Phần tốt nhất về mặc tã là gì và cho tôi biết tất cả về nó?

May 10 2021

Trả lời

WilmaGill1 Jun 03 2019 at 00:44

Khi tôi còn là một đứa trẻ và bị phạt mặc tã khi mới 5 tuổi. Điều tuyệt vời nhất là được thả ra bất cứ khi nào tôi cần và mẹ tôi thay tã cho tôi. Điều tuyệt vời nhất của việc mặc tã bây giờ là tôi có thể thả ra bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Tôi thành thật thích mặc tã dày. Tôi càng sử dụng tã thì tã của tôi càng dày. Vì vậy, tôi thích mặc hai tã cùng một lúc vì nó dày hơn và tôi sẽ được đệm gấp đôi và không phải thay thường xuyên. Cảm giác tuyệt vời nhất là cảm giác tã chạm vào mu bàn chân khi tôi bước đi. Nó đưa tôi trở lại khi tôi còn là một đứa trẻ bị trừng phạt bằng tã lót. Mặc dù đó không phải là hình phạt dành cho tôi. Tôi thực sự thích mặc chúng và sử dụng chúng. Tôi giả vờ không thích để mẹ tiếp tục thay tã cho tôi. Thêm vào đó, việc tã của tôi lúc nào cũng ướt hoặc bẩn sẽ khiến mẹ tức giận và tôi sẽ khóc và nói rằng đó là một tai nạn. Cô ấy nói chừng nào tã của tôi còn ướt hoặc bẩn thì tôi vẫn còn mặc tã. Tôi mặc tã gần một năm cho đến khi tôi gần 6 tuổi. Tôi không thể không luôn ướt và lộn xộn. Tôi thực sự ghét sử dụng nhà vệ sinh. Tôi vẫn ghét sử dụng nhà vệ sinh là lý do tại sao tôi lại mặc tã khi trưởng thành. Sự khác biệt duy nhất bây giờ là tôi không phải ngừng mặc tã và tự thay tã cho mình.

HunterMcKenzie22 Dec 27 2020 at 03:21

Tôi sẽ không chạm vào những phần tôi không thích. Chà, tôi đoán tôi phải chạm vào một cái để giải thích phần hay nhất. Tôi sẽ được thay tã giống như một đứa trẻ. Nằm trên một miếng đệm thay đổi. Tôi không thích phải nằm, và tôi ghét cảm giác khi tã của tôi bị kéo ra khỏi người. Đó là một cảm giác ẩm ướt lạnh lẽo. Và tôi cảm thấy trần trụi và phơi bày.

Điều tuyệt vời nhất là sau khi tôi đã được tắm rửa sạch sẽ và được yêu cầu 'nhấc' lên để lấy một chiếc tã sạch. Mùi phấn em bé được rắc lên người tôi và sau đó là cái tã được kéo lên giữa hai chân tôi. Đó là điều tốt nhất - không còn trần truồng và lộ liễu nữa. Nó cảm thấy hoàn toàn trẻ con nhưng nếu có một phần hay nhất - đó là nửa sau của lần thay tã.