Tôi 13. Tôi có thể chuyển đến ở với em gái do bị lạm dụng tình cảm ở nhà không?

Apr 23 2021

Trả lời

LindsayCook58 Feb 14 2020 at 21:56

Đáng buồn là không chính xác. Nếu em gái của bạn đủ lớn và có thể hỗ trợ cả hai người thì tôi sẽ mời CPS tham gia và yêu cầu họ sống với cô ấy. Bạn không bao giờ biết. Nhưng bạn cũng có nguy cơ bị đưa vào cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng.

LukaszLaniecki Oct 03 2016 at 06:02

Tôi tin rằng bạn có lý do chính đáng để chạy trốn khỏi mẹ bạn.
Tôi không biết bất kỳ chi tiết nào liên quan đến mối quan hệ của bạn với mẹ bạn (điều đó hoàn toàn ổn - tôi không yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin cho tôi) Tôi chỉ giả định rằng tình huống khó xử của bạn xoay quanh việc bạn phải rời khỏi nhà mẹ đẻ của mình. .

Trước hết, bạn nên biết liệu mẹ bạn có biện pháp pháp lý nào để buộc bạn trở lại nhà của bà ấy hay không. Tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, cô ấy vẫn có thể có đủ quyền lực đối với bạn. Lên kế hoạch phù hợp. Đó là # 1.

# 2. Bạn muốn tạo ra một thay đổi lớn trong cuộc sống của mình và những thay đổi như vậy, về bản chất, là rất khó chịu.

Vấn đề của bạn không phải là bạn không có nơi nào để đi và không có đủ tiền để trả tiền thuê nhà. Vấn đề của bạn là bạn muốn thay đổi này dễ dàng hơn.

Có một nơi để đi và tiền để trả tiền thuê nhà vào tài khoản ngân hàng của bạn có nghĩa là bạn có được sự thoải mái.

Sai lầm số 1 mà mọi người mắc phải khi cân nhắc những thay đổi lớn trong cuộc sống là họ đang đưa ra những dự đoán thay vì hành động.

Chúng ta thích kể cho mình những câu chuyện về tương lai / giả định, thay vì kiểm tra xem tương lai đó thực sự sẽ như thế nào đối với chúng ta.

Hôm nay bạn không có nơi nào để đi và không đủ tiền để trả tiền thuê nhà và điều đó khiến bạn sợ hãi.

'Hôm nay' là từ khóa ở đây.

Bạn cho rằng hoàn cảnh không có gì thay đổi sau khi rời khỏi nhà mẹ đẻ.

Điều đó hầu như không bao giờ xảy ra vì khi chúng ta hành động, mọi thứ xung quanh chúng ta bắt đầu thay đổi. Chúng ta gặp những người luôn mong muốn giúp đỡ chúng ta, chúng ta nhận ra điều gì đó mà chúng ta không để ý trước đây, điều gì đó chúng ta nghĩ là trở ngại hóa ra lại là lợi thế của chúng ta và ngược lại, một người mà chúng ta nghĩ sẽ không bao giờ giúp chúng ta đề nghị giúp đỡ chúng ta những điều về bản thân mà chúng tôi không biết.

Đây là những gì xảy ra khi chúng ta thiết lập mọi thứ chuyển động. Nó giống như sự thay đổi này tự chăm sóc cho chính nó. Những sự kiện xảy ra chúng ta sẽ không bao giờ nghĩ đến và những điều chúng ta gần như chắc chắn sẽ xảy ra, hoàn toàn không xảy ra.

Thay đổi không phải là những gì bạn làm bởi vì bạn có một kế hoạch hoàn hảo. Thay đổi là những gì xảy ra bởi vì bạn đã hành động để thay đổi.

Và đó là lý do tại sao rất ít người sẽ thay đổi xảy ra. Chúng tôi sợ rằng chúng tôi không có kế hoạch hoặc kế hoạch của chúng tôi không hoàn hảo. Chúng tôi nghĩ rằng cách để thay đổi xảy ra là biến kế hoạch tuyệt vời của chúng tôi thành hiện thực.

Sai lầm!

Kế hoạch của chúng tôi có thể không hoạt động. Bởi vì các giả định của chúng tôi đã sai hoặc các tính toán của chúng tôi không chính xác khi bắt đầu hoặc bởi vì mọi thứ đã thay đổi và kế hoạch của chúng tôi không còn nữa.

Hãy nhớ hai điều chính về sự thay đổi và bạn sẽ có nhiều khả năng thực sự biến nó thành hiện thực:

1. Thay đổi một mình không phải là phần khó nhất.

Điều khó khăn là quyết định thay đổi.

Khi bạn đang trong quá trình thay đổi, bạn phát hiện ra rằng nhìn từ xa dường như có nhiều thứ chỉ đáng sợ đối với bạn.

Và sau đó, bạn đến gần hơn, và đột nhiên bạn thấy mình đang làm chúng.

2. Một sự thay đổi sẽ không đến nếu bạn vẫn muốn sự thoải mái.

CHANGE = DISCOMFORT

Bạn không thể có cả hai, sự thoải mái và sự thay đổi. Không phải vào thời điểm bạn quyết định chọn nó.

Muốn thay đổi? Chấp nhận rằng bạn sẽ phải đối mặt với sự khó chịu.

Cá nhân tôi không bao giờ chạy trốn khỏi nhà của bố mẹ tôi (tôi chưa bao giờ suy nghĩ về điều đó trong những năm niên thiếu của mình). Tôi đã đọc ít nhất hai hoặc ba tài khoản của những người đã làm (trong tiểu sử của họ) và họ đã làm điều đó bằng cách hành động, không phải bằng cách cân nhắc xem họ sẽ sống ở đâu, họ sẽ ăn / mặc gì, v.v.

Nếu bạn thực sự cần thực hiện thay đổi này, điều quan trọng nhất là: HÃY THỰC HIỆN HÀNH ĐỘNG.

Bạn sẽ tìm ra mọi thứ giống như những người đã làm trước bạn.