 16 2020 at 19:55

Gần đây là thứ Ba, tôi không muốn viết nó ra vì tôi có những thứ khác trên đĩa của mình, nhưng đó là một giấc mơ kỳ lạ và rõ ràng là mang tính biểu tượng mà tôi đã có trong một thời gian.

Tôi thấy mình đang ở trong một nhà thờ bỏ hoang, lục tung đống rác để tìm những thứ mà em trai tôi đã vẽ cho tôi và tác phẩm nghệ thuật mà tôi đã vứt đi, những bức tranh và mọi thứ. Chậm rãi dọn dẹp khi tôi xem kỹ những thứ mà tôi đã quên, nhưng vẫn muốn, cho đến khi tôi tìm thấy một chiếc điện thoại cũ. Tôi bấm vào thì thấy ảnh của mình lưu làm hình nền, tò mò mở thử nhưng chủ nhân là ai thì nhận được thông báo thử sai mật khẩu quá nhiều lần.

Vì lý do nào đó, tôi thấy phấn khích, cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nói đùa với một người lạ nào đó có thể nghe thấy tôi qua chiếc điện thoại cũ, chỉ trả lời lại bằng những câu ngắn hiện lên trên màn hình khi tôi vui vẻ trò chuyện. Anh ấy làm cho tôi biết rằng anh ấy là một chàng trai và bắt đầu gọi tôi là đồ rác rưởi, để anh ấy yên và “tiếp tục” như thể tất cả những gì tôi muốn là được ở bên anh ấy. Tôi chỉ muốn biết anh ấy, tôi đã nói với anh ấy điều đó và xin lỗi nhưng anh ấy vẫn nói như vậy, và sau đó cho xem tất cả những bức ảnh anh ấy chụp tôi mà tôi không hề hay biết và những bức ảnh anh ấy đã lưu.

Tôi nhớ mình đã cảm thấy phát ốm khi về cơ bản anh ấy nói rằng anh ấy sẽ dùng mọi cách để chống lại tôi, cố gắng tống tiền, tôi ngồi đó bối rối. Và hơn là buồn, và mệt mỏi với tất cả những điều đó, nói rằng "ok bạn thắng, bạn đúng khi cảm thấy như vậy" và ngay khi anh ấy định nói điều gì khác với tôi, tôi đã ném điện thoại vào thùng rác cùng với mọi thứ khác. Tôi có thể nghe thấy một giọng nói kêu gọi tôi từ thùng rác, đừng rời đi.

Tôi không biết liệu mình có quay lại và nhấc điện thoại lên không, nhưng tôi biết mình đã quay lại bên trong nhà thờ bỏ hoang và bắt đầu dọn dẹp lại, tìm thêm những thứ về con người cũ của mình mà tôi đã vứt bỏ từ lâu.